"Vạch trần" nỗi lo lắng khi mua sập gỗ Online

Nhiều khách hàng cảm thấy "thiếu tin tưởng" khi mua sập gỗ Online nếu không được tận mắt xem hàng. Hãy cùng với Đỗ Tĩnh "Vạch trần" nỗi lo lắng khi mua sập gỗ Online ngay sau đây nhé!

Sập vắt vải gụ ta đẹp_01
                                                       Sập vắt vải  trường thọ tác phẩm kỳ công của nghệ nhân.
Thực chất, nói đến mua hàng nhất là trong bối cảnh công nghệ 4.0 đang phát triển mạnh mẽ thì mô hình bán hàng trực tuyến, Online đang hấp dẫn nhiều người, nhiều nhà. Nhưng cũng trước thực trạng như vậy một câu hỏi đặt ra cho những người bán hàng như sau:
Làm sao để người mua hàng Online tin tưởng về chất lượng sản phẩm của mình? Khi họ không trực tiếp được nhìn ngắm, sờ soạn vào những món đồ yêu thích.
Đây là câu hỏi, cũng như là thách thức của người bán hàng là phải làm sao tạo được sự "TIN TƯỞNG" trong lòng khách hàng.
Nhất là đối với những mặt hàng truyền thống, thủ công, tính thẩm mỹ của sản phẩm lại càng được khách hàng đặc biết chú trọng đến. Đối với dòng sản phẩm đồ gỗ lối xưa như:


   "Trường Kỷ Tam Sơn Ngũ Lân"                      " Bộ Sập Tủ Cao Cấp Nexu 470"
Đây đều là sản phẩm gỗ mỹ nghệ cao cấp, truyền thống của đồ gỗ hải minh được sáng tạo và "trau truất" tỉ mỉ dưới đôi bàn tay khéo léo và sự sáng tạo độc đáo của nghệ nhân Hải Minh. Phải nói rằng, những bộ Sập gụ Nam Định được nghệ nhân làng nghề Hải Minh đưa những hình ảnh gần gũi từ đời sống như: hoa cảnh, cây lá, chim muông...đục đẽo, chạm khắc tạo nên bức tranh sinh động mang đầy ý nghĩa nhân văn, ý nghĩa về gia đình, tình cảm đẹp giữa người với người. Chẳng thế mà, khi nhắc đến đồ gỗ mỹ nghệ bàn ghế, sập gụ thì làng nghề đồ gỗ nam định sẽ là một trong những lựa chọn số 1 hiện nay được nhiều khách hàng tìm đến Đỗ Tĩnh.

Nỗi lo lắng khi mua sập gỗ Online

Nỗi lo lắng khi mua sập gỗ Online

Đối với những mặt hàng đồ gỗ lối xưa, nhất là Sập gỗ cao cấp để bài trí không gian phòng khách tiếp khách, uống nước thì thông thường để có sự tin tưởng khách hàng thường về tận cửa hàng Đồ gỗ Đỗ Tĩnh - Làng nghề 1 Hải Minh để tận mắt tham quan và lựa chọn. Với họ, sở hữu những bộ sập gỗ đẹp, sang trọng, tinh tế thì phải về tận nơi xem hàng mới an tâm.

Lý giải cho việc này tại sao thực khách khi mua hàng Online lại không tin tưởng:

Thắc mắc đầu tiên là: Liệu có được như hình ảnh không? chất lượng ra sao?


Đa số hiện nay, những mặt hàng kinh doanh Online đưa lên website, Facebook, trang MXH đều đẹp lung linh. Thế nhưng, khi nhận được sản phẩm thì tình trạng sản phẩm lại không đảm bảo giống như chiêu mời quảng cáo. Vì thế, khách hàng cảm thấy lo lắng nhất là những mặt hàng đồ gỗ mỹ nghệ có giá thành rất cao?

Khi mua hàng liệu có giống như lời quảng cáo hay lại "tiền mất tật mang"

   







                       Sập gỗ:" Ngũ Phúc Khánh Đá & Mai Đào" tác phẩm của Đỗ Tĩnh.

Trên thị trường có rất nhiều cơ sở Sập gỗ, đua nhau về giá và cạnh tranh về số lượng...bằng cách đăng sản phẩm thật, bán hàng kém nhất lượng....trên hình ảnh thì sản phẩm rất tinh tế,trau truốt, nhưng khi giao hàng thì chất lượng lại quá kém...dẫn đến sự mất uy tín đến người mua hàng...để khắc phục vấn đề này quý vị hãy tìm những cơ sở lớn uy tín...hoặc tìm những cơ sở có tuổi nghề cao, Họ sẽ luôn giữ uy tín và trình độ thẩm mỹ sẽ cao hơn như thế sản phẩm của bạn mua sẽ trau chuốt và đẹp hơn khi bạn mua ở ngoài.

