Tư vấn chọn nơi thanh lý sập gụ tủ chè chất lượng?

Chọn sập gỗ bền đẹp luôn là tâm lý chung của bất kỳ thực khách nào khi mua hàng. Vậy đã bao giờ bạn tìm cho mình nơi thanh lý sập gụ tủ chè chất lượng chưa? Liên hệ: 0948.777.798 để có giá tốt nhất.


Bạn có dị ứng với 2 từ "thanh lý" không? Đồ gỗ đẹp Dotinh.com tin chắc rằng, bất kỳ những khách hàng khi lựa chọn hay mua những sản phẩm đều luôn muốn nó phải: "BỀN - MỚI - ĐẸP" và "GIÁ YÊU THƯƠNG". Và tất nhiên, nghe đến 2 từ thanh lý bạn chẳng cần tìm lý do mà tự cho rằng đã là hàng thanh lý thì đương nhiên là hàng kém chất lượng, mẫu mã xấu, hàng tồn kho, lâu năm không bán được.
Đây hoàn toàn là suy nghĩ vô cùng "tiêu cực" của những vị khách khó tính đi mua hàng. Đôi khi, bạn cần nghĩ thoáng rằng hàng "thanh lý" chỉ là câu nói hay lời mời chào nhằm thu hút khách hàng cũng như hàng giảm giá theo từng xu hướng, từng dịp lễ...để kích hoạt nhu cầu mua sắm của khách hàng lại gần với phía mình.
Thế nên đừng bao giờ bạn hiểu rằng hàng thanh lý là hàng kém chất lượng vì mẫu mã xấu, hay hàng tồn kho nhé. Như thế là nghĩ "OAN" cho những người bán sản phẩm đồ gỗ lối xưa đấy ạ! Cho nên, đôi khi bạn tìm những từ khóa:
  • Mua sập gụ tủ chè cổ
  • Bán sập gụ tủ chè cổ
Thì vẫn thấy hiện lên những tiêu đề "Thanh lý sập gụ tủ chè chất lượng" hay "Thanh lý sập gụ tủ chè giá tốt". Vậy thì mời bạn cứ ghé vào thăm nom cửa hàng trên website để tìm hiểu về lời mời chào này có đúng và hợp lý như những gì họ nói không nhé!
Và hãy cùng đồ gỗ đẹp Dotinh.com lắng nghe những chia sẻ về tiêu chí để tìm được địa chỉ thanh lý sập gụ tủ chè chất lượng ngay dưới đây nào.

Tư vấn chọn nơi thanh lý sập gụ tủ chè chất lượng?

1. Tiêu chí về mẫu mã, chủng loại

Để tìm và lựa chọn được nơi thanh lý sập gụ tủ chè chất lượng thì điều chúng ta cần quan tâm đó chính là về mẫu mã hay chủng loại của sản phẩm. Hơn ai hết, đồ gỗ đẹp Dotinh.com là người làng nghề Hải Minh luôn làm việc bằng cái "TÂM ĐỨC" của mình để mang đến những quyền lợi hữu ích nhất cho khách hàng.
>>> Tham khảo ngay bài viết: TOP 3 mẫu sập gỗ đẹp nhất Việt Nam giá tốt, đáng mua
Đó chính là sản phẩm sập gụ tủ chè phải làm từ khâu tuyển chọn chất gỗ thật tốt, sau đó mẫu mã phải đẹp chất lượng như thế mới xứng đáng với số tiền mà bạn đã bỏ ra. Bởi như quý vị cũng biết đấy, 1 bộ sản phẩm sập gụ cổ hiện hay có giá thấp nhất cũng từ 19tr trở lên. Thế nên, dù chúng tôi có nói là thanh lý sập gụ tủ chè thì không đồng nghĩa với việc sập gụ mẫu mã xấu, chất lượng không tốt. Mà thay vào đó, chúng tôi muốn giới thiệu đến độc giả những sập gỗ cao cấp được tuyển chọn kỹ lưỡng và là xu hướng trong năm 2018 này.
Hiện nay, mẫu mã sập gụ tủ chè tại Dotinh.com rất đa dạng như:


Mỗi loại sập gụ lại có kích thước to nhỏ cũng như mẫu mã khác nhau. Như sập gụ trơn thì không có chạm khắc hoa văn nhiều, sập ngũ phúc thì chạm đục chữ phúc....Và mỗi loại sập lại mang một vẻ đẹp cũng như ý nghĩa tâm linh khác nhau. Nhưng chúng đều có đểm chung là mang đến không gian lộng lẫy, sang chảnh và cuốn hút cho gia đình bạn.

2 Tiêu chí về chất lượng

"Chất lượng" ở đây chúng tôi muốn nhắc đến là chất lượng gỗ, chất lượng gia công của sản phẩm. Đây chính là tiêu chuẩn quan trọng nhất để đong đếm được sản phẩm đó có bền hay không? Và chắc chắn rằng bạn đã quá đỗi quen thuộc với câu nói mà ông cha ta đã đúc kết từ bao đời nay: "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn".

