Nơi bán sập gỗ cũ tại TP. Hồ Chí Minh, giá rẻ

Bạn muốn sở hữu sập gỗ cũ giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh? Bạn đang băn khoăn không biết sở hữu và nơi bán sập gỗ cũ giá rẻ chất lượng ở đâu? Cùng Đỗ Tĩnh mổ xẻ và tìm hiểu ngay nhé!

Nơi bán sập gỗ cũ tại TP. Hồ Chí Minh, giá rẻ
Nơi bán sập gỗ cũ tại TP. Hồ Chí Minh, giá rẻ
Thành phố Hồ Chính Minh có tên gọi khác là Sài Gòn, nơi đây là thành phố trẻ, năng động nổi tiếng với cuộc sống hiện đại, nhộn nhịp. Trong cuộc sống xô bồ, náo nhiệt đâu đó vẫn còn những người mong muốn tìm về giá trị cội nguồn xưa với tâm hồn bình an, cuộc sống yên bình. Và một trong những điều làm lên giá trị cuộc sống đó chính là những món đồ gỗ lối xưa.
đồ gỗ lối xưa ở đây mà Đỗ Tĩnh muốn chia sẻ với các bạn đó là những món đồ nội thất được thiết kế và bài trí trong nhà như:
  • Bàn ghế trường kỷ
  • Sập gụ tủ chè
  • Tranh gỗ
  • ......
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, những món đồ gỗ nội thất hiện đại tuy đẹp mắt, sang trọng nhưng so với những đồ gỗ nội thất lối xưa thì nó không thể hiện được những ý nghĩa, nét đẹp và giá trị nhân văn của người Việt xưa. Đó chính là ưu điểm, nét nổi bật riêng biệt mà đồ gỗ lối xưa mang lại và được nhiều người yêu thích và trang trí cho ngôi nhà của bạn.
Và bạn muốn sở hữu sập gụ tủ chè giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh? Và muốn tìm nơi bán sập gỗ cũ giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng? Thì đồ gỗ Đỗ Tĩnh chính là nơi cung cấp cho bạn hình ảnh sập gỗ cũ đẹp, tinh xảo do chính tay nghệ nhân làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ hải minh làm ra.
Trước khi sở hữu những bộ sập gỗ cũ giá rẻ quý khách nên tìm hiểu tên gọi sập gỗ cũ là gì dưới đây nhé!
Thực chất sập gỗ cũ giá rẻ được hiểu là những bộ sập gỗ đã được qua sử dụng và giờ bán lại. Nhưng sập gỗ cũ còn được hiểu là những món đồ gỗ nội thất lối xưa vẫn được sản xuất và làm mới bằng chất liệu gỗ gụ các bạn nhé!

Đi tìm nơi bán sập gỗ cũ giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh


Hiện nay, tại TP. Hồ Chí Minh (Sài Gòn) hiện có rất nhiều cửa hàng, siêu thị nội thất kinh doanh dòng sản phẩm mẫu sập gỗ đẹp với nhiều kiểu dáng đẹp, đa dạng kích thước, mẫu mã. Chính vì thế, nhiều vị khách "e ngại" không biết "sập gỗ cũ" có phải là hàng xịn, hàng thật hay không? Và giá rẻ thì liệu có đảm bảo chất lượng cũng như độ bền của loại sập gỗ xưa hay không?
Trước những lời mời chào, lời mời gọi hấp dẫn, nhiều vị khách đến xem hàng còn khá "băn khoăn" với hàng ngàn câu hỏi như:
  • Sập gỗ cũ giá rẻ này được làm bằng chất liệu gì?
  • Sập gỗ cũ có bị long mộng?
  • Có bị mối mọt, cong vênh
  • Và bộ sập gỗ cũ này xuất thân từ đâu?
  • .........
Hàng nghìn câu hỏi, hàng nghìn nghi ngại cứ bám lấy trong suy nghĩ khách hàng làm cho họ "lăn tăn" và "nghi ngại" mặc dù đến thăm cửa hàng trực tiếp, mặc dù được sờ tận tay. Nhưng vẫn không có sự tin tưởng tuyệt đối.
Thế nhưng tại sao Đồ gỗ Đỗ Tĩnh tuy không có cửa hàng trực tiếp tại TP. Hồ Chí Minh? Nhưng vẫn được được nhiều vị khách hàng trong đó đặt mua tại cửa hàng đồ gỗ nam định. Giờ chúng ta cùng đi tìm hiểu lý do tại sao Đỗ Tĩnh lại khẳng định được vị trí, niềm tin từ phía khách hàng như vậy nhé!

Tại sao sập gỗ cũ tại TP. HCM của Đỗ Tĩnh lại được khách hàng tìm mua?

Tại sao sập gỗ cũ tại TP. HCM của Đỗ Tĩnh lại được khách hàng tìm mua?
Tại sao sập gỗ cũ tại TP. HCM của Đỗ Tĩnh lại được khách hàng tìm mua?
Mặc dù, cơ sở chính của cửa hàng Đỗ Tĩnh tại Làng nghề 1 - Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định. Nơi cái nôi làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp nổi tiếng đất Thành Nam. Thế nhưng, những vị khách phương xa như TP. Hồ Chí Minh đã tìm đến và liên hệ với chúng tôi để sở hữu những bộ Sập gỗ cao cấp, bền đẹp nơi đây. Do đâu mà khách hàng không cần đến trực tiếp, không cần nhìn, không cần sờ vào sản phẩm mà vẫn đặt niềm tin mua sập gỗ cũ tại TP. HCM:

#1. Là người con làng nghề Hải Minh - Nam Định

Có lẽ, may mắn được sinh ra từ cái nôi làng nghề với đồ gỗ mỹ nghệ lối xưa nên từ nhỏ Đỗ Tĩnh đã được tiếp xúc và làm quen với những món đồ gỗ mỹ nghệ như sập gụ tủ chè, tranh gỗ. Từ sự tò mò rồi tìm hiểu và đam mê gỗ mỹ nghệ lúc nào không hay. Và luôn có 1 khát khát trong mình đem những dòng sản phẩm sập gỗ xưa của làng nghề lan truyền đến nhiều người đặc biệt những khách hàng phương xa. Với tình yêu đặc biệt dành cho đồ gỗ mỹ nghệ và ưu điểm là người con làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh nức tiếng. Vì thế, khách hàng dù mua hàng trực tuyến cũng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm, chất lượng tuyệt đối của cửa hàng chúng tôi.