Sập gụ tủ chè Đỗ Tĩnh - Giải đáp nỗi lo lắng khi mua sập gỗ online

Vấn đề thứ 2: Những cá nhân không tên tuổi Mạo danh những cơ sở lớn hoặc Khoắc cho mình một tấm áo lớn

    Hiên nay thị trường online quá phức tạp. vì một số nhân chỉ cần có 1 chiếc smartphone là có thể chụp ảnh, lập web, fanpage để đăng bán các sản phẩm chất lượng quá kém....
 -  Lấy hình ảnh và xóa hoặc đè lại Logo, tên thương hiệu... sau đó đặt giá rẻ và thấp đi, để lấy khách và giao hàng rác, hàng kém chất lượng...
 Đã có rất nhiều người nói với Đỗ Tĩnh chúng tôi:  về vấn đề này ở trên thị trường.

Vấn Đề Thứ 3:  Là Chất Lượng Dịch Vụ Và Chế Độ Bảo Hành.
- cũng là do mua ở những cá nhân, cơ sở nhỏ lẻ...bán hàng chộp dật thấy giá quảng cáo rẻ hơn thị trường...thế là mua vô phải những sản phẩm kém chất lương.
  Thường thì sau 1, 2 năm sẽ có vấn đề, chiến chứng của sản phẩm. Và kêu lại nhưng các cá nhân vô danh đó từ chối bảo hàng hoặc không nghe máy.
- Khi khách hàng tìm về tận nơi thì không có cơ sở, showroom của hàng...nào như quảng cáo.

Một số cơ sở uy tín luôn tôn vinh chất lượng sản phẩm:
Đỗ Tĩnh, Năng Hồng, Loan Thiên, Hưng Ngọc, Minh Toàn....là 1 trong những cơ sở lớn uy tín nhất tại Làng nghề Hải Minh cũng như thị trường online.

 Đối với những khách hàng như Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Hải Phòng và một số tỉnh thành phía Bắc thì việc về tham quan Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh thì dễ dàng và thuận lợi. Thế nhưng, đối với những khách hàng tận trong Nam như: Quảng Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đà Nẵng...thì việc đến tận cửa hàng Đồ gỗ Đỗ Tĩnh để xem trực tiếp sản phẩm và mua hàng quả thực rất khó khăn. Nhưng nếu không được xem hàng trực tiếp thì họ sẽ không yên tâm??? Và câu hỏi đặt ra rằng:

Mua hàng Online liệu có đảm bảo và an toàn không?


Đồ gỗ Đỗ Tĩnh xin trả lời câu hỏi với khách hàng rằng:
Mua hàng Online hiện nay có đảm bảo và an toàn tuyệt đối không khác gì mua hàng trực tiếp các bạn nhé! Nhưng để có sự đảm bảo và an toàn khi mua hàng trực tuyến như sập gỗ chẳng hạn thì bạn sẽ phải tham khảo, tìm hiểu kỹ thông tin tại những cơ sở uy tín khi kinh doanh sản phẩm gỗ mỹ nghệ từ : kiểu dáng, chất liệu, giá thành và thương hiệu, địa chỉ....
Đỗ Tĩnh xin "Vạch trần" nỗi lo lắng khi mua sập gỗ Online để Quý khách tham khảo nhé!

  • Kiểu dáng: Kiểm tra chất lượng các bộ phận, hoa văn, nước sơn...
  • Chất liệu: Sản phẩm bền đẹp hay không đều ở chất liệu gỗ: "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn"
  • Thương hiệu: Thương hiệu nổi tiếng sẽ tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng, mang đến sản phẩm đẳng cấp, khác biệt....
Đây là 3 yếu tố chính, chủ chốt mà khi khách hàng mua hàng Online (trực tuyến) cần phải tìm hiểu, tham khảo kỹ lưỡng trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào như: mẫu sập gỗ đẹp cho gia đình của mình.

#1. Kiểu dáng sập gỗ

Thông thường kiểu dáng sập gỗ là yếu tố thẩm mỹ đánh trực tiếp vào thị giác của người mua hàng. Vì thế, để chinh phục được những vị khách hàng khó tính thì bản thân sập gỗ phòng khách phải tôn lên được vẻ đẹp "Quyến rũ" qua các bộ phận hoa văn, nước sơn....với những tích cổ, cành cây, hoa lá tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp, cho phòng khách gia đình.
Đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp mềm mại qua những mẫu sập ngũ phúc tại đây nhé!

