Thanh lý sập gỗ gụ, có nên mua hay không?

Thanh lý sập gỗ gụ có nên mua hay không? Là câu hỏi có khá nhiều nghi vấn vì đa phần mọi người đều cho rằng nơi thanh lý sập gỗ gụ là nơi kém uy tín, chất lượng.



Sập gụ tủ chè cổ là một trong những món đồ nội thất được nhiều người ưa thích hiện nay. Thế nhưng, để có thể sở hữu một bộ sập gỗ gụ đẹp thì số tiền mà bạn cần phải bỏ ra không hề nhỏ chút nào. Có lẽ chính vì thế mà nhiều người hiện nay đã quyết định chọn mua sập gụ đã được thanh lý. Vậy, khi thanh lý sập gỗ gụ, có nên mua hay không?

1. Nên hay không nên mua sập gỗ gụ thanh lý?

Khi mua bất kỳ một món đồ nào, trong suy nghĩ của bạn luôn là những câu hỏi, đồ thanh lý còn tốt hay không? đồ thanh lý là những món đồ lỗi mốt, ế ẩm và không bán được? Thế nên, mua hay không nên mua sập gụ khi được thanh lý là câu hỏi được khá nhiều người bận tâm.

Không phải ai cũng có điều kiện để có thể chạy theo những sản phẩm mới, mẫu mã đẹp hay chất lượng của gỗ vào hàng tuyệt hảo. Nhưng, nếu như bạn có niềm yêu thích với những mẫu sập gỗ gụ thì tuyệt đối không được bỏ qua những địa chỉ bán thanh lý sập gỗ gụ. Bởi, lúc này, mua sập gỗ gụ thanh lý chưa hẳn là có giá sập gỗ gụ rẻ hơn, chất lượng vẫn còn rất tốt.
Tham khảo thêm: Tìm địa chỉ mua bán sập gỗ cũ uy tín, chất lượng
Còn vấn đề bạn thắc mắc thì đừng quá bận tâm làm gì. Bạn cần xác định một điều là, khi mua thanh lý sập gỗ gụ, một là sản phẩm này vẫn còn tốt, nhưng đã lỗi mốt thì giá mua sẽ rẻ vô cùng. Hai là với chiêu thức muốn đẩy nhanh những món đồ sập gỗ nên các địa chỉ bán hàng mới thanh lý. Ba là, đôi khi chủ nhân của chúng chuyển nhà, nên không có điều kiện trang trí chúng nên muốn thanh lý sập gỗ gụ. Chứ bạn đừng bao giờ nghĩ rằng, đồ thanh lý là những sản phẩm quá xấu, có chất lượng không tốt.

2. Một số lưu ý dành cho bạn khi chọn mua sập gỗ gụ thanh lý

#2.1. Xác định sản phẩm mình cần mua

Để tìm được một Sập gỗ cao cấp hiện nay không quá khó, nhưng bạn cũng nên chú ý, xác định trước sản phẩm mình cần mua có phù hợp với không gian, kiến trúc nhà mình hay không? Trước khi mua sập gụ thanh lý thì bạn nên đo vị trí đặt của sập trong nhà của mình bao nhiêu m2, lúc đi mua thì sẽ có thể chọn được một chiếc sập phù hợp nhất.
Bài viết tham khảo: Tư vấn nơi thanh lý sập gụ tủ chè uy tín, chất lượng

#2.2. Tìm hiểu về mẫu mã và chủng loại

Tất nhiên thì với những chiếc sập gỗ gụ thanh lý thì bạn không thể chọn được nhiều kiểu dáng, nhưng không vì thế mà bạn không nên bỏ qua việc tìm hiểu thêm nhiều mẫu mã khác nhau. Một bộ sập thanh lý thì giá thấp nhất của nó cũng từ 15 đến 20 triệu, chính vì thế hãy quan tâm đến mẫu mã, chủng loại của sập.

#2.3. Chất lượng của sản phẩm

Cho dù là một chiếc sập gỗ gụ đã được thanh lý thì lời khuyên dành cho bạn chính là hãy quan tâm đến chất lượng của sản phẩm nữa. Bởi tốt gỗ rồi mới tốt nước sơn, chất lượng gỗ tốt thì thời gian sử dụng sập của bạn cũng được lâu dài và bền bỉ hơn rất nhiều. 

4. Các loại sập gỗ gụ hiện nay

Hiện nay, cần mua sập gụ tủ chè có 2 loại chính là: sập đục chạm kênh bong và sập gụ khảm ốc xà cừ. Mỗi dòng sản phẩm đều có nhiều loại sập gỗ đẹp khác nhau. Dưới đây là hình ảnh một số dòng sản phẩm sập gụ đẹp tại đồ gỗ đẹp Dotinh.com. Mời quý độc giả tham khảo để chọn mua sập gỗ gụ đẹp cho mình nhé.
SG01: Sập gụ đục tích tứ dân gụ mật - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
SG01: Sập gụ đục tích tứ dân gụ mật - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
Sập ngũ phúc cài mai gụ ta_01
SG06: Sập gụ ngũ phúc khánh đá gỗ gụ - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
SG06: Sập gụ ngũ phúc khánh đá gỗ gụ - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
SG07: Bộ sập tủ ngũ phúc trám gụ mật tinh tế, sang trọng - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
SG08: Sập ngũ phúc ngậm khánh - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
SG08: Sập ngũ phúc ngậm khánh - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
SG09: Sập gụ ngũ phúc gỗ gụ mật - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
SG09: Sập gụ ngũ phúc gỗ gụ mật - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
Với những thông tin vừa chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã có thể đưa ra được câu trả lời, khi thanh lý sập gỗ gụ, có nên mua hay không? Còn khá nhiều thông tin thú vị về những sản phẩm sập gỗ gụ mà bạn nên biết, chính vì thế hãy truy cập website chúng tôi thường xuyên để tìm hiểu nhé!



Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Hải Hậu Nam Định. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công những bộ sản phẩm đồ gỗ theo phong cách truyền thống như: Sập gụ, Tủ chè, Sập 3 bông, Sập 3 thành, Sập ngũ phúc, Sập vắt vải, Sập liên chi....Tất cả những bộ sập gụ Hải Minh - Sập gụ Nam Định đều được làm trên chất liệu gỗ gụ mật, gỗ hương, gỗ trắc....mang đến vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng. Được đặt trong không gian phòng khách rộng lớn, sập gụ tủ chè đã toát lên 1 nét đẹp riêng trong văn hóa người Việt. Nếu bạn yêu thích những bộ sập gỗ cổ hãy đến với Đỗ Tĩnh, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm đẹp nhất cho các bạn.
Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm sập gụ tủ chè trên toàn quốc dọc theo bản đồ hình chữ S Việt Nam:

Miền Bắc: Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hoà Bình, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La). Các trung tâm của khu vực miền núi phía bắc còn lại là các thành phố Lạng Sơn, Điện Biên Phủ, Sơn La, Lào Cai.
Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ ĐỖ TĨNH 
Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan

» +5 mẫu sập cổ đẹp nhất hiện nay có giá từ 26tr800



Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

0 comments:

Đăng nhận xét