Đồ gỗ mỹ nghệ tại Hải Dương - Nơi bán sập gụ Hải Dương đẹp

Đồ gỗ Đỗ Tĩnh chuyên phân phối dòng đồ gỗ mỹ nghệ tại Hải Dương cao cấp, bền đẹp cho phòng khách gia đình. Vậy nơi nào bán sập gụ Hải Dương đẹp. Tìm hiểu ngay nhé!

Đồ gỗ mỹ nghệ tại Hải Dương - Nơi bán sập gụ Hải Dương đẹp
Nếu như mảnh đất Nam Định nổi tiếng với những món đồ gỗ lối xưa như: sập gụ tủ chè, bàn ghế trường kỷ, sập thờ, tủ thờ...với những làng nghề đồ gỗ nam định có tiếng như:
Thì mảnh đất Hải Dương lại đưa ta đến với những dòng sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp theo phong cách truyền thống khác như: lộc bình, bàn thờ, kệ ti vi, tượng gỗ, di lạc....với những sản phẩm vô cùng đặc sắc, ấn tượng và hút người xem. Bạn cũng sẽ bị ngập tràn cảm giác và khoái trí khi về những làng nghề làm đồ gỗ như:
  • Đồ gỗ mỹ nghệ Đông Giao Hải Dương
  • Đồ gỗ Cẩm Giàng Hải Dương
Tất cả đã tạo nên 1 bức tranh đẹp về làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ do những người nghệ nhân làng nghề tạo ra. Mỗi miền đất lại mang đến những giá trị, sản phẩm đồ gỗ cao cấp với những nét đẹp, độc đáo, cá tính riêng biệt vào trong sản phẩm của mình.

Đồ gỗ mỹ nghệ Hải Dương - Nơi bán sập gụ Hải Dương đẹp

Như bạn biết đấy, để sở hữu được những dòng sản phẩm sập gụ Hải Dương đẹp chắc chắn bạn phải đến những cửa hàng nội thất Hải Dương để mua, và xem dòng sản phẩm sập gỗ đẹp phải không nào? Chắc chắn trước khi mua đồ gỗ ở Hải Dương: sập gỗ tại Hải Dương bạn sẽ phải hoạch định và tìm hiểu thông tin kỹ như:
  • Nơi bán sập gụ Hải Dương đẹp ở đâu?
  • Sập gỗ tại Hải Dương có bao nhiêu loại?
  • Chất liệu làm nên bộ sập gỗ ở Hải Dương là gì?
  • Giá thành của bộ sập gụ Hải Dương là bao nhiêu?
Đây là những tiêu chí quan trọng trong việc lựa chọn và đặt mua cho mình 1 dòng sản phẩm Sập gỗ cao cấp bền đẹp cho gia đình của mình. Và chắc chắn để tìm được một bộ sập gụ Hải Dương bền đẹp, ưng ý nhất bạn sẽ phải đến tận cửa hàng nội thất tại Hải Dương để xem hàng, để sờ hàng, để ngắm nghía xem có phù hợp với tiêu chí, thẩm mỹ của mình hay không? Rồi mới quyết định mua sập gụ cho chính mình.

#1. Nơi bán sập gụ Hải Dương đẹp ở đâu?

