Lời khuyển để sở hữu bộ sập gỗ đẹp cho phòng khách

Bộ sập gỗ đẹp luôn làm tôn lên giá trị cho không gian sống của ngôi nhà thêm hoàn hảo. Và để sở hữu bộ sập gỗ đẹp cho phòng khách thì bạn đừng bỏ lỡ lời khuyên trong bài viết này nhé!

Kinh nghiệm sở hữu bộ sập gỗ đẹp cho phòng khách - Ảnh: Dotinh.com
Trong thế giới đồ gỗ xưa cũ có muôn vàn các cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ đang trưng bán nhiều dòng sản phẩm như: sập gụ tủ chè cổ hay trường kỷ gỗ....Cùng là một kiểu dáng, mẫu mã thế nhưng để sở hữu được bộ sập gỗ đẹp cho phòng khách thì đòi hỏi người thợ làm nghề phải có đôi tay khéo léo, con mắt thẩm mỹ và sự tỉ mẩn, cầu kỳ trong từng sản phẩm.
Bạn có thể ghé thăm nhiều cửa hàng bán sập gụ tủ chè, nhưng bạn sẽ thấy mỗi cửa hàng sẽ có màu sắc riêng biệt hay nói cách khác là độ đẹp xấu cũng khác nhau. Chính vì thế giá sập gỗ gụ cũng sẽ bị chênh lệch ít nhiều. Một bộ sập gỗ đẹp cho phòng khách phải hội tụ đầy đủ những yếu tố như sau:

1. Bộ sập gỗ đẹp phụ thuộc vào chất liệu gỗ

Cuộc sống hiện đại ngày nay người ta đánh giá bao về tính thẩm mỹ. Để lựa chọn được một bộ sập gỗ đẹp cho phòng khách bạn không nên lựa chọn theo cảm tính hay ý thích của mình. Mà việc đầu tiên bạn cần sở hữu được bộ sập gỗ đẹp hãy xem xét tổng thể phòng khách nhà mình rộng hay hẹp? Màu sắc cũng như những phụ kiện nội thất có phù hợp và đồng nhất với bộ sập gỗ đẹp mà bạn cần mua hay không?
Tiêu chí đánh giá một bộ sập gỗ đẹp, đạt chất lượng tốt khi và chỉ khi nó được làm từ chất liệu gỗ đạt chuẩn. Riêng dòng sập gụ tủ chè thì thường được làm từ gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ lim, gỗ cẩm lai...mới tôn lên được vẻ đẹp quyền quý, cao sang. 
Để mua được bộ sập gỗ đẹp thì bạn nên quan sát thật kỹ bề mặt sập gụ có được đánh nhám kỹ và bóng mượt hay không? Hơn thế nữa, chúng có bị nứt nẻ hay màu sắc có đồng đều hay không? Việc xem hàng kỹ sẽ giúp bạn sở hữu được bộ sập gụ đẹp chất lượng mà không lăn tăn, ưu phiền về giá cả.

2. Bộ sập gỗ đẹp phụ thuộc không gian

Bộ sập gỗ đẹp phụ thuộc không gian - Ảnh: Dotinh.com
Bộ sập gỗ đẹp là bộ sập gụ có kích thước, kiểu dáng hay màu sắc phù hợp với không gian nhà để mang đến công năng sử dụng tốt nhất. Thế nên để mua được bộ sập gỗ đẹp thì bạn cần chú ý đến tiêu chí sau đây cho phù hợp:
  • Kích thước: Đây là 1 trong những tiêu chí quan trọng nhất mà bạn cần lưu ý. Khi quyết định chọn mua bộ sập gỗ đẹp thì bạn cần phải biết kích thước không gian phòng khách là như thế nào để có thể lựa chọn được bộ sập gụ vừa vặn nhất. Tránh tình trạng bộ sập gụ quá to hay nhỏ với tổng thể ngôi nhà. Hãy đảm bảo kích thước sập gỗ luôn hài hòa để có được 1 không gian sử dụng tốt nhất.
  • Màu sắc: Thông thường bộ sập gỗ đẹp thường mang vẻ đẹp màu nâu trầm. Thế nên bạn hãy chú ý đến độ sáng của mẫu sập gỗ gụ nhé.
  • Phong cách: Thường dòng sập gụ tủ chè mang đậm lối thiết kế truyền thống thế nên trong mọi kiến trúc nhà ở dù là hiện đại hay cổ điển đều vô cùng thích hợp.