Vì thế, 1 sản phẩm tốt cái quan trọng mà chúng ta cần xét đến đó chính là "chất gỗ" sau đó mới đến nước sơn phải không ạ. Về điểm này thì bạn hoàn toàn yên tâm đến quy trình từ chọn gỗ cho đến khâu xử lý gỗ để quý khách tiện bề theo dõi và đánh giá chất lượng.
Gỗ mua về chúng tôi tiến hành xử lý hấp, sấy kĩ tùy theo từng loại gỗ với độ khô ướt của gỗ sao cho gỗ ở thể tốt nhất để sản phẩm không bị nứt nẻ, mối mọt, cong vênh.
Gia công sập gụ tủ chè thì đồ gỗ đẹp Dotinh.com luôn có đội ngũ những người thợ lành nghề, có tâm nhất để mang đến sản phẩm bền đẹp, chắc chắn, vững chãi, không bị gồ ghề, tạo thẫm mỹ xấu trong mắt khách hàng.

3. Tiêu chí về tính thẩm mĩ

Xét đến yếu tố chất lượng thẩm mỹ thì sập gụ tủ chè phải luôn đảm bảo về mẫu mã. Mẫu mã sập gụ được chạm khắc theo chủ đề tứ tinh với long lân quy phung được thiết kế hài hòa, bắt mắt, những hoa văn truyền thống hài hòa, cân xứng để làm sao có thể đạt đến độ tinh xảo và có hồn nhất. Làm được như vậy, đòi hỏi những nghệ nhân nơi đây phải luôn học hỏi, trau dòi tìm hiểu về những tác phẩm xưa cũ mới có thể đạt đến đỉnh cao của nghệ thuật chạm khắc.

Những bộ sập gụ tủ chè của Đồ gỗ đẹp Dotinh.com luôn được chúng tôi làm hài lòng quý khách về mặt thẩm mỹ. Mẫu mã sập gụ phải đạt đến độ tinh xảo tới từng chi tiết nhỏ, nhìn phải long lanh, uy nghi, thiêng liêng, sống động, có hồn. Tất cả đều chính là thành của công phu, tỉ mỉ dựa trên cái tâm, cái tầm mà những nghệ nhân trên 20 năm làm nghề truyền thống tại làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ hải minh.

4. Tiêu chí dịch vụ, bảo hành

Đồ gỗ mỹ nghệ Đỗ Tĩnh chuyên trực tiếp sản xuất và bán các loại sập gụ tủ chè được làm từ cơ sở làng nghề nên giá tủ chè cổ phải chăng, hợp lý. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn lắp đặt sập gụ tủ chè tại nhà cho quý khách. 
Nếu quý khách ở xa, chúng tôi cũng có dịch vụ bán hàng online, ship hàng miễn phí đến tận nhà cho quý khách. Qúy khách được đồng kiểm sản phẩm cùng nhân viên giao hàng và chỉ phải thanh toán khi đồng ý nhận hàng.
Tất cả những sản phẩm sập gụ tủ chè tại cơ sở chúng tôi đều được bảo hành về mối mọt, cong vênh cho quý khách trong suốt quá trình sử dụng.
>>> Tham khảo bài viết: Tổng hợp mẫu chân sập gỗ đẹp được nhiều người yêu thích
Sập ngũ phúc ngậm thọ
Sập ngũ phúc ngậm thọ
Sập gụ Louis tứ diện - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh
Sập gụ Louis tứ diện - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh
Sập gụ vắt vải - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh
Sập gụ vắt vải - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh
Sập cây khế - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh
Sập cây khế - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh

Như vậy, với đặc điểm trên mà chúng tôi đã liệt kê hy vọng quý khách sẽ tìm được nơi thanh lý sập gụ tủ chè chất lượng tốt nhất cho mình. Vì sập gụ tủ chè là món đồ đắt giá "tốt gỗ hơn tốt nước sơn" thế nên việc lựa chọn mua được bộ sập vừa tốt gỗ vừa tốt nước sơn thì hãy liên hệ với Đồ gỗ đẹp Dotinh.com ngay dưới đây nhé!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Hải Hậu Nam Định. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công những bộ sản phẩm đồ gỗ theo phong cách truyền thống như: Sập gụ, Tủ chè, Sập 3 bông, Sập 3 thành, Sập ngũ phúc, Sập vắt vải, Sập liên chi....Tất cả những bộ sập gụ Hải Minh - Sập gụ Nam Định đều được làm trên chất liệu gỗ gụ mật, gỗ hương, gỗ trắc....mang đến vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng. Được đặt trong không gian phòng khách rộng lớn, sập gụ tủ chè đã toát lên 1 nét đẹp riêng trong văn hóa người Việt. Nếu bạn yêu thích những bộ sập gỗ cổ hãy đến với Đỗ Tĩnh, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm đẹp nhất cho các bạn.
Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm sập gụ tủ chè trên toàn quốc dọc theo bản đồ hình chữ S Việt Nam:

Miền Bắc: Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hoà Bình, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La). Các trung tâm của khu vực miền núi phía bắc còn lại là các thành phố Lạng Sơn, Điện Biên Phủ, Sơn La, Lào Cai.
Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ ĐỖ TĨNH 
Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan

» +5 mẫu sập cổ đẹp nhất hiện nay có giá từ 26tr800



Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu


0 comments:

Đăng nhận xét