Chiêm ngưỡng những siêu phẩm sập gụ tủ chè đẹp mỹ mãn

Dưới đôi bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề thuộc xã Hải Minh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, những bộ sập gụ tủ chè đẹp - độc - lạ đã hiện lên thật tinh xảo và sống động.
Sập gụ tủ chè là một trong những món đồ được yêu thích mà chỉ những nhà giàu có thời xưa mới được sở hữu. Sập gụ kết hợp với tủ chè đem đến một không gian ấm cúng, gần gũi và rất đỗi quen thuộc  Mẫu sập tủ này đã xuất hiện trong hầu hết các phòng khách của các gia đình địa chủ, quý tộc. Cho đến ngày nay, nó vẫn không hề bị lỗi thời và vẫn mang những nét sang trọng. Tinh tế, hiện đại đẳng cấp riêng khi sử dụng sập gụ tủ chè để trang trí cho phòng khách.

Đối với những người yêu thích sưu tầm đồ cổ thì luôn mong muốn tìm kiếm cho gia đình mình những món đồ đẹp nhất có thể đó là những bộ trường kỷ gỗ cổ hay sập gụ tủ chè đẹp hoàn hảo tuyệt mỹ. Để làm ra được những sản phẩm như vậy thì quả thật không phải là dễ, ngoài tay nghề người thợ phải ở bậc nghệ nhân còn đòi hỏi con mắt nghệ thuật cao và tính kiên trì. Trong bài viết này, Đỗ Tĩnh xin giới thiệu "Những siêu phẩm sập gụ tủ chè đẹp mỹ mãn", mời quý khách hàng cũng thưởng ngoạn.

Top siêu phẩm sập gụ tủ chè đẹp nhất Việt Nam

1#Sập 3 thành khảm ốc đỏ Singapore

Những siêu phẩm sập gụ tủ chè đẹp mỹ mãn nhất định phải chiêm ngưỡng
Bộ sập gụ tủ chè đẹp năm 2019 được đông đảo khách hàng quan tâm -Là tác phẩm tâm huyết được tuyển chọn những miếng ốc đẹp quý nhất. Những miếng ốc đều được mọc ra từ những miếng ốc có màu sắc đẹp nhất và tác phẩm được chế tác trong thời gian 3 năm
>> Xem chỉ tiết sản phẩm Sập 3 thành khảm ốc đỏ Singapore tại đây!

2#Sập 3 thành ngũ sơn khảm ốc 

Những siêu phẩm sập gụ tủ chè đẹp mỹ mãn nhất định phải chiêm ngưỡng
Đây là một trong những mẫu sập gụ tủ chè đẹp mê li, được khảm ốc xà cừ Singapore chất ốc có màu xanh biếc của lá mạ non, tổng tể dưới ánh sáng thực tế ban ngày bộ sập rất long lanh và hoành tráng.
>> Xem chi tiết sản phẩm Sập 3 thành ngũ sơn khảm ốc tại đây!

3#Sập 3 thành khảm ốc đỏ lửa vàng chanh

Những siêu phẩm sập gụ tủ chè đẹp mỹ mãn nhất định phải chiêm ngưỡng
Bộ sập gụ được làm trên nền gỗ gụ cũ, hàng quý hiếm. Chất ốc đỏ lửa vàng chanh và được khảm dưới đôi bàn tay của nghệ nhân Huế xưa vô cùng đẹp mắt và đỉnh cao nghệ thuật xưa.
>> Xem chi tiết sản phẩm Sập 3 thành khảm ốc đỏ lửa vàng chanh tại đây!

4# Bộ sập gụ tủ chè sen vịt 3 lá đẹp

Những siêu phẩm sập gụ tủ chè đẹp mỹ mãn nhất định phải chiêm ngưỡng
Mẫu tủ chè đẹp, được làm từ chất liệu gỗ gụ, đục chạm kênh bong chà nhám kĩ, lau lá chuối khô làm nổi bật bề mặt sập bóng, nhẵn, sờ mịn mát lạnh tay.
>> Xem chi tiết sản phẩm Sập gụ tủ chè sen vịt 3 lá đẹp tại đây!

5#Tủ chè khảm cánh đông bích

Những siêu phẩm sập gụ tủ chè đẹp mỹ mãn nhất định phải chiêm ngưỡng
Đây cũng là một trong những tác phẩm sập gụ tủ chè đẹp, mẫu tủ chè khảm ốc đẹp nhất. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ gụ mật theo lối tủ Huế xưa. Tủ chè khảm cánh đông bích thuộc dòng đồ gỗ xưa cũ thế nên được nghệ nhân chế tác, lên khung rất đẹp, chắc chắn.
>> Xem chi tiết sản phẩm Bộ tủ chè khảm cánh đông bích tại đây!

Trên đây là những tuyệt phẩm sập gụ tủ chè đẹp - độc đáo - đẳng cấp, hy vọng đã làm mãn nhãn quý vị. Nếu quý khách có nhu cầu cần mua sập gụ - tủ chè hay cần tư vấn về đồ gỗ xưa cổ - Hãy liên hệ với Đỗ Tĩnh tại đây!
Đừng quên quý khách cũng có thể vào đây để tham khảo thêm trong Bộ sưu tập mẫu Sập gụ - Tủ chè của Đỗ Tĩnh nhé!

Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Hải Hậu Nam Định. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công những bộ sản phẩm đồ gỗ theo phong cách truyền thống như: Sập gụ, Tủ chè, Sập 3 bông, Sập 3 thành, Sập ngũ phúc, Sập vắt vải, Sập liên chi....Tất cả những bộ sập gụ Hải Minh - Sập gụ Nam Định đều được làm trên chất liệu gỗ gụ mật, gỗ hương, gỗ trắc....mang đến vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng. Được đặt trong không gian phòng khách rộng lớn, sập gụ tủ chè đã toát lên 1 nét đẹp riêng trong văn hóa người Việt. Nếu bạn yêu thích những bộ sập gỗ cổ hãy đến với Đỗ Tĩnh, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm đẹp nhất cho các bạn.
Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm sập gụ tủ chè trên toàn quốc dọc theo bản đồ hình chữ S Việt Nam:

Miền Bắc: Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hoà Bình, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La). Các trung tâm của khu vực miền núi phía bắc còn lại là các thành phố Lạng Sơn, Điện Biên Phủ, Sơn La, Lào Cai.
Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ ĐỖ TĨNH 
Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

0 comments:

Đăng nhận xét