Tuyển tập 10+ mẫu tủ chè đẹp thịnh hành nhất năm

Top những mẫu tủ chè đẹp xuất sắc được chọn lọc kỹ lưỡng, kiểu dáng bắt mắt cho những ai yêu phong cách truyền thống, thích hợp cho việc bài trí nội thất phòng khách trở nên sang trọng, ấm cúng. Giá tốt nhất trên thị trường chỉ có tại Đỗ Tĩnh. Xem ngay!
Tủ chè (Tủ sách, tủ kinh) là loại tủ được sử dụng rất phổ biến trong các gia đình người Việt trước kia. Tủ được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân làng nghề đã trở thành vật dụng đựng đồ trong gia đình thời xưa. Ngoài việc trưng bày, cất giữ những đồ vật trong gia đình, tủ chè còn có một nhiệm vụ cực kỳ quan trọng là làm bàn thờ tổ tiên. Theo quan niệm của người xưa, trong nhà có kê sập gụ tủ chè sẽ thể hiện sự no đủ, phú quý trong gia đình.


Trong bài viết này, Đỗ Tĩnh xin giới thiệu đến quý khách hàng 10+ mẫu tủ chè đẹp xuất sắc đang lên ngôi 2019, mới quý vị cùng tham khảo và chiêm ngưỡng tại đây!

1, Những mẫu tủ chè đẹp thịnh hành nhất năm

Năm 2019 là năm đánh dấu sự quay trở lại đầy mạnh mẽ của các mẫu sập gụ tủ chè cổ. Theo các nghệ nhân có kinh nghiệm làm đỗ gỗ tại cơ sở sản xuất đồ gỗ Đỗ Tĩnh thì những mẫu tủ chè cổ xưa thường được chế tác kỳ công bằng chất liệu gỗ quý và có tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm này còn mang ý nghĩa tốt đẹp nhắc nhở chúng ta nhớ về cội nguồn, những kỷ niệm tốt đẹp về ông bà tổ tiên. Nên chúng ngày càng được ưa chuộng hơn trong lựa chọn để sử dụng trong không gian nội thất á đông.
Tuyển tập 10+ mẫu tủ chè đẹp thịnh hành nhất năm
Tủ chè khảm tích - Mẫu tủ chè cổ đẹp
Tuyển tập 10+ mẫu tủ chè đẹp thịnh hành nhất năm
Tủ chè mai treo - Được đục chạm thủ công 100% rất độc đáo và tinh xảo

2, Thiết kế tủ chè đa dạng kiểu dáng

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, thị trường đồ gỗ hiện nay đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm  mẫu tủ bán chè đẹp với nhiều kiểu dáng khác nhau. Ví như tủ chè khảm ốc đẹp, tủ chè khảm trai,... Rồi đến các mẫu tủ chè đẹp khác được đục chạm hết sức độc đáo, tinh xảo như tủ chè sen vịt mẫu trơntủ chè cánh đục vườn đào,... Dưới đây là hình ảnh các sản phẩm tủ chè cao cấp với nhiều mẫu khác nhau:
Tuyển tập 10+ mẫu tủ chè đẹp thịnh hành nhất năm
Tủ chè cánh đục vườn đào
Tuyển tập 10+ mẫu tủ chè đẹp thịnh hành nhất năm
Tủ chè khảm liên chi ốc đỏ quý hiếm
Tuyển tập 10+ mẫu tủ chè đẹp thịnh hành nhất năm
Mẫu tủ chè trơn sen vịt đơn giản, đẹp

3, Chất liệu gỗ tạo nên nét đẹp riêng cho sản phẩm 2019

Khi nói đến gỗ tự nhiên để sản xuất thi công mẫu tủ chè siêu đẹp hay bất bất kỳ một sản phẩm nào, mọi người sẽ nghĩ ngay đến đó là tính chịu lực cũng như chống ẩm mốc, mối mọt và độ bền cao.

Thật vậy, hầu hết các sản phẩm sập gỗ cao cấp hay tủ chè đều được làm từ gỗ tự nhiên vì chúng có độ bền cao hơn hẳn so với các sản phẩm gỗ khác. Có thể kể đến một vài loại gỗ tự nhiên như tủ chè gỗ gụ, tủ chè gỗ lim, gỗ cẩm lai, gỗ hương,... Trong đó thì gỗ gụ là chất liệu được sử dụng nhiều nhất.
Tuyển tập 10+ mẫu tủ chè đẹp thịnh hành nhất năm
Tủ chè khảm tích tam quốc gỗ gụ cao cấp được khảm ốc rất đẹp và nghệ thuật.
Tuyển tập 10+ mẫu tủ chè đẹp thịnh hành nhất năm
Mẫu tủ chè đẹp bằng chất liệu gỗ gụ mật
Tuyển tập 10+ mẫu tủ chè đẹp thịnh hành nhất năm
Tủ chè khảm ốc ngũ sắc - Gỗ gụ ta
Bộ sưu tập 10+ mẫu tủ chè đẹp nhất năm 2019 hy vọng đã mang đến một trải nghiệm thú vị cho quý khách hàng. Đỗ Tĩnh còn rất nhiều Album siêu phẩm sập gụ tủ chè đẳng cấp tại Siêu thị đồ gỗ cổ Nam Định. Chúng tôi rất mong muốn được đón tiếp quý khách hàng xa gần đến tham quan, chiêm ngưỡng các sản phẩm của Đỗ Tĩnh trực tiếp tại cửa hàng. Nếu có nhu cầu cần tư vấn, vui lòng liên hệ:

Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Hải Hậu Nam Định. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công những bộ sản phẩm đồ gỗ theo phong cách truyền thống như: Sập gụ, Tủ chè, Sập 3 bông, Sập 3 thành, Sập ngũ phúc, Sập vắt vải, Sập liên chi....Tất cả những bộ sập gụ Hải Minh - Sập gụ Nam Định đều được làm trên chất liệu gỗ gụ mật, gỗ hương, gỗ trắc....mang đến vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng. Được đặt trong không gian phòng khách rộng lớn, sập gụ tủ chè đã toát lên 1 nét đẹp riêng trong văn hóa người Việt. Nếu bạn yêu thích những bộ sập gỗ cổ hãy đến với Đỗ Tĩnh, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm đẹp nhất cho các bạn.
Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm sập gụ tủ chè trên toàn quốc dọc theo bản đồ hình chữ S Việt Nam:

Miền Bắc: Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hoà Bình, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La). Các trung tâm của khu vực miền núi phía bắc còn lại là các thành phố Lạng Sơn, Điện Biên Phủ, Sơn La, Lào Cai.
Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ ĐỖ TĨNH 
Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

0 comments:

Đăng nhận xét