[Hỏi đáp]: Kích thước sập gỗ theo phong thủy là bao nhiêu?

Kích thước sập gỗ theo phong thủy hiện nay được nhiều người rất quan tâm và muốn tìm hiểu? Bởi phong thủy đối với người Việt Nam nó có ý nghĩa rất sâu sắc trong đời sống tâm linh. Trong bài viết này, đồ gỗ đẹp Dotinh.com xin chia sẻ với quý khách kích thước sập gỗ theo phong thủy chuẩn nhất hiện nay.

[Hỏi đáp]: Kích thước sập gỗ theo phong thủy là bao nhiêu? - Ảnh: Dotinh.com
[Hỏi đáp]: Kích thước sập gỗ theo phong thủy là bao nhiêu? - Ảnh: Dotinh.com
Khi lựa chọn những chiếc sập gỗ ngoài việc chú trọng đến hoa văn họa tiết của sản phẩm, cũng như chất liệu sập gỗ thì 1 yếu tố cũng rất quan trọng mà quý khách không thể bỏ qua đó chính là kích thước sập gỗ theo phong thủy. 
Các số đo này ngoài việc phù hợp với diện tích của ngôi nhà thì nó cũng sẽ tuân theo những quy luật phong thủy để mang đến sự may mắn, bình an và thuận lợi cho gia chủ. Thế nên, việc tìm hiểu kích thước sập gỗ theo phong thủy là điều rất cần thiết trong thời buổi hiện nay.

Kích thước sập gỗ theo phong thủy: Theo lỗ ban

Theo truyền thống của người Việt, thì kích thước sập gụ phải nằm trong những cung đẹp nhất của thước Lỗ Ban. Hiện nay, loại thước lỗ ban hiện thường dùng để đo những kích thước trong âm phần, mồ mả, hay những đồ nội thất là loại 39 cm mỗi cung là 0.039m. 
Kích thước sập gỗ theo phong thủy: Theo lỗ ban - Ảnh: Dotinh.com
Kích thước sập gỗ theo phong thủy: Theo lỗ ban - Ảnh: Dotinh.com
Trên đó, có 8 cung là biến thể của đồ hình bát quái được sắp xếp theo chiều dọc. Mỗi cung lại được chia ra làm 4 cung nhỏ. Trong số những cung này sẽ có những cung tốt và những cung xấu. Đa phần những cung tốt thường được sử dụng là Tài, Nghĩa, Quan, Bản. Và theo quan niệm của người xưa, nếu sập gỗ được làm theo những kích thước này thì tùy từng cung mà gia chủ có thể đón nhận phúc đến, gia đình yên ấm, thăng quan tiến chức ầm ầm, con cái nối dõi tông đường....
Nếu kích thước sập gỗ rơi vào cung xấu sẽ dẫn đến gia cảnh luôn bị sa sút, lục đục, bất hòa và xấu hơn nữa thì có thể dẫn đến chết người, tù tội. Nhưng trên thực tế thì điều này chưa được kiểm chứng. Nhưng theo quan điểm của chúng tôi thì “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Vì lý do này mà tất cả các mẫu sập gỗ đẹp mà chúng tôi đóng luôn chính xác về kích thước.
Khi lựa chọn sập gỗ thì bạn nên lựa chọn những loại sập gỗ có kích thước phù hợp với nội thất xung quanh và diện tích khi vực phòng khách trong nhà. To quá hay bé quá đều không đẹp.

Kích thước sập gỗ theo phong thủy: Theo chuẩn hiện nay

Kích thước sập gỗ theo phong thủy: Theo chuẩn hiện nay
Kích thước sập gỗ theo phong thủy: Theo chuẩn hiện nayThêm chú thích

