Bàn giao sập 3 thành cho khách hàng tại Thanh Trì, Hà Nội

Ngày 19/03/2019, đồ gỗ đẹp Dotinh.com lại vinh dự có chuyến hàng bàn gian sập 3 thành khảm ốc cho nhà khách hàng Quang Bảy, Vĩnh Liên, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội.
Bàn giao sập 3 thành cho khách hàng tại Thanh Trì, Hà Nội (Ảnh: Dotinh.com)
Bàn giao sập 3 thành cho khách hàng tại Thanh Trì, Hà Nội (Ảnh: Dotinh.com)


Vì sao sập 3 thành gỗ gụ khảm ốc lại chinh phục khách Hà Nội?

Với giá thành không phải là nhỏ, sập 3 thành gỗ gụ khảm ốc đã thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi Dotinh.com đưa hình ảnh và quay video lên Yotube, Facebook….Khá đông đảo khách hàng “tấp nập” hỏi thăm về giá thành của nó.
Nhiều đoàn khách Hà Nội, sau khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp “thần thánh” mà bộ sập 3 thành gỗ gụ khảm ốc mang đến. Trong họ sôi sục và muốn về làng nghề 1, Hải Minh nơi mà cửa hàng Dotinh.com đang bán để xem tận mắt, sờ tận tay.
Nói thực, không nói ngoa khá nhiều người yêu thích vẻ đẹp tuyệt diệu từ những chi tiết nhỏ như: màu gỗ, độ nhẵn mịn, kỹ thuật khảm ốc…đều được người thợ Hải Minh làm trơn tru, không tỳ vết. Thế nên, khi được chiêm ngưỡng thực sự nhiều đoàn khách đã phải thốt lên: “Rất là đẹp”. Nhưng nói đi nói lại, nhiều người yêu thích, chết mê chết mệt bộ sập 3 thành gỗ gụ khảm ốc nhưng vẫn không mua vì giá thành nó quá “chua chát”.
Nhưng quý khách ạ, người xưa có câu: “tiền nào của đấy”, “đắt sắt ra miếng” là không sai tẹo nào. Để tạo lên 1 kiệt tác để đời, và tôn lên giá trị cao quý cho ngôi nhà của bạn giường như chiếc sập gụ 3 thành khảm ốcđã tỏa ra những nét đẹp, phát quang ra những ánh sáng huyền bí từ những chi tiết khảm ốc, sáng lấp lánh với nhiều màu sắc họa tiết hòa trộn lại với nhau. Mang đến 1 vẻ đẹp si mê, uy quyền và tôn lên được đẳng cấp của người chơi tứ phiệt.
Vậy lý do gì? Mà bác Quang Bảy tại Thanh Trì Hà Nội quyết định sở hữu bộ sập 3 thành gỗ gụ khảm ốctrong khi giá quá chát mà khiến nhiều người phải bỏ chạy:

+ Giá trị thẩm mỹ:

Nói đến giá trị thẩm mỹ thì Dotinh.com cũng như nhiều khách hàng phải công nhận vẻ đẹp mỹ miều mà bộ sập 3 thành gỗ gụ khảm ốc mang nến. Được chế tác trên công nghệ thủ công, dưới bàn tay lao động tinh túy của người làng nghề. Tất cả các chi tiết ghép nối mộng, trà vuốt vecni, cho đến khảm ốc đều được người thợ trau truốt, tỉ mỉ với sự tập trung cao độ.
Tất cả các chi tiết nhỏ, đến lớn đều hòa quyện 1 cách sống động khiến bộ sập 3 thành gỗ gụ tỏa sáng ra nét đẹp thu hút mang đến không gian sống đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Hơn nữa, khách hàng nào sở hữu được bộ sập gụ 3 thành này sẽ tôn lên được phong cách sống vừa quyền quý nhưng lại khá gần gũi với lối sống nhẹ nhàng của người Việt Nam.
Đấy chính là điểm mấu chốt khiến cho bác Bảy ở Thanh Trì Hà Nội quyết định mua món hàng sập 3 thành gỗ gụ đấy nhé.

