Tư vấn nên mua sập gỗ gụ ở đâu tốt nhất hiện nay?

Bạn muốn mua sập gỗ gụ ta cho gia đình mình chất lượng, bền đẹp? Nhưng bạn chưa biết tìm mua sập gụ ở đâu uy tín? Đồ gỗ Đỗ Tĩnh sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn hiện nay.

Tư vấn nên mua sập gỗ gụ ở đâu tốt nhất hiện nay
Tư vấn nên mua sập gỗ gụ ở đâu tốt nhất hiện nay
Mua sập gỗ gụ ở đâu uy tín? Và nên mua sập gụ ta ở đâu tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất? Hầu như đây đều là những câu hỏi được nhiều vị khách hàng quan tâm khi muốn sở hữu cho mình những sập gỗ cổ đẹp nhất trên thị trường hiện nay. Và nếu bạn đang muốn tìm mua sập gụ đẹp, chất lượng thì bài viết này sẽ dành tặng cho bạn câu trả lời vô cùng thú vị, và chính xác nhất để bạn có thể sở hữu được những bộ sập gụ đẹp cao sang cho gia đình nhà mình.

Tư vấn nên mua sập gỗ gụ ở đâu tốt nhất hiện nay?

Trước hết, để trả lời cho câu hỏi mua sập gụ ở đâu tốt nhất hiện nay thì bạn cần phải tìm hiểu về dòng sản phẩm sập gỗ hiện nay gồm những loại nào? Giá thành ra sao?
  • Đối với dòng sản phẩm sập gỗ cao cấp phải kể đến: Sập liên chi, sập khảm ốc... với mức giá trung bình từ 48tr trở lên.
  • Đối với dòng sản phẩm sập gỗ trung bình: sập ngũ phúc, sập sen vịt, sập vắt vải....với mức giá từ hơn 19tr trở lên
Như vậy, riêng về dòng sập gỗ đẹp thì chúng sẽ được phân loại theo 2 dòng cao cấp và trung bình. Từ đó, quý khách dễ dàng lựa chọn dòng sập gỗ gụ với giá thành hợp với mình nhất để mua và sở hữu cho chính mình.
Sập vắt vải khảm ốc tinh xảo, sang trọng
Sập vắt vải khảm ốc tinh xảo, sang trọng
Giờ thì Đồ gỗ Đỗ Tĩnh sẽ cùng với bạn đọc đi tìm hiểu để có lời đáp chính xác cho câu hỏi:
Tư vấn nên mua sập gỗ gụ ở đâu tốt nhất hiện nay?
Đây là câu hỏi khá phổ biến và thông dụng đối với bất kỳ ngành hàng nào? Nhất là đối với khách hàng khi đã bỏ 1 số tiền ra để mua hàng thì tiêu chí của họ hướng tới sẽ là:

  • Kiểu dáng: sản phẩm đó đẹp không?
  • Chất liệu: Làm bằng gì? Tốt hay không?
  • Giá thành: Đắt hay rẻ?
  • Dịch vụ: Tốt hay không tốt?
  • Thương hiệu: Độ uy tín
Vâng đây chính là tiêu chí chung nhất, cơ bản nhất mà bất kỳ các khách hàng nào cũng đều quan tâm. Vì thế, để mua sập gỗ gụ tốt nhất hiện nay bạn cũng cần phải dựa vào 5 tiêu chí trên để lựa chọn cho mình dòng sản phẩm sập gụ ta tốt nhất.

#1. Kiểu dáng (mẫu mã)


"Cái đẹp" luôn là tiêu chí mà con người ta đều hướng tới khi muốn mua sập gụ ta cho gia đình mình. Để lựa chọn và mua sập gỗ gụ đẹp thì trước hết bạn cần phải tham khảo toàn bộ mẫu mã sản phẩm tại các cửa hàng đó xem mẫu mã như thế nào? Kiểu dáng ra sao? Từng họa tiết, hoa văn xung quanh quây sập được thiết kế mềm mại, nuột nà hay không? Và kiểu dáng mẫu sập gụ đó có thích hợp với sở thích của gia đình mình hay không? Từ đó  quý khách sẽ cân nhắc và lựa chọn cho mình những mẫu sập gụ đẹp nhất
>> Tham khảo ngay: sập gỗ phòng khách đẹp nhất hiện nay đang làm điên đảo trong giới đồ gỗ mỹ nghệ xưa.

#2. Chất liệu sản phẩm

Chất liệu sản phẩm làm nên bộ sập gỗ là rất quan trong. Bởi riêng mặt hàng đồ gỗ mỹ nghệ lối xưa, việc tuyển chọn chất liệu gỗ tốt sẽ tôn nên được nét đẹp sang chảnh, sự bền vững vượt trội theo dòng thời gian. Vì thế, với dòng sản phẩm sập gỗ hiện nay thường được làm bằng chất liệu gỗ gụ, bên cạnh đó làm bằng gỗ trắc, gỗ hương.....

