Sập sen vịt gỗ gụ mật đẹp sang trọng

Đồ gỗ Đỗ Tĩnh xin gửi tới quý khách hàng bộ sập sen vịt gỗ gụ mật dáng cao sang, thanh thoát, hoa văn uyển chuyển được nhiều người ưa chuộng 2018 - 2019.

Sập sen vịt gỗ gụ mật giá 28tr300
Sập sen vịt gỗ gụ mật giá 28tr300

Sập gụ Nam Định là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2017 - 2018. Bởi mảnh đất Nam Định là cái nôi sản sinh ra những sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp, nức tiếng được nhiều người từ nơi xa đổ về viếng thăm về làng nghề đồ gỗ nam định:

Và đặc biệt, Đồ gỗ Đỗ Tĩnh - đồ gỗ ở nam định là cái tên được nhiều người biết đến với nhiều mẫu mã sập gụ đẹp, cao cấp với mức giá vô cùng cạnh tranh. Nếu đã thử 1 lần ghé thăm cửa hàng Đồ gỗ lối xưa Đỗ Tĩnh chắc chắn bạn phải trầm trồ trước vẻ đẹp "uy quyền" mà những bộ sập gỗ nơi đây mang lại.
Trong bài viết này, Đồ gỗ Đỗ Tĩnh sẽ dẫn các bạn tìm hiểu Sập sen vịt gỗ gụ mật do chính tay nghệ nhân Làng nghề Hải Minh tạo ra. Từng đường nét uốn lượn, từng họa tiết hoa văn đầy tinh tế, có hồn đã được đưa vào trong bộ sập sen vịt một cách đầy nghệ thuật mà chỉ có thể là đồ gỗ mỹ nghệ mới có được.

Tìm hiểu bộ sập sen vịt gỗ gụ mật

Sập sen vịt gỗ gụ mật giá 28tr600
Sập sen vịt gỗ gụ mật giá 28tr600
Phải nói rằng, "sập gụ tủ chè" là cái tên rất quen thuộc và thường được những gia đình miền quê Bắc Bộ mua về để bài trí trong không gian nhà mình. Và bộ sập sen vịt là một trong những mẫu sập gụ đẹp đang được nhiều thực khách đặt mua. Vậy lý do gì mà sập gỗ sen vịt lại được nhiều người lựa chọn đến như vậy? Chúng ta cùng lột trần sự "duyên dáng" mà bộ sập gụ sen vịt được nhiều người yêu thích nhé!
Trước tiên, mình muốn giới thiệu các bạn về thông tin cơ bản nhất của bộ sập gỗ sen vịt này.
  • Kích thước sập gỗ: 2m x 1m6
  • Chất liệu: gỗ gụ mật
  • Đục cổ liền:
Thông thường, kích thước của bộ sập gụ hiện nay sẽ là từ 2m x 1m6. Và với sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ Đỗ Tĩnh, những bộ sập cổ đẹp thường được làm từ chất liệu gỗ gụ mật. Đây là một loại gỗ phổ biến hay được dùng vào trong thi công và sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp. Thớ gỗ mịn, ít mối mọt và cong vênh, thế nên sập sen vịt được sử dụng gỗ gụ mật là thế.
Sập sen vịt - Tích cổ bảo áp xuyên liên
Sập sen vịt - Tích cổ bảo áp xuyên liên
Như bạn biết đấy, những mẫu sập cổ hay thường được áp dụng tích cổ xưa để khắc khọa với những ý nghĩa nhân văn và là một nét đẹp đặc trưng của người Việt. Và mẫu sập sen vịt gụ mật này đã khắc họa thành công tích cổ "Bảo áp xuyên liên" (vịt trong hồ sen) – biểu thị ý nghĩa khoa cử thông đạt, luôn giành vị trí đứng đầu. Ngoài ra khi đặt chiếc sập sen vịt tại phòng khách giúp gia đình có thể hấp thụ tài khí tốt, an lành.
Sập sen vịt gỗ gụ mật giá 28tr300
Sập sen vịt gỗ gụ mật giá 28tr300
Điểm nổi bật thu hút sự chú ý của chiếc sập sen vịt là thiết kế mặt 3 lá và chân quỳ hiện đại. Mặt ba lá dày dặn được các nghệ nhân sử dụng mộng ghép lối rất chắc chắn, bền bỉ.
Kỹ thuật chà nhám chuyên nghiệp giúp mặt sập trơn tru nhẵn mịn và không một tỳ vết. Mặt sập to rộng giúp người dùng vừa ngồi tiếp khách, lại vừa có thể làm giường ngủ và nghỉ ngơi.
Sập sen vịt gỗ gụ mật giá 28tr300
Sập sen vịt gỗ gụ mật
Tất cả các chi tiết trên chiếc sập đều được đục chạm hoàn toàn thủ công bằng đôi tay điêu luyện của nghệ nhân. Hình ảnh hoa sen, con vịt và gia đình thủy tộc đều được khắc họa sinh động rõ nét. Cảnh vật hiện lên gần gũi, mộc mạc trên chiếc sập sen vịt mặt 3 lá thích hợp dành cho những người yêu sự hài hòa, tinh tế, và có con mắt nghệ thuật.
Sập sen vịt gỗ gụ mật giá 28tr300
Sập sen vịt gỗ gụ mật
Trên nền gỗ gụ mật quý hiếm, cảnh vật thiên nhiên hiện trên chiếc sập sen vịt hiện lên chân thực sinh động bởi màu sắc hài hoà tự nhiên. Sau khi đục chạm kỹ càng, quá trình hoàn thiện được nghệ nhân dành cả tâm huyết để thổi hồn và sự tinh túy nhất vào đó.
Sập sen vịt gỗ gụ mật giá 28tr300
Sập sen vịt gỗ gụ mật
Và chận sập sen vịt, được thiết kế khá to và vững trãi nhưng lại vô cùng tỉ mỉ với những đường nét hoa văn uyển chuyển mềm mại. Chính sự nhẹ nhàng, khéo léo trong từng mũi dùi đục, chạm khắc càng làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, vững trãi mà bộ sập sen vịt gỗ gụ mật này mang lại.