3. Bộ sập gỗ đẹp theo kết cấu

Để làm nên bộ sập gỗ đẹp, chất lượng thì ngoài loại gỗ tốt cần phải kể đến kết cấu của chúng. Đó phải là những sản phẩm có kết cấu chắc chắn, vững chãi. Nếu là loại sập hàng ngang thì phải có bốn góc vuông đều. Nếu là mặt sập hai lá hay ba lá thì những lá ghép phải khít vào nhau để không nhận ra được mối ghép.

4. Bộ sập gỗ đẹp: Giá trị sức khỏe

Bên cạnh đó, giá trị mà các mẫu sập gỗ đẹp mang đến có ý nghĩa sức khỏe cho con người. Nếu bạn thường xuyên nằm sập gỗ thì sẽ giúp cơ thể dễ dàng lưu thông tuần hoàn máu,hạn chế bệnh tật về xương, khớp. Nhiều loại gỗ có mùi hương đặc biệt, như gỗ hương, gỗ trầm giúp tẩy uế, trừ tà, mùi hương dịu nhẹ an thần, tĩnh tâm. Nhiều người còn tin vào ý nghĩa phong thủy của sập gỗ, giúp xua đuổi tà ma, tăng vượng khí cho gia đình.
Với giá trị nhiều mặt, các bộ sập gỗ đẹp luôn được nhiều người lựa chọn trong không gian nhà Việt. Vì vậy, dòng sản phẩm đồn gỗ lối xưa vẫn khẳng định được vị trí, sự bền bỉ trong lịch sử văn hóa người Việt Nam.

II. Các loại sập gỗ gụ hiện nay

Hiện nay, cần các mẫu sập gỗ đẹp có 2 loại chính là: sập đục chạm kênh bong và sập gụ khảm ốc xà cừ. Mỗi dòng sản phẩm đều có nhiều loại sập gỗ đẹp khác nhau. Dưới đây là hình ảnh một số dòng sản phẩm sập gụ đẹp tại đồ gỗ đẹp Dotinh.com. Mời quý độc giả tham khảo để chọn mua sập gỗ gụ đẹp cho mình nhé.
SG01: Sập gụ đục tích tứ dân gụ mật - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
SG01: Sập gụ đục tích tứ dân gụ mật - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
Sập ngũ phúc cài mai gụ ta_01
SG06: Sập gụ ngũ phúc khánh đá gỗ gụ - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
SG06: Sập gụ ngũ phúc khánh đá gỗ gụ - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
SG07: Bộ sập tủ ngũ phúc trám gụ mật tinh tế, sang trọng - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
SG08: Sập ngũ phúc ngậm khánh - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
SG08: Sập ngũ phúc ngậm khánh - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
SG09: Sập gụ ngũ phúc gỗ gụ mật - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
SG09: Sập gụ ngũ phúc gỗ gụ mật - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
Như vậy, để tìm được nơi mua bán sập gỗ cũ uy tín, chất lượng giờ thì bạn đã biết rồi phải không ạ. Đồ gỗ đẹp Dotinh.com khuyên các bạn nên ghé thăm làng nghề trực tiếp để dễ dàng mua sập gỗ gụ chất lượng, giá thành tốt mà bạn cũng bớt đi sự lo lắng. 

Và nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về dòng trường kỷ gỗ cũng như những mẫu đồng hồ cây đẹp thì tại sao không đến với Dotinh.com ngay nhỉ? Chắc chắn bạn sẽ không phải bị thất vọng đâu đấy nhé!

Link bài viết gốc: https://dotinh.com/tin-tuc/bo-sap-go-dep-cho-phong-khach/

Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Hải Hậu Nam Định. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công những bộ sản phẩm đồ gỗ theo phong cách truyền thống như: Sập gụ, Tủ chè, Sập 3 bông, Sập 3 thành, Sập ngũ phúc, Sập vắt vải, Sập liên chi....Tất cả những bộ sập gụ Hải Minh - Sập gụ Nam Định đều được làm trên chất liệu gỗ gụ mật, gỗ hương, gỗ trắc....mang đến vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng. Được đặt trong không gian phòng khách rộng lớn, sập gụ tủ chè đã toát lên 1 nét đẹp riêng trong văn hóa người Việt. Nếu bạn yêu thích những bộ sập gỗ cổ hãy đến với Đỗ Tĩnh, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm đẹp nhất cho các bạn.
Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm sập gụ tủ chè trên toàn quốc dọc theo bản đồ hình chữ S Việt Nam:

Miền Bắc: Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hoà Bình, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La). Các trung tâm của khu vực miền núi phía bắc còn lại là các thành phố Lạng Sơn, Điện Biên Phủ, Sơn La, Lào Cai.
Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ ĐỖ TĨNH 
Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan

» +5 mẫu sập cổ đẹp nhất hiện nay có giá từ 26tr800



Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

0 comments:

Đăng nhận xét