Giá sập gụ ta bao nhiêu tiền, có đắt không?

Giá sập gụ ta bao nhiêu tiền, có đắt không? luôn là mối quan tâm của hầu hết mọi người khi đi mua hàng. Cùng tìm hiểu xem giá sập gụ ta bao nhiêu qua bài viết dưới đây nhé!

Giá sập gụ ta bao nhiêu tiền, có đắt không?
Giá sập gụ ta bao nhiêu tiền, có đắt không?
Đối với bất kỳ sản phẩm nào cũng thế, mối quan tâm chủ yếu và hàng đầu của hầu hết mọi người khi có ý định mua sập gụ đó chính là chi phí và giá cả. Thậm chí, với nhiều người mặc dù chưa biết nên lựa chọn loại sập gỗ đẹp nào thì đã lên mạng Internet để tìm hiểu về giá cả sản phẩm trước khi xem có phù hợp với điệu kiện thu nhập của gia đình mình không?

Giá sập gụ ta bao nhiêu tiền, có đắt không?

Nếu bạn muốn sở hữu bộ sập gỗ bền đẹp cho gia đình mình thì trước tiên bạn cần phải tham khảo kiểu dáng, mẫu mã như thế nào? Đặc biệt giá sập gụ ta luôn luôn được nhiều vị khách quan tâm đặc biệt. Thế nên, để sở hữu bộ sập gỗ gụ bền đẹp mà không bị hớ giá với chất lượng tốt thì vị khách nào cũng phải tham khảo, khảo sát về giá trước khi mua hàng.
Tuy nhiên nếu để nói chính xác con số cụ thể đó là bao nhiều thì thực sự là rất khó, có báo giá sập gụ của mỗi bộ sẽ là khác nhau. Thậm chí có loại sập gỗ có giá lên đến hàng trăm triệu hoặc thậm chí hàng tỷ đồng, điều đó phải chi phối bởi các yếu tố sau:

1. Chất liệu tạo ra gỗ

Bạn nên biết rằng hiện nay trong thi công sản xuất sập gụ tủ chè người ta sử dụng rất nhiều loại gỗ khác nhau để làm ra sản phẩm, thậm chí sự chênh lệch về giá cả và chất lượng gỗ là cực kỳ cao.
Những dòng sản phẩm sập gỗ cao cấp được làm ra từ gỗ tốt, chắc chắn, vân gỗ đẹp, mịn màng, có mùi thơm, không bị cong vênh hay mối mọt, gỗ có độ bền và tuổi thọ cao thì chắc chắn chi phí sẽ cao hơn so với loại gỗ kém chất lượng. Đó cũng là lý do vì sao nhiều người thắc mắc sao cùng một mẫu mã, sản phẩm giống nhau mà nơi này bán giá rẻ mà ở nơi khác lại bán giá gấp 2 đến 3 lần, thậm chí gấp chục lần. Tuy nhiên sản phẩm làm bằng gỗ chất lượng kém thì chỉ sau một thời gian sử dụng là sẽ xuống cấp, bị rạn nứt, mối mọt như thế số tiền bỏ ra là rất lãng phí.

2. Loại sập gỗ mà bạn muốn mua là mẫu mà gì?

Loại sập gỗ mà bạn muốn mua là mẫu mà gì?
Loại sập gỗ mà bạn muốn mua là mẫu mà gì?
Hiện nay, dòng sản phẩm sập gụ cao cấp có nhiều mẫu khác nhau để bạn có thể lựa chọn theo sở thích, phong cách của mình như: sập gụ trơn, sập gụ cài hoa mai, sập ngũ phúc, sập đại, sập 3 bông....sập 3 thành. Tùy theo từng mẫu sập gỗ khác nhau mà giá thành của nó cũng khác nhau. Đặc biệt, kiểu sập đại chân sập to, kích thước lớn sẽ thường có giá rất cao.

