Tư vấn mua sập gụ tại Thái Nguyên uy tín, chất lượng

Bạn đang muốn mua sập gụ tại Thái Nguyên? Nhưng làm sao để biết được địa chỉ bán sập gụ tại Thái Nguyên uy tín, chất lượng nhỉ? Tham khảo ngay cùng Đồ gỗ đẹp Dotinh.com nhé!

Tư vấn mua sập gụ tại Thái Nguyên uy tín, chất lượng
Nhiều người cho rằng, mua sập gụ tại Thái Nguyên ở đâu cũng như vậy, quanh đi quẩn lại cũng chỉ có bằng ấy mẫu phổ biến, chất liệu kích thước cũng đều chung nên sẽ không có sự khác biệt là bao nhiêu. Việc đánh bóng, phủ sơn, làm nhẵn với họa tiết hoa văn cũng giống nhau thì cần gì phải cầu kỳ đi tìm địa chỉ mua sập gụ cho mất công làm gì?
Chà chà, nếu thực sự bạn đang muốn mua sập gụ tại Thái Nguyên uy tín, chất lượng mà lại có ý nghĩ như trên thì quả thật là 1 sai lầm. Thực tế cho thấy rằng, nếu bạn có ý nghĩ coi nhẹ việc mua hàng ngay từ đầu từ việc mua phải hàng mông má, kém chất lượng dẫn đến tiền mất tật mang thì quả là điều dễ hiểu phải không nào?

1. Khách hàng nói gì khi mua sập gụ tại Thái Nguyên

Thực ra, có những vị khách hàng quen mỗi lần giới thiệu cho bạn bè có nhu cầu sắm sửa sập gụ tủ chè tại cửa hàng Đồ gỗ đẹp Dotinh.com đều nhận xét thực lòng:
Vì là khách hàng ruột của cơ sở đồ gỗ đẹp Dotinh.com ngay từ ban đầu. Sản phẩm đầu tiên mà bác mua đó chính là sập ngũ phúc cổBởi đây là dòng sản phẩm xua đuổi tà ma mang vận khí tốt đến cho gia đình. Kiểu dáng mà mẫu sập gụ này mang đến cũng rất đẹp, chắc chắn và làm thây đổi toàn bộ không gian của ngôi nhà.
Sập ngũ phúc Nhị Sư - Mẫu sập ngũ phúc đẹp hiện nay
Sau đó, để tạo nên sự ấn tượng và mang đậm không gian xưa bác quyết định mua thêm tủ chè để đồng bộ với bộ sập gụ mà bác mua. Cũng kể từ đó, khi trang trí, tu sửa lại không gian nhà cần những món đồ: tủ đồ, tranh gỗ, đồng hồ....là bác lại tìm đến với chúng tôi để ủng hộ.
Cho đến hôm nay, được hơn 20 năm khi gặp lại và có dịp ghé qua cửa hàng Đỗ Tĩnh là bác vẫn còn khen “còn dùng tốt, chắc lắm, công nhận đồ các cháu tốt thật”.  Và từ khi người thân, bạn bè bác có nhu cầu mua sập gụ tủ chè hay những món đồ khác thì bác đều lựa chọn địa chỉ cửa hàng chúng tôi để mua đồ nội thất.
Sập ngũ phúc Nhị Sư - Mẫu sập ngũ phúc đẹp hiện nay
Với kinh nghiệm và uy tín mà nhiều người đã nhờ bác đi chọn mua sập gụ tủ chè, chúng tôi bày tỏ dự định xin bác một vài lời khuyên dành cho những ai đang có nhu cầu mua sập gỗ tại Thái Nguyên, bác gật đầu đồng ý. Sau đây là những chia sẻ của bác được chúng tôi trích lược ngắn gọn để các bạn tiện theo dõi và chọn được một chiếc bàn thờ đẹp cho gia đình:

