Mua sập gụ Hưng Yên cực đảm bảo mà chẳng cần tốn công

Cùng tìm hiểu nơi mua sập gụ Hưng Yên uy tín, chất lượng ngay trong bài viết này nhé. Chắc chắn, sẽ giúp bạn lựa chọn được nơi bán sập gụ Hưng Yên chất lượng.


Chào cả nhà! Mình trở lại để giải đáp tất cả các thắc mắc của mọi người về việc mua sập gụ ở đâu, mua ra sao và mua ở đâu mà vẫn đảm bảo chất lượng, lại chẳng tốn công sức. Chắc là viết tới bài hôm nay thì hẳn nhiều người đã không còn xa lạ gì với cụm từ “sập gụ, tủ chè” nữa rồi nhỉ. Tuy nhiên, mình vẫn thấy có nhiều người do không có đủ thời gian để đọc và theo dõi hết các loạt bài của mình chia sẻ và hướng dẫn cách mua sập gụ tại nhiều tỉnh thành khác nhau nên mình quyết định mỗi ngày sẽ giải đáp các câu hỏi của mọi người nhé!
Sáng nay, mình có nhận được cuộc điện thoại của một bác muốn mình hướng dẫn và tư vấn cho bác ấy về việc mua sập gụ tủ chè cổ, hỏi mình về địa chỉ cửa hàng bán sập gụ chất lượng Hưng Yên. Thực sự thì đối với những người lớn tuổi, họ không quá rành về internet, thường thì hay nhờ tới con cháu mình tìm thông tin giúp mỗi khi có nhu cầu nên để giới thiệu cho họ cách làm thế nào để mua sập gụ Hưng Yên thông qua Internet hơi vất vả, nhưng được cái nghe giọng bác ấy mình thấy ấm áp ghê, cảm giác như đang nói chuyện với ba mình vậy nên mình kiên nhẫn để hướng dẫn bác ấy. Tiện thể, qua cuộc nói chuyện với bác ấy thì mình cũng xin được phép chia sẻ kinh nghiệm của bản thân mình và những gì mình đã biết để gửi tới những bạn nào ở Hưng Yên hoặc bất kỳ ai trên mọi miền đất nước quan tâm tới món đồ nội thất sập gụ.

1. Chọn cửa hàng nội thất thế nào cho đảm bảo

Đầu tiên, mình sẽ xin phép nói lại thông tin mà những bài trước mình có đề cập tới, đó chính là việc các bạn có thể mua được sập gụ ở Hưng Yên hay bất cứ đâu các bạn muốn bằng cách lên google, “bạn” này chắc chắn giúp được các bạn nhưng mà chất lượng thì còn hên – xui. Tiếp theo là hỏi ý kiến của bạn bè, người thân…ai có kinh nghiệm hoặc biết gì thì chia sẻ lại. Bác gọi điện cho mình nằm trong trường hợp thứ 2 nhé, mình là bạn của cháu bác ấy J.
Mình sẽ nói qua một chút về cửa hàng bán nội thất. Các cửa hàng bán nội thất sẽ có 2 loại, 1 là nhập hàng có sẵn qua trung gian về bán và loại thứ 2 là cửa hàng và có xưởng sản xuất trực tiếp. Mình khuyên là nên chọn cửa hàng có xưởng sản xuất, chắc chắn rẻ hơn giá của cửa hàng qua trung gian. Lý do thứ 2 mình khuyên chính là bạn có thể trực tiếp tới kiểm tra chất lượng gỗ nếu muốn để đảm bảo đúng theo ý bạn, thứ 3 là bạn có thể yêu cầu và đặt hàng xưởng sản xuất phù hợp với nhu cầu của mình.
Tuy mình chưa đi được tới nhiều xưởng gỗ nhưng có thể giới thiệu cho các bạn về làng nghề đồ gỗ Hải Minh - Hải Hậu – Nam Định với truyền thống từ lâu đời về nghề Mộc rồi. Bạn có thể chọn xưởng sản xuất nội thất có quy mô lớn mang tên Đỗ Tĩnh, mình đã trực tiếp tới kiểm nghiệm và tham quan nhà xưởng cũng như cửa hàng của họ.
Không phải ngẫu nhiên mà mình nhắc đến cái tên cửa hàng đồ gỗ Đỗ Tĩnh đâu, bởi vì mình đã chứng kiến tận mắt những sản phẩm, những quy trình và cả những tấm gỗ mộc thô chưa kịp đưa vào sản xuất nên mình mới dám khẳng định rằng nếu lựa chọn thì cửa hàng đồ gỗ Đỗ Tĩnh xứng đáng được giới thiệu cho mọi người.

