Nơi bán sập gụ tủ chè cũ Hải Phòng chất lượng?

Xu hướng tìm kiếm "Sập gụ tủ chè cũ Hải Phòng" trong những năm trở lại đây đang ngày một nhiều lên? Lý do là gì? Cùng đồ gỗ đẹp Dotinh.com tìm hiểu ngay nhé.

Nơi bán sập gụ tủ chè cũ Hải Phòng chất lượng?
Nơi bán sập gụ tủ chè cũ Hải Phòng chất lượng?

Thị trường sập gụ tủ chè cũ Hải Phòng

Thị hiếu người mua hàng sập gụ tủ chè cũ Hải Phòng trong những năm gần đây trở nên khá sôi nổi và háo hức. Nhiều người đang mong muốn tìm được cho mình những bộ sập gụ tủ chè đẹp để bài trí không gian nhà ở của mình. Bởi theo họ, đây là sản phẩm ngoài dùng để trang trí nhà ở thì nó còn là một món đồ vô giá, mang lại điềm may, phúc thọ cho gia chủ. Vì lý do vậy, nên dòng người tìm mua sập gụ tủ chè cũ Hải Phòng tăng lên khá cao.

Những thuận lợi và khó khăn

Khi nhu cầu mua sập gụ tủ chè cũ Hải Phòng tăng cao thì kéo theo những thuận lợi và khó khăn cho cả người bán lẫn người mua.

Thuận lợi

  • Sản phẩm sập gụ tủ chè là dòng sản phẩm rất kén người mua bởi nó là dòng sản phẩm cổ xưa, giá thành rất là cao. Khi mà hiện nay nhu cầu tìm kiếm mua hàng sập gụ tủ chè cũ Hải Phòng tăng lên nghĩa là dòng sản phẩm này đang được hồi sinh, và sống lại. Đó cũng chính là 1 tín hiệu vui đối với những làng nghề gỗ mỹ nghệ truyền thống khi sản phẩm sập gụ tủ chè cũ càng được nhiều người quan tâm và yêu thích.
  • Việc kinh doanh buôn bán sập gỗ gụ trở lên sôi động, nhiều cửa hàng bán sập gụ tủ chè mọc lên để phục vụ thị hiếu của người mua.
  • Mẫu mã hàng hóa đa dạng hơn để phục vụ nhu cầu mua hàng.

Khó khăn

  • Khi mà xu hướng mua sập gụ tủ chè cũ tăng cao, đồng nghĩa việc lựa chọn những cửa hàng bán sản phẩm chất lượng sẽ khó khăn hơn. Bởi đây chính là cơ hội để những mặt hàng giả, hàng mông má trà trộn vào đánh lừa người tiêu dùng khi mua hàng. 
  • Ảnh hưởng lớn đến thương hiệu làng nghề, cửa hàng kinh doanh chân chính.

Làm thế nào tìm nơi bán sập gụ tủ chè cũ tại Hải Phòng chất lượng?

Làm thế nào tìm nơi bán sập gụ tủ chè cũ tại Hải Phòng chất lượng?
Làm thế nào tìm nơi bán sập gụ tủ chè cũ tại Hải Phòng chất lượng?

Để tìm được nơi bán sập gụ tủ chè cũ Hải Phòng chất lượng? Thì trước tiên bạn hãy là người mua hàng thông thái để tránh được những rủi ro, bất cập riêng cho mình. Bằng cách hãy trang bị kiến thức thật kỹ lưỡng để nhận biết đâu là sập gụ tốt hay không nhé!

Kiểm tra chất liệu

Gỗ chính là nguyên liệu thứ chính để sản xuất ra sập gụ tủ chè. Vậy nên, khi mua sập gụ tủ chè cũ Hải Phòng hãy kiểm tra thật kỹ lưỡng về dòng gỗ làm ra sập gụ tủ chè là gì? Mỗi loại gỗ lại có chất liệu khác nhau? Tuy vậy, gỗ tốt phải là gỗ tự nhiên, thớ gỗ dày và mịn, mặt gỗ sáng bóng sau một thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, độ đàn hồi ít và độ chắc.

Kiểm tra kết cấu sập gụ

Bạn nên chọn những chiếc sập gụ gỗ có kết cấu vững vàng, chắc chắn. Đối với sập gụ tủ chè có mặt sập hai hoặc ba lá thì phải khít nhau giữa các lá với nhau, không nhìn thấy vết ghép lá. Bên cạnh đó, bạn nên xem các đường chạm khắc của tủ có tinh xảo, kỳ công và “có hồn” hay không. Một sản phẩm chất lượng là sản phẩm được làm bởi người tay nghề cao, tinh tế.

Tuổi thọ của tủ

Sập gụ tủ chè cũ chất lượng là chiếc sập gụ có tuổi thọ tương đối dài lâu. Sập có tuổi thọ càng lâu thì chất lượng của nó càng cao và càng có giá trị. Chính vì thế, bạn không nên đề cao quá độ mới của sập mà nên chú ý đến độ bền, thời gian tồn tại của nó.