#2. Thương hiệu làng nghề Hải Minh

Thương hiệu làng nghề Hải Minh sẽ đóng 1 vai trò rất quan trọng trong quá trình tạo niềm tin từ phía khách hàng. Vì thế, rất nhiều người sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh muốn sở hữu những dòng sập gỗ hiện đại đã tìm đến Đỗ Tĩnh thông qua website: www.dotinh.com - Nơi sản xuất ra những mẫu sập gỗ đẹp ngất ngây, sang trọng cho phòng khách gia đình.

#3. Tâm người bán hàng

Cũng như bao nhiêu người mua hàng khác, tâm lý chung đều mong muốn sở hữu sản phẩm "Đẹp - Chất lượng - Giá thành ổn". Vì thế, với Đỗ Tĩnh đã bán hàng, nhất là dòng sản phẩm đồ gỗ lối xưa cao cấp, giá thành cao thì phải luôn đặt chữ "Tâm" và sự "Uy tín" thì mới khẳng định được vị trí và tạo được niềm tin cũng như giá trị cốt lõi trong lòng khách hàng. Một sản phẩm tốt - Chất lượng sẽ giúp bạn không chỉ được khách hàng tin tưởng mà nhờ vậy bạn sẽ được lan truyền xa hơn, rộng hơn. Trong khi vì một chút lợi nhuận, lòng tham vì dòng sản phẩm kém chất lượng bạn sẽ bị xa lánh và sẽ không có khách hàng quay lại. Vì thế, Đỗ Tĩnh cam kết chúng tôi nói "Không với hàng kém chất lượng"

#4. Hỗ trợ 24/7

Đối với những vị khách hàng mới hay khách hàng cũ, khi đến với Đỗ Tĩnh các bạn sẽ được tư vấn nên lựa chọn bộ sập gỗ nào là chất lượng? Phù hợp với điều kiện thu nhập gia đình của bạn. Chúng tôi luôn bảo hành và hỗ trợ sản phẩm sau bán hàng nên quý khách hoàn toàn yên tâm về dòng sản phẩm gỗ mỹ nghệ tại Đỗ Tĩnh chúng tôi.

Hình ảnh sập gỗ (sập gỗ cũ) tại TP. Hồ Chí minh

Trong bài viết này, chúng tôi không thể liệt kê hết các dòng sản phẩm cũng như sập gỗ đơn giản cho quý khách. Nhưng chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách một số mẫu sập gụ cơ bản tại cửa hàng Đỗ gỗ Đỗ Tĩnh được nhiều người lựa chọn và đặt mua:
Hiện nay, sập gụ tủ chè tại cửa hàng Đỗ Tĩnh đã được phân phối trải rộng trên khắp toàn quốc không chỉ mẫu mã, kiểu dáng đẹp. Chúng tôi đang phân phối những sản phẩm sập gụ cao cấp như:

Sập ngũ phúc trám cài mai - Giá 19tr800 
Sập ngũ phúc trám cài mai 
Sập mai cài thọ - Giá 22tr300
Sập mai cài thọ
Sập phúc đại cài hoa dưa - Giá 24tr800
Sập phúc đại cài hoa dưa
Sập ngũ phúc cài mai - Giá 26tr800
Sập ngũ phúc cài mai
Sập vắt vải (SSV03) - Giá 26tr800
Sập vắt vải (SSV03
Xem tiếp

Nếu bạn đang ở TP. Hồ Chí Minh và cần tìm nơi bán sập gỗ cũ tại TP. Hồ Chí Minh giá rẻ hay bất kỳ sản phẩm nào của Đỗ Tĩnh, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Hải Hậu Nam Định. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công những bộ sản phẩm đồ gỗ theo phong cách truyền thống như: Sập gụ, Tủ chè, Sập 3 bông, Sập 3 thành, Sập ngũ phúc, Sập vắt vải, Sập liên chi....Tất cả những bộ sập gụ Hải Minh - Sập gụ Nam Định đều được làm trên chất liệu gỗ gụ mật, gỗ hương, gỗ trắc....mang đến vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng. Được đặt trong không gian phòng khách rộng lớn, sập gụ tủ chè đã toát lên 1 nét đẹp riêng trong văn hóa người Việt. Nếu bạn yêu thích những bộ sập gỗ cổ hãy đến với Đỗ Tĩnh, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm đẹp nhất cho các bạn.
Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm sập gụ tủ chè trên toàn quốc dọc theo bản đồ hình chữ S Việt Nam:

Miền Bắc: Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hoà Bình, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La). Các trung tâm của khu vực miền núi phía bắc còn lại là các thành phố Lạng Sơn, Điện Biên Phủ, Sơn La, Lào Cai.
Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ ĐỖ TĨNH 
Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan




Tag: sập gỗ cũ sập gỗ cũ giá rẻ, Bán sập gỗ cũ sập gỗ cũ tại TP. HCM, nơi bán sập gỗ cũ giá rẻ, hình ảnh sập gỗ cũ

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

0 comments:

Đăng nhận xét