2. Làm thế nào để mua gỗ ở Đỗ Tĩnh?

Thực chất với nhiều người thì cửa hàng ở Nam Định thì nhiều người sẽ thắc mắc là làm sao có thể đến mà mua hàng với lại xem sản phẩm. Điều này được giải quyết bằng cách, bạn chỉ cần nhấc máy và gọi cho 1 trong 2 số điện thoại: 0938.515.171 hoặc 0948.777.798 để xem bạn sẽ mua hàng như thế nào, ngoài ra thì để tham khảo sản phẩm, bạn có thể vào www.dotinh.com sẽ có hàng loạt bộ sập gụ cho bạn lựa chọn. Nếu như bạn ở bất kỳ tỉnh thành nào trên cả nước thì hệ thống bán hàng trực tuyến của Đỗ Tĩnh cũng sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

3. Các loại sập gỗ gụ hiện nay

Hiện nay, mua sập gỗ gụ có 2 loại chính là: sập đục chạm kênh bong và sập gụ khảm ốc xà cừ. Mỗi dòng sản phẩm đều có nhiều loại sập gỗ đẹp khác nhau. Dưới đây là hình ảnh một số dòng sản phẩm sập gụ đẹp tại đồ gỗ đẹp Dotinh.com. Mời quý độc giả tham khảo để chọn mua sập gỗ gụ đẹp cho mình nhé.
SG01: Sập gụ đục tích tứ dân gụ mật - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
SG01: Sập gụ đục tích tứ dân gụ mật - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
Sập ngũ phúc cài mai gụ ta_01
SG06: Sập gụ ngũ phúc khánh đá gỗ gụ - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
SG06: Sập gụ ngũ phúc khánh đá gỗ gụ - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
SG07: Bộ sập tủ ngũ phúc trám gụ mật tinh tế, sang trọng - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
SG08: Sập ngũ phúc ngậm khánh - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
SG08: Sập ngũ phúc ngậm khánh - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
SG09: Sập gụ ngũ phúc gỗ gụ mật - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
SG09: Sập gụ ngũ phúc gỗ gụ mật - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
Như vậy, để tìm mua sập gỗ gụ ở đâu tốt nhất giờ thì bạn đã biết rồi phải không ạ. Đồ gỗ đẹp Dotinh.com khuyên các bạn nên ghé thăm làng nghề trực tiếp để dễ dàng mua sập gỗ gụ chất lượng, giá thành tốt mà bạn cũng bớt đi sự lo lắng. Nhưng nếu không có cơ hội mà bạn muốn sở hữu những bộ sập gỗ đẹp thì đừng ngần ngại mà không liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Hải Hậu Nam Định. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công những bộ sản phẩm đồ gỗ theo phong cách truyền thống như: Sập gụ, Tủ chè, Sập 3 bông, Sập 3 thành, Sập ngũ phúc, Sập vắt vải, Sập liên chi....Tất cả những bộ sập gụ Hải Minh - Sập gụ Nam Định đều được làm trên chất liệu gỗ gụ mật, gỗ hương, gỗ trắc....mang đến vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng. Được đặt trong không gian phòng khách rộng lớn, sập gụ tủ chè đã toát lên 1 nét đẹp riêng trong văn hóa người Việt. Nếu bạn yêu thích những bộ sập gỗ cổ hãy đến với Đỗ Tĩnh, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm đẹp nhất cho các bạn.
Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm sập gụ tủ chè trên toàn quốc dọc theo bản đồ hình chữ S Việt Nam:

Miền Bắc: Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hoà Bình, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La). Các trung tâm của khu vực miền núi phía bắc còn lại là các thành phố Lạng Sơn, Điện Biên Phủ, Sơn La, Lào Cai.
Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ ĐỖ TĨNH 
Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan

» +5 mẫu sập cổ đẹp nhất hiện nay có giá từ 26tr800



Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

0 comments:

Đăng nhận xét