+ Phong thủy

Phải nói rằng, gia đình nào mà sở hữu được bộ sập gụ 3 thành đẳng cấp sẽ có nhiều vượng khí, tài lộc, phúc báo vô cùng lớn. Như bạn biết đấy, người Việt Nam có đời sống tâm linh khá là cao, thế nên việc mua bộ sập 3 thành gỗ gụ khảm ốc cũng được bác Bảy cân nhắc khá là kỹ.
Vì sập 3 thành gỗ gụ khảm ốc được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, thế nên nó mang sắc thái của màu nâu trầm ấm, nền nã. Hơn nữa gỗ thuộc mệnh mộc màu nâu. Bởi màu nâu – màu của đồ gỗ, tốt cho các cung Tài lộc, các cung Gia đạo, cung Danh vọng, chỉ riêng việc sử dụng màu sắc này cũng đã mang đến tài lộc cho bạn rồi.

+ Tốt cho sức khỏe

Như bạn biết đấy, sập gụ 3 thành khảm ốc được là từ 100% chất liệu gỗ gụ cao cấp tự nhiên. Thế nên, nó mang đến cho con người cảm giác khoăn khoái, hết sự mệt nhọc.
+ Gỗ là 1 trong năm yếu tố hình thành trái đất. Trong Ngũ hành “Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ”. Thì gỗ thuộc thuộc hành Mộc.
+ Sập 3 thành gỗ gụ tự nhiên mang rất nhiều giá trị về mặt thẩm mỹ, giúp ngôi nhà thêm sang trọng và ấm áp. Nhưng tính năng đặt biệt nhất của sập gỗ tự nhiên là giúp sức khỏe tốt hơn.
+ Sập 3 thành gỗ gụ tự nhiên được cấu tạo từ các tế bào gỗ, và các tế bào gỗ sẽ điều chỉnh khi môi trường thay đổi. Ta thường thấy các biểu hiện của tế bào như mùa đông và gỗ co lại, mùa hè thì gỗ giãn ra.
+ Khi mùa đông thì khi đi trên sập 3 thành gỗ gụ có cảm giác ấm áp, mùa hè thỉ mát mẻ.
+ Đặc biệt sập 3 thành gỗ gụ tự nhiên còn hấp thụ độ ẩm trong môi trường không khí. Hấp thụ các khí độc do chúng ta thở ra hoặc do các vật liệu tỏa ra.
Đây chính là 3 lý do chính vì sao bác bảy lại quyết định sở hữu chiếc sập 3 thành gỗ gụ khảm ốc đắt đỏ đến như vậy.

Một số hình ảnh khi bàn giao sâp 3 thành cho khách hàng tại Thanh Trì, Hà Nội

Bác Bảy sống ở ngôi làng cổ tại thôn Vĩnh Liên - Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì Hà Nội (Ảnh: Dotinh.com)
Bác Bảy sống ở ngôi làng cổ tại thôn Vĩnh Liên – Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì Hà Nội (Ảnh: Dotinh.com)
Khoảng sân vườn tràn ngập sắc xanh (Ảnh: Dotinh.com)
Khoảng sân vườn tràn ngập sắc xanh (Ảnh: Dotinh.com)
Ngôi nhà bác đang sống theo kiến trúc tân cổ điển (Ảnh: Dotinh.com)
Ngôi nhà bác đang sống theo kiến trúc tân cổ điển (Ảnh: Dotinh.com)
Chiếc sập 3 thành gỗ gụ sau khi được lắp ghép hoàn chỉnh (Ảnh: Dotinh.com)
Chiếc sập 3 thành gỗ gụ sau khi được lắp ghép hoàn chỉnh (Ảnh: Dotinh.com)
Người thợ đang tháo lắp ghép mộng chỉ với dụng cụ là 1 chiếc búa (Ảnh: Dotinh.com)
Người thợ đang tháo lắp ghép mộng chỉ với dụng cụ là 1 chiếc búa (Ảnh: Dotinh.com)
Khâu lắp đặt (Ảnh: Dotinh.com)
Khâu lắp đặt (Ảnh: Dotinh.com)
Khâu lắp đặt (Ảnh: Dotinh.com)
Khâu lắp đặt (Ảnh: Dotinh.com)
Khâu lắp đặt (Ảnh: Dotinh.com)
Khâu lắp đặt (Ảnh: Dotinh.com)
VIDEO
Nếu Quý vị đang có nhu cầu mua sập 3 thành gỗ gụ xin vui lòng liên hệ với Dotinh.com theo HOTLINE 0948.777.798 để được tư vấn phương án lựa chọn bộ trường kỷ đẹp phù hợp cùng báo giá tốt nhất.


0 comments:

Đăng nhận xét