Tại sao mặt sập gỗ lại để hở 2 đầu?

Tại sao mặt sập gỗ lại để hở 2 đầu? đang là thắc mắc chung của nhiều khách hàng khi đến với Đỗ Tĩnh. Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời ngay dưới đây nhé!

Tại sao mặt sập gỗ lại để hở 2 đầu?
Tại sao mặt sập gỗ lại để hở 2 đầu?
Như bạn biết đấy, sập gỗ hiện đại đang rất thịnh hành và được nhiều người đặt mua để bài trí cho không gian nhà mình. Cũng có một số vị khách yêu thích nét đẹp cổ xưa, truyền thống hãy muốn giữ nếp sống thời xưa nên muốn sở hữu những bộ trường kỷ cổ xưa cũng như sập gụ tủ chè.
Mỗi vị khách khi đến với Đồ gỗ đẹp Dotinh.com đều có những thắc mắc kiểu như:

  • Sập gụ này được làm bằng chất liệu gỗ gì?
  • Sập gụ này có giá bao nhiêu?
  • Mẫu sập gỗ này hoàn thiện trong bao lâu?
  • ..........
Thông thường, đây chính là những thắc mắc chung nhất mà hầu như vị khách nào cũng tò mò và muốn tìm hiểu. Thế nhưng, khi đã ưng được mẫu sập gỗ đẹp thì một số khách hàng lại thắc mắc với câu hỏi?

Tại sao mặt sập gỗ lại để hở 2 đầu?
Vâng, nếu bạn có người tỉ mỉ và hay quan sát, chắc chắn bạn sẽ băn khoăn ràng tại sao mặt sập có 4 góc lại có 2 góc kín và 2 góc để hở như vậy. Ai kỹ tính sẽ cảm thấy không hợp với thẩm mỹ nhìn của mình và cho rằng bộ sập gỗ này mắc lỗi gì đó đây. Thế nên 2 góc mới không khép kín như vậy?

Tại sao mặt sập gỗ lại để hở 2 đầu?

Vâng, để giúp quý khách hàng hiểu được tại sao mặt sập gỗ lại để hở 2 đầu, Đỗ Tĩnh xin giải thích và trả lời để các bạn hiểu hơn về mẫu sập gụ tủ chè nhé.
Đó là điểu đương nhiên. Vì mặt sập làm bằng cây gỗ. Vào mùa hanh khô thì mặt sập sẽ ngót vào thế cho nên sập mới có 2 góc để hở. Khi mặt sập co ngót ...mỗi mua hành khô sập sẽ co ngót khoảng 5 li. Chính vì thế 2 năm chúng ta sẽ vỗ cho khít phần co ngót của mặt sập lại. Với độ co trung bình của gỗ, sau hơn 2 năm thì 2 góc hở của sập sẽ được khép khín của mỗi lần vỗ mặt sập mùa hanh khô.
Đến bây giờ bạn đã hiểu lý do tại sao mặt sập có 4 góc mà 2 góc thì để kín và 2 góc để hở rồi phải không ạ! Dưới đây là một số hình ảnh mặt sập gỗ 2 góc để hở mà chúng tôi để chụp để độc giả có cái nhìn khách quan hơn. 
Tại sao mặt sập gỗ lại để hở 2 đầu?
 Tại sao mặt sập gỗ lại để hở 2 đầu?
Tại sao mặt sập gỗ lại để hở 2 đầu?
  Tại sao mặt sập gỗ lại để hở 2 đầu?
Tại sao mặt sập gỗ lại để hở 2 đầu?
 Tại sao mặt sập gỗ lại để hở 2 đầu?
Tại sao mặt sập gỗ lại để hở 2 đầu?
Tại sao mặt sập gỗ lại để hở 2 đầu?
Nếu bạn muốn sở hữu những bộ sập gỗ đẹp nhất hiện nay cho ngôi nhà của mình thì hãy đến với Đỗ Tĩnh để được tư vấn tốt nhất nhé!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Hải Hậu Nam Định. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công những bộ sản phẩm đồ gỗ theo phong cách truyền thống như: Sập gụ, Tủ chè, Sập 3 bông, Sập 3 thành, Sập ngũ phúc, Sập vắt vải, Sập liên chi....Tất cả những bộ sập gụ Hải Minh - Sập gụ Nam Định đều được làm trên chất liệu gỗ gụ mật, gỗ hương, gỗ trắc....mang đến vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng. Được đặt trong không gian phòng khách rộng lớn, sập gụ tủ chè đã toát lên 1 nét đẹp riêng trong văn hóa người Việt. Nếu bạn yêu thích những bộ sập gỗ cổ hãy đến với Đỗ Tĩnh, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm đẹp nhất cho các bạn.
Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm sập gụ tủ chè trên toàn quốc dọc theo bản đồ hình chữ S Việt Nam:

Miền Bắc: Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hoà Bình, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La). Các trung tâm của khu vực miền núi phía bắc còn lại là các thành phố Lạng Sơn, Điện Biên Phủ, Sơn La, Lào Cai.
Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ ĐỖ TĨNH 
Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan

» +5 mẫu sập cổ đẹp nhất hiện nay có giá từ 26tr800



Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

0 comments:

Đăng nhận xét