Hiện nay, sập gụ tủ chè có 2 kích thước chuẩn xác đó là:
  • Sập gụ đóng phổ biến với kích thước mặt là 1,6m x 2,0m là sập trung. 
  • Với 1,8m x 2,2m là sập đại.
Đây là kích thước sập gỗ thông dụng mà hiện nay làng nghề thường áp dụng để chế tác, sản xuất sản phẩm bán trên thị trường. Và tùy không gian lớn nhỏ khác nhau mà quý vị lựa chọn cho mình bộ sản phẩm sập gụ phù hợp nhất nhé.
Bạn có thể quan tâm: [Bạn đã biết chưa]: Kích thước sập gụ theo phong thủy?
Nếu bạn đang tìm nơi bán sập gụ tủ chè cũ Hải Phòng chất lượng. Lời khuyên vàng dành cho quý khách đó chính là ghé thăm đồ gỗ đẹp Dotinh.com. Từ chất lượng, mẫu mã, cho đến giá thành sản phẩm đều được chúng tôi đo ni, cân đối chuẩn nhất mang đến lợi ích, quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Mẫu mã sản phẩm

Nói đến sập gụ tủ chè hiện nay chúng tôi sở hữu những bộ sập gụ cực kỳ đẹp, cực kỳ sắc nét mà khiến nhiều khách hàng đến thăm phải công nhận độ đẹp, độ kỹ càng của từng sản phẩm. Đa dạng về mẫu mã sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn tuyệt vời cho quý khách:
Chúng tôi luôn đặt chữ "Tín" trong kinh doanh. Vì vậy, tất cả các sản phẩm của chúng tôi phải đẹp, phải chất lượng, phải tốt để đáp ứng đúng tiêu chí của khách hàng. Hầu hết sản phẩm sập gụ tủ chè đều được làm trên nền chất liệu gỗ gụ cao cấp với cây gỗ tuổi đời hàng trăm nên. Nên khi ra thành phẩm, quý khách sẽ thấy được độ sắc xảo, bền đẹp mà chúng tôi mang đến.

Đội ngũ thợ giỏi

Để tạo nên thương hiệu Dotinh.com phát triển như ngày nay thì 1 phần lớn đó chính là công sức của đội ngũ thợ giỏi. Đây là là những nghệ nhân tài ba, họ đã đặt hết tình cảm của mình để làm sao mang đến những sản phẩm nghệ thuật, đặc sắc cho đời. Nhìn sản phẩm sập gụ tại nhà Dotinh.com chắc chắn quý khách sẽ thấy thích, mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ chi tiết hoa văn chạm khảm, màu sắc đều được làm tỉ mỉ, cẩn thận, trau truốt dưới đôi tay vàng của họ.
Sập gụ tủ chè là gì?
Sập trơn gỗ gụ loại đại (SG15)
Sập gụ tủ chè là gì?
Sập gụ 3 thành khảm ốc đỏ Singapore (SG16)

Sập gụ tủ chè là gì?
Sập gụ sen vịt (SG11)
Sập gụ tủ chè là gì?
Sập ba thành ngũ sơn khảm ốc (SG17)
>> Còn rất nhiều mẫu có thể xem trong: 
TOP 10 mẫu sập gụ đẹp nhất nhiều người yêu thích
Yêu quý Dotinh.com, và muốn sở hữu những bộ sập gỗ phòng khách đẹp thì quý khách hãy đến với Dotinh.com để cảm nhận được sự tuyệt vời, tinh hoa trong từng sản phẩm.

Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Hải Hậu Nam Định. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công những bộ sản phẩm đồ gỗ theo phong cách truyền thống như: Sập gụ, Tủ chè, Sập 3 bông, Sập 3 thành, Sập ngũ phúc, Sập vắt vải, Sập liên chi....Tất cả những bộ sập gụ Hải Minh - Sập gụ Nam Định đều được làm trên chất liệu gỗ gụ mật, gỗ hương, gỗ trắc....mang đến vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng. Được đặt trong không gian phòng khách rộng lớn, sập gụ tủ chè đã toát lên 1 nét đẹp riêng trong văn hóa người Việt. Nếu bạn yêu thích những bộ sập gỗ cổ hãy đến với Đỗ Tĩnh, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm đẹp nhất cho các bạn.
Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm sập gụ tủ chè trên toàn quốc dọc theo bản đồ hình chữ S Việt Nam:

Miền Bắc: Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hoà Bình, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La). Các trung tâm của khu vực miền núi phía bắc còn lại là các thành phố Lạng Sơn, Điện Biên Phủ, Sơn La, Lào Cai.
Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ ĐỖ TĨNH 
Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

0 comments:

Đăng nhận xét