TOP 3 các mẫu sập gụ đẹp săn đón nhiều nhất tháng 9

Các mẫu sập gỗ gụ đẹp là những dòng đồ gỗ lối xưa mang đến vẻ đẹp quý phái cho không gian sống nhẹ nhàng, thư thái. Cùng Đồ gỗ đẹp Dotinh.com chọn lọc 3 mẫu sập gỗ gụ đẹp nhất trong tháng 7 này nhé!
Sập+gụ+tủ+chè+đục+tích_01
SG01: Sập gụ đục tích tứ dân - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
Sập gụ tủ chè nam định là dòng sản phẩm đặc trưng, tinh xảo của làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh. Trải qua bao nhiêu năm tháng thăng trầm, gắn liền với giá trị văn hóa tinh thần người Việt. Các mẫu sập gụ đẹp đã dần khẳng định và chiếm lĩnh được thị trường hiện nay và được nhiều người yêu thích.
Với lối đục chạm cổ xưa, tinh anh nghệ nhân làng nghề Hải Minh Nam Định đã đưa được những cái thần thái, kỹ nghệ, nghệ thuật xưa vào trong mẫu sập gụ đẹp. Mỗi bộ sập gụ đều là những đứa con tinh thần, tôn được nét đẹp của làng nghề mỹ nghệ truyền thống.
Nếu bạn muốn sở hữu những dòng đồ gỗ mỹ nghệ mộc xưa cũng như những đồ cổ:
Thì hãy một lần ghé về làng nghề Hải Minh để được tận mắt chiêm ngưỡng những mẫu sập gỗ gụ đẹp nhất trong tháng 7 này nhé!

1. SG02: Sập tam sư vắt vải - Các mẫu sập gụ đẹp

Đầu tiên, Dotinh.com muốn gửi tới các bác mẫu sập gỗ gụ đẹp trong tháng 7 chính là mẫu SG02: Sập tam sư vắt vải của nhà chúng tôi.
SG02: Sập tam sư vắt vải - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
SG02: Sập tam sư vắt vải - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
Mẫu sập gụ đẹp tam sư vắt vải này được làm bằng chất liệu gỗ gụ mật các bạn nhé. Nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất gỗ luôn đẹp, mịn màng và có tuổi thọ cao.
Thứ nữa, sập tam sư vắt vải nằm trong các mẫu sập gụ đẹp bởi nó được đục chạm kênh bong để làm nổi bật rõ nét nhất hình ảnh những chú lân vờn cầu, những mảnh vải vắt mềm mại, thanh thoát. Khi nhìn vào, bạn sẽ thấy độ mượt mà của bộ sập tam sư vắt vải, nhẵn bóng.
SG02: Sập tam sư vắt vải - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
SG02: Sập tam sư vắt vải - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
Đặc biệt chân sập thiết kế to khỏe với độ dày 18p nên bạn nhìn sẽ thấy được sự vững trãi của mẫu sập gỗ này mang lại. Hơn nữa, khớp nối mộng phẳng phiu, chắc bền nên nhìn tổng thể các bạn sẽ thấy sập tam sư vắt vải này không chỉ bền chắc, mà đồng đều nhau.
Mặt sập được chà nhám, lau kỹ bằng lá chuối nên khi sờ vào bạn sẽ thấy độ mát tay, không bị thô ráp. Màu sắc nâu trầm của mẫu sập gỗ gụ đẹp tam sư vắt vải mang đến sự ấm cúng, sang trọng cho mọi không gian nhà ở.

2. SG03: Sập vắt vải trường thọ - Các mẫu sập gụ đẹp

Nằm trong bộ sưu tập mẫu sập gỗ gụ đẹp trong tháng 7, thì đồ gỗ đẹp Dotinh.com sẽ trình làng tiếp bộ sập vắt vải trường thọ được làm trên nền chất liệu gỗ gụ ta nhé các bạn. Thế nên, chắc chắn giá thành mẫu sập gụ đẹp: sập vắt vải trường thọ sẽ khá cao đó ạ!
SG03: Sập vắt vải trường thọ - Các mẫu sập gụ đẹp
SG03: Sập vắt vải trường thọ - Các mẫu sập gụ đẹp
Không nói ngoa, quây sập được người thợ đục đẽo, trạm trổ theo lối kênh bong đầy sắc xảo. Gỗ gụ ta lành lặn 99,99%, không mối mọt, cong vênh, thớ gỗ mịn màng như tơ. Sản phẩm được gia công nhám KĨ, NHẴN BÓNG, bắt mắt làm bật nên nét đẹp đơn giản mà tinh tế.
SG03: Sập vắt vải trường thọ - Các mẫu sập gụ đẹp
SG03: Sập vắt vải trường thọ - Các mẫu sập gụ đẹp
Dáng sập khỏe, chắc chắn, mẫu sập gỗ gụ đẹp thường được trang trí giữa nhà, thích hợp đón KHÁCH QUÝ đến chơi, dịp họp mặt gia đình. Thiết kế bo tròn ở chân sập và góc sập tạo cảm giác hài hòa cho người sử dụng và AN TOÀN với trẻ nhỏ nếu xảy ra va chạm.