#2. Chất liệu sập gỗ

Ông cha ta đã từng nói: "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn" nghĩa là vẻ đẹp bên ngoài là yếu tố cần nhưng vẻ đẹp bên trong và tạo nên sự bền vững vượt thời gian đó chính là chất liệu gỗ. Nhất là với dòng sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp như sập gỗ thì việc tạo nên giá trị bền đẹp của bộ sản phẩm này phải được chọn từ chất liệu gỗ quý, vân gỗ đẹp, thớ thịt mịn. Như thế, nó mới đảm bảo tính bền đẹp, sang chảnh cho không gian phòng khách gia đình. Đặc biệt, sập gỗ càng để lâu càng tôn lên vẻ đẹp độc đáo, giá trị lâu dài vượt thời gian so với những dòng sản phẩm đồ gỗ hiện đại khác.
Xem ngay sập cổ đẹp 2017 đang được nhiều người yêu thích và lựa chọn cho gia đình của mình.

#3. Thương hiệu làng nghề 

  • Đồ gỗ Đỗ Tĩnh - Làng nghề 1 Hải Minh nổi tiếng với dòng sản phẩm đặc trưng về sập gỗ đơn giản đẹp với 20 năm kinh nghiệm kinh doanh đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp. Thương hiệu đồ gỗ mỹ nghệ Hải Minh - Nam Định đã được nhiều người biết đến bởi tính lan truyền sản phẩm đẹp, bền, và đặc trưng, truyền thống mà không bất kỳ làng nghề nào sở hữu được vẻ đẹp đó.
  • Hiện nay, sập gỗ hiện đại Hải Minh đã đi ngao du khắp mọi tỉnh thành từ Bắc tới Nam và được khách chào đón với sự nhiệt tình, cởi mở, thân thiện bởi kiểu dáng, chất liệu gỗ đều đảm bảo sự thanh lịch, cao sang và mang vẻ đẹp "vĩnh cửu" vượt dòng thời gian khiến nhiều vị khách khó tính phải "Trầm Trồ - Thán Phục".
Chính những đặc điểm đó đã khiến sập gụ Hải Minh trở thành một người bạn tuyệt vời cho căn nhà gia đình của mình. Mang đến vẻ đẹp dung dị nhưng không kém phần cao sang, lịch thiệp cho không gian phòng khách gia đình.

Giới thiệu sập gỗ Đồ gỗ Đỗ Tĩnh

Hãy sở hữu ngay sập gỗ giá rẻ tại cửa hàng Đỗ Tĩnh để tạo sự độc đáo cá tính, thẩm mỹ riêng biệt cho căn nhà của mình.
Sập mai cài thọ - Giá 22tr300
Sập mai cài thọ - Giá 22tr300
Sập phúc đại cài hoa dưa - Giá 24tr800
Sập phúc đại cài hoa dưa - Giá 24tr800
Sập ngũ phúc cài mai - Giá 26tr800
Sập ngũ phúc cài mai - Giá 26tr800
Sập vắt vải (SSV03) - Giá 26tr800
Sập vắt vải (SSV03) - Giá 26tr800
Xem tiếp

Nếu bạn cần mua sập gụ giá rẻ của Đỗ Tĩnh, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:



Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Hải Hậu Nam Định. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công những bộ sản phẩm đồ gỗ theo phong cách truyền thống như: Sập gụ, Tủ chè, Sập 3 bông, Sập 3 thành, Sập ngũ phúc, Sập vắt vải, Sập liên chi....Tất cả những bộ sập gụ Hải Minh - Sập gụ Nam Định đều được làm trên chất liệu gỗ gụ mật, gỗ hương, gỗ trắc....mang đến vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng. Được đặt trong không gian phòng khách rộng lớn, sập gụ tủ chè đã toát lên 1 nét đẹp riêng trong văn hóa người Việt. Nếu bạn yêu thích những bộ sập gỗ cổ hãy đến với Đỗ Tĩnh, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm đẹp nhất cho các bạn.
Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm sập gụ tủ chè trên toàn quốc dọc theo bản đồ hình chữ S Việt Nam:

Miền Bắc: Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hoà Bình, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La). Các trung tâm của khu vực miền núi phía bắc còn lại là các thành phố Lạng Sơn, Điện Biên Phủ, Sơn La, Lào Cai.
Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ ĐỖ TĨNH 
Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan

» +5 mẫu sập cổ đẹp nhất hiện nay có giá từ 26tr800



Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu


0 comments:

Đăng nhận xét