Tư vấn sập gỗ tại Sóc Trăng chất lượng

Bạn đang cần tìm nơi bán sập gỗ tại Sóc Trăng chất lượng? Thế nhưng, bạn chưa biết nơi nào bán sập gỗ ở Sóc Trăng để bạn tin tưởng. Cùng đồ gỗ đẹp Dotinh.com tìm hiểu ngay nhé.

SG015: Sập trơn gỗ gụ (loại đại 2m2)
SG015: Sập trơn gỗ gụ (loại đại 2m2)

Lý do mà sập gỗ gụ được nhiều người mến mộ

Những bộ sập gỗ vẫn là dòng sản phẩm được săn lùng nhiều nhất bởi những vị khách yêu thích, mến mộ vẻ đẹp xưa cũ sập gụ tủ chè trong không gian cổ. Khi bước chân vào ngôi nhà bài trí sập gụ tủ chè cảm giác rất là bình yên lạ thường. Đặc biệt sự mến mộ trước những chạm khắc hoa văn mang tính nghệ thuật cao: từ cành cây, hoa lá, chim muông...đều được nghệ nhân làng nghề tô vẽ trở nên sinh động hút hồn. Một không gian xưa đầm ấm, xưa cũ hiện về.
Và đến tham quan cơ sở đồ gỗ đẹp Dotinh.com, quý khách sẽ phải sửng sốt với sự đa dạng về mẫu mã của các kiểu sập gỗ đẹp được chế tác dưới đôi tay vàng ngọc của nghệ nhân Hải Minh. Sản phẩm sập gụ được thiết kế tinh hoa, kỹ càng, từng góc cạnh, từng hoa lá, chân sập, quây sập...đều được chạm đục cẩn thận, bo tròn, láng mịn không tì vết. Đây chính là điểm cộng, và là điểm chất lượng mà khách hàng dành cho Dotinh.com vì sự kỹ tính đáng có này.
Sản phẩm sập gỗ cũ của Dotinh.com hiện nay được nhiều khách hàng trên toàn quốc đều biết đến. Nhiều vị khách chưa 1 lần ghé thăm trực tiếp sản phẩm, nhưng bằng sự chân thành, cởi mở, bởi những thước phim thật, góc quay chân phương mà nhiều khách hàng mua sập gỗ tại Sóc Trăng đã tìm đến và đặt hàng tại Dotinh.com
Tuy vậy, nhiều khách hàng băn khoăn không biết làm sao để tìm được nơi bán sập gỗ ở Sóc Trăng uy tín, chất lượng cho mình. Khi mà hiện nay, nhiều nơi đang bán sập gỗ gụ mọc lên rất nhiều? Là một người kinh doanh sản phẩm sập gỗ phòng khách lâu năm nên Dotinh.com sẽ đưa ra 1 vài lời khuyên siêu chất lượng. Nhất định những ai đang lăn tăn, chưa có kinh nghiệm gì về sập gụ tủ chè cũng phòng vệ và biết cách sở hữu những món đồ chất lượng, không bị mua phải hàng rởm nếu quý khách áp dụng đúng kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.
>> Tham khảo ngay: Tìm địa chỉ mua bán sập gỗ cũ uy tín, chất lượng

Tư vấn sập gỗ tại Sóc Trăng chất lượng

Vâng, dù quý khách nào đang tìm địa chỉ bán sập gỗ tại Sóc Trăng uy tín nhưng kinh nghiệm chỉ ở con số 0. Thì nếu có cơ duyên đọc bài viết này, đảm bảo quý khách sẽ lựa chọn được địa chỉ bán sập gỗ gụ tại Sóc Trăng uy tín nhất cho riêng mình.

+ Quan sát, ngắm nhìn

Hãy nhìn vào các thành phẩm để phán đoán về chất lượng của loại gỗ để thiết kế bộ sập gụ. Về cơ bản, chất lượng của gỗ sẽ là khá tốt nếu sản phẩm có màu sắc đẹp, đều và thống nhất với nhau. Nếu sản phẩm có một số nét không tốt như vết cháy, bạn nên xem xét lại về chất lượng của sản phẩm.

+ Cảm thấy sản phẩm nặng hơn

Thông thường một miếng gỗ tốt sẽ nặng hơn mảnh gỗ chất lượng kém với kích thước tương đương. Vậy nên, trọng lượng sẽ là yếu tố khá chính xác để xác định một bộ sập gỗ có chất lượng hay không, ví dụ như gỗ gụ sẽ có khối lượng nặng hơn gỗ thông.

+ Ngồi thử

Hãy ngồi thử lên trên sản phẩm sập gỗ mà bạn định mua, hãy chắc chắn rằng bạn thực sự cảm thấy vững chắc, thoải mái. Nếu nó bị lung lay có nghĩa là sản phẩm có chất lượng không tốt, không nên mua nó.

+ Sờ thử

Và điều quan trọng nhất khi mua sập gỗ tại Sóc Trăng đó là kiểm tra kết cấu sản phẩm. Người ta hay sử dụng tay để vê xem độ kỹ càng mặt trong sản phẩm có được làm chất lượng hay không. Nhiều người kỹ tính sẽ soi kỹ mặt gỗ bên trong có nứt nẻ hay không? Nếu gỗ nứt nẻ mặt trong thì đồng nghĩa đó là sản phẩm kém chất lượng và cần phải loại bỏ ngay.

Sập gụ tủ chè là gì?
Sập trơn gỗ gụ loại đại (SG15)
Sập gụ tủ chè là gì?
Sập gụ 3 thành khảm ốc đỏ Singapore (SG16)

Sập gụ tủ chè là gì?
Sập gụ sen vịt (SG11)
Sập gụ tủ chè là gì?
Sập ba thành ngũ sơn khảm ốc (SG17)
>> Còn rất nhiều mẫu có thể xem trong: 
TOP 10 mẫu sập gụ đẹp nhất nhiều người yêu thích
Nếu bạn muốn sở hữu địa chỉ bán sập gỗ gụ tại Sóc Trăng uy tín thì đồ gỗ đẹp Dotinh.com chính là địa chỉ vàng dành cho các bạn đấy nhé.

Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Hải Hậu Nam Định. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công những bộ sản phẩm đồ gỗ theo phong cách truyền thống như: Sập gụ, Tủ chè, Sập 3 bông, Sập 3 thành, Sập ngũ phúc, Sập vắt vải, Sập liên chi....Tất cả những bộ sập gụ Hải Minh - Sập gụ Nam Định đều được làm trên chất liệu gỗ gụ mật, gỗ hương, gỗ trắc....mang đến vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng. Được đặt trong không gian phòng khách rộng lớn, sập gụ tủ chè đã toát lên 1 nét đẹp riêng trong văn hóa người Việt. Nếu bạn yêu thích những bộ sập gỗ cổ hãy đến với Đỗ Tĩnh, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm đẹp nhất cho các bạn.
Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm sập gụ tủ chè trên toàn quốc dọc theo bản đồ hình chữ S Việt Nam:

Miền Bắc: Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hoà Bình, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La). Các trung tâm của khu vực miền núi phía bắc còn lại là các thành phố Lạng Sơn, Điện Biên Phủ, Sơn La, Lào Cai.
Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ ĐỖ TĨNH 
Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

0 comments:

Đăng nhận xét