3. SG05: Sập ngũ phúc cài mai - Các mẫu sập gụ đẹp

Các mẫu sập gụ đẹp trong tháng 7 thì không thể bỏ qua được bộ sập ngũ phúc cài mai. Đây là một trong những dòng sản phẩm sập cổ xưa hầu như ai ai cũng yêu thích.
SG05: Sập ngũ phúc cài mai - Các mẫu sập gụ đẹp
SG05: Sập ngũ phúc cài mai - Các mẫu sập gụ đẹp
Bộ sập gỗ gụ đẹp 2 lá, dày dặn, chân 18p nên chắc chắn với các bạn là giá thành sẽ khá cao đấy ạ. Đặc biệt, chất gỗ làm từ gụ ta, thế nên màu sắc đẹp hài hòa. Đặc biệt bộ sập gụ ngũ phúc cài mai được làm theo lối cổ:
  • Kĩ thuật lắp ráp mộng thủng bền đẹp, chắc chắn, phẳng phiu trơn tru như 1
  • Phương pháp làm nhẵn chà nhám, quệt chổi tre, lá chuối khô cực kĩ đem lại cho sản phẩm sự nhẵn ,bóng,mịn đẹp tự nhiên, sờ mát lạnh tay.
  • Bộ ghế sập màu nâu với màu tự nhiên 100% , càng ngồi lâu càng xuống màu trầm thời gian, càng bóng đẹp
SG05: Sập ngũ phúc cài mai - Các mẫu sập gụ đẹp
SG05: Sập ngũ phúc cài mai - Các mẫu sập gụ đẹp
>> Xem chi tiết tại bài viết này: Bộ sập ngũ phúc cài mai gỗ gụ ta tinh tế, đẳng cấp
Vì làm từ chất liệu gụ ta nên bạn nhìn tổng thể chiếc sập này khá đẹp bền, sớ gỗ mịn màng không phải ngoa đâu ạ. Và đây là một trong các mẫu sập gụ đẹp, chất lượng cao của đồ gỗ đẹp Dotinh.com.
Và nếu quý vị đang đi tìm cho mình các mẫu sập gỗ gụ đẹp thì hãy lưu tâm những mẫu sập gỗ đẹp mà đồ gỗ đẹp Dotinh.com giới thiệu ở trên. Còn vô số và đa dạng nhiều kiểu sập đẹp khác nhau mà chúng tôi chưa kịp liệt kê ra cho quý vị.



Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Hải Hậu Nam Định. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công những bộ sản phẩm đồ gỗ theo phong cách truyền thống như: Sập gụ, Tủ chè, Sập 3 bông, Sập 3 thành, Sập ngũ phúc, Sập vắt vải, Sập liên chi....Tất cả những bộ sập gụ Hải Minh - Sập gụ Nam Định đều được làm trên chất liệu gỗ gụ mật, gỗ hương, gỗ trắc....mang đến vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng. Được đặt trong không gian phòng khách rộng lớn, sập gụ tủ chè đã toát lên 1 nét đẹp riêng trong văn hóa người Việt. Nếu bạn yêu thích những bộ sập gỗ cổ hãy đến với Đỗ Tĩnh, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm đẹp nhất cho các bạn.
Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm sập gụ tủ chè trên toàn quốc dọc theo bản đồ hình chữ S Việt Nam:

Miền Bắc: Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hoà Bình, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La). Các trung tâm của khu vực miền núi phía bắc còn lại là các thành phố Lạng Sơn, Điện Biên Phủ, Sơn La, Lào Cai.
Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ ĐỖ TĨNH 
Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan

» +5 mẫu sập cổ đẹp nhất hiện nay có giá từ 26tr800



Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

0 comments:

Đăng nhận xét