#3. Giá thành sản phẩm


Giá thành sản phẩm là một trong những tiêu chí vô cùng quan trọng khi bạn muốn sở hữu bất kỳ dòng sản phẩm nào. Nếu bạn muốn tìm mua sập gụ đẹp, bền bạn phải tham khảo dòng sản phẩm với giá thành tối ưu nhất. Tùy theo điều kiện thu nhập mà bạn nên lựa chọn mua sập gỗ gụ có giá thành vừa phải.
>> Hãy tìm hiểu ngay bài viết: +5 mẫu sập cổ đẹp nhất hiện nay có giá từ 26tr800 được nhiều người yêu thích.

#4. Dịch vụ vận chuyển

Đối với những khách hàng ở tỉnh thành xa, muốn tìm mua sập gụ thì điều họ quan tâm chính là thời gian vận chuyển như thế nào? Và chi phí vận chuyển là bao nhiêu? Bởi dịch vụ vận chuyển là rất quan trọng và cam kết chất lượng sản phẩm như thế nào? Vì thế, việc xây dựng chính sách bán hàng nhất là theo hình thức trực tuyến bạn phải xây dựng hợp lý để "hợp lòng người mua - thuận lòng người bán"

#5. Thương hiệu (Uy tín)

Đối với dòng sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ lối xưa, nhất là dòng sản phẩm sập gụ tủ chè thì bạn phải tìm được cơ sở làng nghề sản xuất tốt nhất. Hiện nay, Đồ gỗ Đỗ Tĩnh - làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ hải minh chuyên sản xuất và kinh doanh dòng sản phấm Sập gụ Nam Định. Tất cả những dòng sản phẩm sập gụ tủ chè ở đây đều là dòng sản phẩm cao cấp, bền đẹp do chính nghệ nhân làng nghề Hải Minh làm ra. Và riêng dòng sản phẩm sập gụ tủ chè tại Đỗ Tĩnh - Chúng tôi đã xuất đi khắp các tỉnh thành từ bắc tới - Nam được nhiều khách hàng đánh giá cao từ chất liệu sản phẩm, mẫu mã sản phẩm và giá thành sản phẩm. Nếu bạn muốn sở hữu những bộ sập gỗ đẹp nhất - Hãy 1 lần ghé thăm làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh. Nơi đây, bạn sẽ được ngắm nhìn những bộ sập gỗ với vẻ đẹp nghiêng nước, nghiêng thành, nhìn đắm say bởi sự khéo léo, kỹ nghệ từ đôi bàn tay nghệ nhân làng nghề.

Hình ảnh sập gụ tủ chè tại cửa hàng Đỗ Tĩnh

Hiện nay, sập gụ tủ chè tại cửa hàng Đỗ Tĩnh đã được phân phối trải rộng trên khắp toàn quốc không chỉ mẫu mã, kiểu dáng đẹp. Chúng tôi đang phân phối những sản phẩm sập gụ cao cấp như:

Sập ngũ phúc trám cài mai - Giá 19tr800 
Sập ngũ phúc trám cài mai - Giá 19tr800
Sập mai cài thọ - Giá 22tr300
Sập mai cài thọ
Sập phúc đại cài hoa dưa - Giá 24tr800
Sập phúc đại cài hoa dưa 
Sập ngũ phúc cài mai - Giá 26tr800
Sập ngũ phúc cài mai 
Sập vắt vải (SSV03) - Giá 26tr800
Sập vắt vải (SSV03)
Xem tiếp

Nếu bạn đang ở Phú Xuyên và cần mua sập gụ giá rẻ tại Phú Xuyên hay bất kỳ sản phẩm nào của Đỗ Tĩnh, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:



Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Hải Hậu Nam Định. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công những bộ sản phẩm đồ gỗ theo phong cách truyền thống như: Sập gụ, Tủ chè, Sập 3 bông, Sập 3 thành, Sập ngũ phúc, Sập vắt vải, Sập liên chi....Tất cả những bộ sập gụ Hải Minh - Sập gụ Nam Định đều được làm trên chất liệu gỗ gụ mật, gỗ hương, gỗ trắc....mang đến vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng. Được đặt trong không gian phòng khách rộng lớn, sập gụ tủ chè đã toát lên 1 nét đẹp riêng trong văn hóa người Việt. Nếu bạn yêu thích những bộ sập gỗ cổ hãy đến với Đỗ Tĩnh, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm đẹp nhất cho các bạn.
Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm sập gụ tủ chè trên toàn quốc dọc theo bản đồ hình chữ S Việt Nam:

Miền Bắc: Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hoà Bình, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La). Các trung tâm của khu vực miền núi phía bắc còn lại là các thành phố Lạng Sơn, Điện Biên Phủ, Sơn La, Lào Cai.
Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ ĐỖ TĨNH 
Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan

» +5 mẫu sập cổ đẹp nhất hiện nay có giá từ 26tr800



Tag: sập gụ Hải Dương, sập gỗ Hải Dương, mua đồ gỗ ở hải dương, đồ gỗ cẩm giàng hải dương, đồ gỗ mỹ nghệ hải dương, đồ gỗ mỹ nghệ tại hải dương, đồ gỗ mỹ nghệ đông giao hải dương, đồ gỗ nội thất hải dương, đồ gỗ nội thất tại hải dương, đồ gỗ tại hải dương, đồ gỗ ở hải dương, cửa hàng nội thất hải dương, cửa hàng nội thất tại hải dương, cửa hàng nội thất ở hải dương, cửa hàng đồ gỗ hải dương

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

0 comments:

Đăng nhận xét