Tư vấn mua sập gụ tại Thái Nguyên uy tín, chất lượng

Sập ngũ phúc trám cài mai - Mẫu sập gỗ ngũ phúc đẹp bền

#1. Mẫu mã sản phẩm

Quả đúng không sai, bộ sập gỗ dù đơn giản hay phức tạp đều có chung 1 vài chủ đề về tứ linh (long lân quy phụng). Trong đó, con rồng là hình tượng chủ yếu, hình tượng trung tâm được thể hiện nổi trội nhất.
Vấn đề sập gụ đẹp không phải đẹp về mẫu mã mà đẹp về quy trình, chết tác công phu, tinh xảo những họa tiết, cảnh vật, con người và khả năng thổi hồn trong từng mẫu mã. Người thợ lành nghề dù mới vào nghề và lâu năm đều phải có độ thẩm mỹ, và yếu tố cảm nhận rõ nhất trong khâu tạo hình này. Và một bộ sập gụ đẹp phải được chạm trổ tinh xảo, sắc nét đến từng chi tiết tạo cho người xem được cảm giác linh thiêng, sống động như cuộc sống đời thật.

#2. Kích thước sản phẩm

Sập gụ đẹp là sập gụ có kích thước ở các cung số đẹp và định sẵn. Tùy theo kích thước nhỏ to khác nhau mà nó có cung số phù hợp. Quan trọng các thông số thường rơi vào số lẻ có có giá trị tăng dần đều như số 3, 6, 8, 9.
>>> Xem ngay bài viết: [Bạn đã biết chưa]: Kích thước sập gụ theo phong thủy?

#3. Về màu sắc

Sập gụ đẹp thường có màu nâu trầm thể hiện sự linh thiêng, sang trọng, ấm cúng như những tông màu vàng, nâu đất. Và lời khuyên khi đi mua sập gụ tủ chè là bạn nên lựa chọn màu gỗ thật tự nhiên, vân gỗ đẹp, bóng mịn như sập gỗ gụ, sập gỗ cẩm, sập gỗ trắc, gỗ lim

#4. Quy cách

Đây là yếu tố cũng vô cùng quan trọng khi mua sập gụ tủ chè bởi là những điều tuyệt đối kiêng kị. Mặt sập gỗ phải phẳng phiu, không được gồ ghề, lồi lõm hay dốc về 1 phía. 4 chân sập gụ phải tuyệt đối bằng nhau không được chân cao thấp mât cân đối. Sập gụ phải vững chãi thì cả gia đình mới an tâm, thanh thản trong lòng.
>>> Tham khảo bài viết: Tổng hợp mẫu chân sập gỗ đẹp được nhiều người yêu thích
Sập ngũ phúc ngậm thọ
Sập ngũ phúc ngậm thọ
Sập triện thọ - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh
Sập gụ Louis tứ diện - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh
Sập gụ Louis tứ diện - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh
Sập gụ vắt vải - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh
Sập gụ vắt vải - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh
Sập cây khế - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh
Sập cây khế - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh

Như vậy, mua sập gụ tại Thái Nguyên mà chúng tôi chia sẻ trên sẽ giúp bạn sở hữu được bộ sập gụ đẹp nhất cho gia đình của mình. Vì sập gụ tủ chè là món đồ đắt giá "tốt gỗ hơn tốt nước sơn" thế nên việc lựa chọn mua được bộ sập vừa tốt gỗ vừa tốt nước sơn thì hãy liên hệ với Đồ gỗ đẹp Dotinh.com ngay dưới đây nhé!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Hải Hậu Nam Định. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công những bộ sản phẩm đồ gỗ theo phong cách truyền thống như: Sập gụ, Tủ chè, Sập 3 bông, Sập 3 thành, Sập ngũ phúc, Sập vắt vải, Sập liên chi....Tất cả những bộ sập gụ Hải Minh - Sập gụ Nam Định đều được làm trên chất liệu gỗ gụ mật, gỗ hương, gỗ trắc....mang đến vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng. Được đặt trong không gian phòng khách rộng lớn, sập gụ tủ chè đã toát lên 1 nét đẹp riêng trong văn hóa người Việt. Nếu bạn yêu thích những bộ sập gỗ cổ hãy đến với Đỗ Tĩnh, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm đẹp nhất cho các bạn.
Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm sập gụ tủ chè trên toàn quốc dọc theo bản đồ hình chữ S Việt Nam:

Miền Bắc: Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hoà Bình, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La). Các trung tâm của khu vực miền núi phía bắc còn lại là các thành phố Lạng Sơn, Điện Biên Phủ, Sơn La, Lào Cai.
Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ ĐỖ TĨNH 
Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan

» +5 mẫu sập cổ đẹp nhất hiện nay có giá từ 26tr800



Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

0 comments:

Đăng nhận xét