Địa chỉ uy tín số 1 bán sập gỗ đẹp tại Bình Phước

Quý khách đang muốn mua một bộ sập gỗ đẹp tại Bình Phước? Quý khách muốn tìm sản phẩm làm bằng gỗ cao cấp, chất lượng, giá tốt? Hãy đến và tham khảo sản phẩm tại Đỗ Tĩnh - Nơi bán sập gụ uy tín số 1: 0948.777.798
 Địa chỉ uy tín số 1 bán sập gỗ đẹp tại Bình Phước
 Địa chỉ uy tín số 1 bán sập gỗ đẹp tại Bình Phước
Bình Phước là một tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ, Việt Nam. Đây cũng là tỉnh có diện tích lớn nhất miền Nam. Trong những năm gần đây kinh tế của tỉnh phát triển đồng đều về nông nghiệp, lâm nghiệp, công nghiệp. Bình Phước là nơi định cư và sinh sống của nhiều dân tộc khác nhau, vì vậy Bình Phước có nhiều nét văn hóa của người Xtiêng.  Với điều kiện kinh tế – văn hóa đang phát triển như hiện nay thì nhu cầu người dân mua sắm Sập gỗ đẹp tại Bình Phước tăng dần là điều thiết yếu.

Đồ gỗ mỹ nghệ Đỗ Tĩnh đã cung cấp rất nhiều bộ Sập gụ - Tủ chè tại Bình Phước cho các tổ chức cá nhân. Là doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp các mẫu sập gụ bằng gỗ cao cấp trên toàn quốc luôn mang đến những sản phẩm "tốt gỗ tốt cả sơn" mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho những khách hàng của chúng tôi.

Đỗ Tĩnh - Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp Sập gỗ đẹp tại Bình Phước

Quý khách đăng băn khoăn không biết mua sập gỗ cao cấp tại Bình Phước ở đâu ? Nếu quý khách ở Bình Phước hoặc các tỉnh lân cận thì chúng tôi là doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp bộ sập gụ tại Bình Phước bằng nguyên liệu gỗ tự nhiên với những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ hỗ trợ – tư vấn tốt nhất. Dưới đây là một số thông tin cơ sở chúng tôi quý khách hàng có thể tham khảo:

Đồ gỗ Đỗ Tĩnh là là cơ sở kinh doanh đồ gỗ mỹ nghệ tại làng nghề Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định truyền thống đã có từ rất lâu , đây là một điểm đến rất có uy tín cung cấp những sản phẩm Sập gụ - Tủ chè với chất liệu gỗ đạt chuẩn, hoa văn tinh xảo.
 Địa chỉ uy tín số 1 bán sập gỗ đẹp tại Bình Phước
Đồ gỗ đỗ Tĩnh - Nơi cung cấp các mẫu sập gỗ ở Bình Phước uy tín, chất lượng
Tất cả những sản phẩm Sập gụ đẹp nhất tại bình phước của chúng tôi đều được sản xuất thủ công, trạm khắc tỷ mỷ từ các nghệ nhân có tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất đồ gỗ. Các sản phẩm của chúng tôi luôn luôn bán chạy nhất được nhiều khách hàng đánh giá cao với các mẫu trạm khắc tinh xảo tạo nên sự sang trọng quý phái cho không gian ngôi nhà của quý khách. Chúng tôi có đầy đủ những mẫu sản phẩm được trạm khắc đẹp như .... đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng khó tính nhất

Cam kết chất lượng và dịch vụ của chúng tôi:
  • Chất lượng gỗ đúng chủng loại 100%; gỗ đã được qua xử lý chống mối mọt cong vênh
  • Chất lượng sản phẩm: Trong ngoài như nhau khách hàng được kiểm tra mộc trước khi sơn
  • Chạm khắc tinh xảo.
  • Thời gian đúng hẹn.
  • Giá tốt nhất
  • Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc

Những mẫu sập gỗ ở Bình Phước được yêu thích nhất năm

Sập gỗ Hải Minh là đồ nội thất có giá trị cao được đặt trong các nhà quyền quý, có tiền ngày xưa. Sập gỗ là những tấm gỗ lớn, thường là gỗ nguyên khối, và nếu làm từ các loại gỗ quí hiếm thì sập gỗ càng có giá trị cao. Hãy cùng chiêm ngưỡng những thiết kế sập gỗ đẹp tại Bình Phước! Xem ngay!
 Địa chỉ uy tín số 1 bán sập gỗ đẹp tại Bình Phước
Sập gụ sen vịt
Sập gụ sen vịt được làm từ chất liệu gỗ gụ, đục chạm kênh bong chà nhám kĩ, lau lá chuối khô làm nổi bật bề mặt sập bóng, nhẵn, sờ mịn mát lạnh tay.
 Địa chỉ uy tín số 1 bán sập gỗ đẹp tại Bình Phước
Sập 3 thành khảm ốc đỏ lửa vàng chanh
Bộ sập gỗ đẹp tại Bình Phước được cẩn ốc theo tích tùng cúc trúc mai, phúc ngậm thọ biểu chưng cho 1 cuộc sống an nhàn, thư thả, phú quý tài lộc và may mắn cho gia đình.
 Địa chỉ uy tín số 1 bán sập gỗ đẹp tại Bình Phước
Sập gỗ ngũ phúc ngậm khánh
Sập ngũ phúc ngậm khánh là một trong những mẫu sập gỗ đẹp nhất gây được sự thiện cảm bởi lối đục chạm kênh bong, chắc chắn. Đường nét chạm trổ đầy tinh xảo, mịn màng làm nổi bật hình ảnh 5 con dơi, quả trám trông như thật.
 Địa chỉ uy tín số 1 bán sập gỗ đẹp tại Bình Phước
Bộ sập tủ ngũ phúc trám gụ mật tinh tế, sang trọng
Sập gụ ngũ phúc trám gỗ gụ mật sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời để cải thiện và thổi hồn sức sống cho không gian phòng khách gia đình. Vẻ đẹp của bộ sập gụ ngũ phúc trám sẽ mang đến sự ấm cúng, hạnh phúc trong mỗi gia đình.

Nếu quý khách có nhu cầu mua sập gỗ đẹp tại Bình Phước, hãy liên hệ với Đỗ Tĩnh _ Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý vị một bộ Sập gụ cao cấp, chất lượng hàng đầu và có giá trị!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Hải Hậu Nam Định. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công những bộ sản phẩm đồ gỗ theo phong cách truyền thống như: Sập gụ, Tủ chè, Sập 3 bông, Sập 3 thành, Sập ngũ phúc, Sập vắt vải, Sập liên chi....Tất cả những bộ sập gụ Hải Minh - Sập gụ Nam Định đều được làm trên chất liệu gỗ gụ mật, gỗ hương, gỗ trắc....mang đến vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng. Được đặt trong không gian phòng khách rộng lớn, sập gụ tủ chè đã toát lên 1 nét đẹp riêng trong văn hóa người Việt. Nếu bạn yêu thích những bộ sập gỗ cổ hãy đến với Đỗ Tĩnh, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm đẹp nhất cho các bạn.
Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm sập gụ tủ chè trên toàn quốc dọc theo bản đồ hình chữ S Việt Nam:

Miền Bắc: Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hoà Bình, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La). Các trung tâm của khu vực miền núi phía bắc còn lại là các thành phố Lạng Sơn, Điện Biên Phủ, Sơn La, Lào Cai.
Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ ĐỖ TĨNH 
Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

0 comments:

Đăng nhận xét