Độ chịu lực sập

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định sập gỗ tự nhiên đẹp có chất lượng tốt không chính là độ chịu lực của sản phẩm. Bạn nên đặt một số vật có trọng lượng tương đối như các bình lục bình hay ngồi lên đó xem nó có chắc chắn, chịu được lực hay không. Bạn cũng nên soi gầm, ghép nối mộng để kiểm tra kỹ càng.
>> Tham khảo ngay: 7 mẫu sập gỗ đơn giản đẹp nhất hiện nay

Dotinh.com - Nơi bán sập gụ tủ chè cũ Hải Phòng chất lượng

Nếu bạn đang tìm nơi bán sập gụ tủ chè cũ Hải Phòng chất lượng. Lời khuyên vàng dành cho quý khách đó chính là ghé thăm đồ gỗ đẹp Dotinh.com. Từ chất lượng, mẫu mã, cho đến giá thành sản phẩm đều được chúng tôi đo ni, cân đối chuẩn nhất mang đến lợi ích, quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Mẫu mã sản phẩm

Nói đến sập gụ tủ chè hiện nay chúng tôi sở hữu những bộ sập gụ cực kỳ đẹp, cực kỳ sắc nét mà khiến nhiều khách hàng đến thăm phải công nhận độ đẹp, độ kỹ càng của từng sản phẩm. Đa dạng về mẫu mã sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn tuyệt vời cho quý khách:
Chúng tôi luôn đặt chữ "Tín" trong kinh doanh. Vì vậy, tất cả các sản phẩm của chúng tôi phải đẹp, phải chất lượng, phải tốt để đáp ứng đúng tiêu chí của khách hàng. Hầu hết sản phẩm sập gụ tủ chè đều được làm trên nền chất liệu gỗ gụ cao cấp với cây gỗ tuổi đời hàng trăm nên. Nên khi ra thành phẩm, quý khách sẽ thấy được độ sắc xảo, bền đẹp mà chúng tôi mang đến.

Đội ngũ thợ giỏi

Để tạo nên thương hiệu Dotinh.com phát triển như ngày nay thì 1 phần lớn đó chính là công sức của đội ngũ thợ giỏi. Đây là là những nghệ nhân tài ba, họ đã đặt hết tình cảm của mình để làm sao mang đến những sản phẩm nghệ thuật, đặc sắc cho đời. Nhìn sản phẩm sập gụ tại nhà Dotinh.com chắc chắn quý khách sẽ thấy thích, mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ chi tiết hoa văn chạm khảm, màu sắc đều được làm tỉ mỉ, cẩn thận, trau truốt dưới đôi tay vàng của họ.
Sập gụ tủ chè là gì?
Sập trơn gỗ gụ loại đại (SG15)
Sập gụ tủ chè là gì?
Sập gụ 3 thành khảm ốc đỏ Singapore (SG16)

Sập gụ tủ chè là gì?
Sập gụ sen vịt (SG11)
Sập gụ tủ chè là gì?
Sập ba thành ngũ sơn khảm ốc (SG17)
>> Còn rất nhiều mẫu có thể xem trong: 
TOP 10 mẫu sập gụ đẹp nhất nhiều người yêu thích
Yêu quý Dotinh.com, và muốn sở hữu những bộ sập gỗ phòng khách đẹp thì quý khách hãy đến với Dotinh.com để cảm nhận được sự tuyệt vời, tinh hoa trong từng sản phẩm. Nhất là những vị khách nào đang có ý định tìm mua sập gụ tủ chè cũ tại Hải Phòng thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Hải Hậu Nam Định. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công những bộ sản phẩm đồ gỗ theo phong cách truyền thống như: Sập gụ, Tủ chè, Sập 3 bông, Sập 3 thành, Sập ngũ phúc, Sập vắt vải, Sập liên chi....Tất cả những bộ sập gụ Hải Minh - Sập gụ Nam Định đều được làm trên chất liệu gỗ gụ mật, gỗ hương, gỗ trắc....mang đến vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng. Được đặt trong không gian phòng khách rộng lớn, sập gụ tủ chè đã toát lên 1 nét đẹp riêng trong văn hóa người Việt. Nếu bạn yêu thích những bộ sập gỗ cổ hãy đến với Đỗ Tĩnh, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm đẹp nhất cho các bạn.
Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm sập gụ tủ chè trên toàn quốc dọc theo bản đồ hình chữ S Việt Nam:

Miền Bắc: Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hoà Bình, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La). Các trung tâm của khu vực miền núi phía bắc còn lại là các thành phố Lạng Sơn, Điện Biên Phủ, Sơn La, Lào Cai.
Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ ĐỖ TĨNH 
Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

0 comments:

Đăng nhận xét