Và đương nhiên, việc sở hữu mẫu sập sen vịt khi được bài trí giữa gian nhà sẽ tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Khi bước vào bạn sẽ thấy một không gian lộng lẫy, đẳng cấp khác biệt. Chính vẻ đẹp của bộ sập sen vịt đã giúp cho phòng khách nhà bạn thay đổi cục diện toàn thể của ngôi nhà với những nét đẹp nhẹ nhàng, cuốn hút.
Sập sen vịt gỗ gụ mật giá 28tr300
 Sập sen vịt gỗ gụ mật
 Sập sen vịt gỗ gụ mật giá 28tr300
 Sập sen vịt gỗ gụ mật

Xem tiếp

Nếu bạn đã yêu thích mẫu sập sen vịt gỗ gụ mật này thì tại sao không liên hệ trực tiếp ngay với Đồ gỗ Đỗ Tĩnh để được sở hữu Sập gỗ cao cấp nhất hiện nay.


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Hải Hậu Nam Định. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công những bộ sản phẩm đồ gỗ theo phong cách truyền thống như: Sập gụ, Tủ chè, Sập 3 bông, Sập 3 thành, Sập ngũ phúc, Sập vắt vải, Sập liên chi....Tất cả những bộ sập gụ Hải Minh - Sập gụ Nam Định đều được làm trên chất liệu gỗ gụ mật, gỗ hương, gỗ trắc....mang đến vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng. Được đặt trong không gian phòng khách rộng lớn, sập gụ tủ chè đã toát lên 1 nét đẹp riêng trong văn hóa người Việt. Nếu bạn yêu thích những bộ sập gỗ cổ hãy đến với Đỗ Tĩnh, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm đẹp nhất cho các bạn.
Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm sập gụ tủ chè trên toàn quốc dọc theo bản đồ hình chữ S Việt Nam:

Miền Bắc: Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hoà Bình, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La). Các trung tâm của khu vực miền núi phía bắc còn lại là các thành phố Lạng Sơn, Điện Biên Phủ, Sơn La, Lào Cai.
Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ ĐỖ TĨNH 
Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan




Tag: sap sen vit, bo sap sen vit, mau sap sen vit, sap sen vit go gu mat, sap sen vit, sap gu sen vit dep

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

0 comments:

Đăng nhận xét