3. Phụ thuộc vào địa chỉ, cơ sở mà bạn chọn mua sập gỗ

Đối với dòng sản phầm đồ gỗ lối xưa như sập gụ tủ chè hiện nay trên thị trường đồ gỗ được bán rất nhiều. Thế nên, giá sập gụ ta cũng có mức giá khác nhau tùy theo từng đơn vị sản xất, thậm chí nguồn gốc xuất sứ và chất lượng sản phẩm cũng không giống nhau. Có thể bạn mua sập gỗ ở cơ sở này có giá rẻ hơn nhưng chưa chắc chất lượng đảm bảo, thậm chí có người sẵn sàng mua giá đắt hơn chút nhưng chất lượng tốt vẫn là trên hết. Do đó để sở hữu được sập gỗ cũ cách tốt nhất là bạn nên tìm hiểu và chọn đến đúng những cơ sở, làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ có tiếng để được đảm bảo cả giá thành cũng như chất lượng tượng gỗ tốt, không sợ bị đắt hay hớ giá.
Ngoài ra thì giá sập gụ ta đắt hay không cũng sẽ phụ thuộc vào thời điểm mà bạn chọn mua trong năm. Nếu như mua vào dịp cuối năm, sát Tết, lúc này nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao nên dễ bị đội giá lên cao hơn, đồng thời bạn cũng dễ mua phải các sản phẩm tồn kho, hàng đã qua mông má với giá cao. Vì vậy để sở hữu những bộ sập gụ cũ tốt nhất nên mua tầm thời điểm tháng 4 đến tháng 8 là tốt nhất.
Lưu ý: khi mua sập gỗ tốt nhất bạn nên xem xét đến mục đích, nhu cầu sử dụng, sở thích của mình là gì, sau đó tìm hiểu giá thành, đặc biệt là lựa chọn địa chỉ bán sập gụ tủ chè uy tín để có thể mua được những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất.

4. Tại sao nên mua sập gỗ tại Đỗ Tĩnh

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong kinh doanh sản phẩm đồ gỗ lối xưa truyền thống. Đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã đi vào trong tiềm thức khách hàng bởi sự "TIN YÊU - TẬN TÂM" qua những dòng sản phẩm đẳng cấp, sang trọng và giá thành cạnh trạnh nhất trên thị trường hiện nay. Vậy lý do nào, mà khiến khách hàng đã trở lại và luôn mua sập gỗ ở An Giang tại Đỗ Tĩnh.
  • Thương hiệu làng nghề: Đồ gỗ Đỗ Tĩnh xuất thân từ cái nôi làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh. Nơi đây hội tụ nhiều nhân tài, nghệ nhân giỏi đã đưa những sản phẩm tinh hoa, nét đẹp tinh túy nhất như: sập gụ tủ chè, trường kỷ gỗ....đi khắp nơi và chiếm được nhiều ánh mắt thiện trí của nhiều vị khách từ khó tính đến dễ tính.
  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình: Sự hiếu khách chính là điểm cộng để Đồ Gỗ Đỗ Tĩnh đến gần với khách hàng của mình hơn. Một khi khách hàng cần giải đáp, một khi khách hàng thắc mắc là chúng tôi sẵn lòng chia sẻ, tư vấn để giúp các bạn lựa chọn được những bộ sản phẩm sập gỗ tại An Giang tốt nhất, bền đẹp nhất.
  • Giá thành cạnh tranh: bảng giá sập gụ luôn được Đỗ Tĩnh xây dựng theo mức giá cạnh tranh nhất nhằm mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. 
Sập ngũ phúc trám cài mai - Giá 19tr800 
Sập ngũ phúc trám cài mai - Giá 19tr800
Sập mai cài thọ - Giá 22tr300
Sập mai cài thọ - Giá 22tr300
Sập phúc đại cài hoa dưa - Giá 24tr800
Sập phúc đại cài hoa dưa - Giá 24tr800
Sập ngũ phúc cài mai - Giá 26tr800
Sập ngũ phúc cài mai - Giá 26tr800
Sập vắt vải (SSV03) - Giá 26tr800
Sập vắt vải (SSV03) - Giá 26tr800
Với những gì mà chúng tôi phân tích ở trên hy vọng độc giả đã lựa chọn cho mình được bộ sập gụ tủ chè ưng ý nhất. Nếu bạn cần mua sập gụ giá rẻ của Đỗ Tĩnh, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Hải Hậu Nam Định. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công những bộ sản phẩm đồ gỗ theo phong cách truyền thống như: Sập gụ, Tủ chè, Sập 3 bông, Sập 3 thành, Sập ngũ phúc, Sập vắt vải, Sập liên chi....Tất cả những bộ sập gụ Hải Minh - Sập gụ Nam Định đều được làm trên chất liệu gỗ gụ mật, gỗ hương, gỗ trắc....mang đến vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng. Được đặt trong không gian phòng khách rộng lớn, sập gụ tủ chè đã toát lên 1 nét đẹp riêng trong văn hóa người Việt. Nếu bạn yêu thích những bộ sập gỗ cổ hãy đến với Đỗ Tĩnh, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm đẹp nhất cho các bạn.
Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm sập gụ tủ chè trên toàn quốc dọc theo bản đồ hình chữ S Việt Nam:

Miền Bắc: Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hoà Bình, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La). Các trung tâm của khu vực miền núi phía bắc còn lại là các thành phố Lạng Sơn, Điện Biên Phủ, Sơn La, Lào Cai.
Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ ĐỖ TĨNH 
Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan

» +5 mẫu sập cổ đẹp nhất hiện nay có giá từ 26tr800



Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

0 comments:

Đăng nhận xét