Thực ra, đây là câu hỏi không còn quá mới mẻ nhưng cũng không phải là lạc hậu trong bối cảnh cuộc sống ngày nay. Tiêu chí "ĐẸP" luôn là trung tâm của mọi sự vật, sự việc nhất là trong việc mua bán sản phẩm nào đó. Vì thế, rất nhiều khách hàng khi muốn sở hữu một dòng sản phẩm nào đó đều quan tâm xem nó có đẹp hay không? Và nếu bạn đang muốn sở hữu những dòng sản phẩm sập gụ Hải Dương đẹp hãy đến với cửa hàng nội thất tại Hải Dương - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh - đồ gỗ nội thất nam định với những dòng sản phẩm sập gụ vô cùng độc đáo, bền đẹp cho gia đình.
Nơi bán sập gụ Hải Dương đẹp ở đâu?
Nơi bán sập gụ Hải Dương đẹp ở đâu?
  • Uy tín - Chất lượng: Như bạn biết đấy, tất cả các dòng sản phẩm bộ sập gỗ tại Hải Dương đều xuất xứ từ Làng nghề 1 - Hải Minh - Nam Định. Đây là thương hiệu làng nghề nổi tiếng với những dòng sản phẩm Sập gụ Nam Định, bền đẹp cho nội thất gia đình mà nhiều người nơi khác đã đặt mua tại đây. Những chiếc sập được chạm khắc tinh xảo, khéo léo với rất nhiều hoa văn: từ rồng chầu phượng múa cho vua chúa, quan lại; rồi tùng, cúc, trúc, mai, sông núi, thủy cung cho đến các hoạt cảnh đời thường cũng được đưa vào một cách tinh tế nhất. Vì thế, khi gia đình gia chủ còn đang băn khoan, không biết lựa chọn sản phẩm gì để trong gian nhà của mình ,vừa thể hiện sự quý phái vừa mang lại giá trị cao về lợi nhuận cũng như mang về sức khỏe và sự tài lộc. thì sập gỗ Nam Định là 1 sự lựa chọn không gì có thể tuyệt vời hơn được nữa.
  • Sự tâm huyết của nghệ nhân làng nghề: Như bạn biết đấy, mỗi bộ sập gụ cao cấp tại Đỗ Tĩnh khi xuất xưởng đều là sự tâm huyết bền vững của người nghệ nhân Hải Minh nơi đây. Làng nghề gỗ mỹ nghệ như là một nơi tạo cảm xúc của sự thăng hoa để tạo nên những tác phẩm tuyệt đẹp nhất cho đời. Với mong muốn, những bộ sập gỗ Hải Minh đi khắp nơi nơi sẽ mang đến vẻ đẹp cao sang cho ngôi nhà, mang đến sự ấm no, hạnh phúc và bình an, may mắn.
  • Nhiệt tình, thân thiện: Đồ gỗ Đỗ Tĩnh - Nơi bán sập gụ Hải Dương đẹp nhất nổi tiếng với lòng hiếu khách, nhiệt tình mỗi khi khách ghé thăm hoặc cần tư vấn. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề kinh doanh đồ gỗ mỹ nghệ, chúng tôi đều hiểu tâm lý khách hàng khi mua hàng. Luôn có sự dè dặt, băn khoăn và không biết mẫu mã sập gụ nào phù hợp cho gia đình mình nhất. Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu bộ sập gụ Hải Dương đẹp hãy đến với Đồ gỗ Đỗ Tĩnh để được tư vấn ngay nhé!

#2. Chất liệu làm nên bộ sập gỗ ở Hải Dương là gì?

Chất liệu làm nên bộ sập gỗ ở Hải Dương là gì?
Chất liệu làm nên bộ sập gỗ ở Hải Dương là gì?

Đối với dòng sản phẩm sập gỗ hiện đại chất liệu gỗ để tạo nên 1 bộ sập gỗ cho phòng khách đó chính là: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ hương...nhưng đa phần sập gỗ đều được làm bằng gỗ gụ. Đây là một loại chất liệu gỗ rất tốt, trước khi đưa vào thiết kế và thi công gỗ gụ đã được xử lý rất kỹ càng, tẩm sấy tránh ẩm mốc và giữ được vẻ đẹp tự nhiên cao quý của bộ sập gỗ cổ xưa. Những họa tiết, hoa lá cành dưới bàn tay điêu luyện của nghệ nhân Hải Minh đã làm nổi bật lên vẻ đẹp truyền thống, đặc trưng của dòng đồ gỗ lối xưa. Mang vẻ đẹp với sự sang trọng trong ngôi nhà của bạn.

#3. Giá thành của bộ sập gụ Hải Dương là bao nhiêu?

Giá thành của bộ sập gụ Hải Dương là bao nhiêu?
Giá thành của bộ sập gụ Hải Dương là bao nhiêu?
Nói về dòng sản phẩm sập gỗ phòng khách thì có nhiều mức giá khác nhau. Tùy theo từng dòng sản phẩm, tùy vào thời gian thi công, tùy vào độ dày độ mỏng mà chúng có giá thành khác nhau. Nhưng trung bình giá thành của bộ sập gỗ gụ có giá từ 19tr đến 40tr. Và tuy theo dân chơi, mà quý khách nên lựa chọn những bộ sập gụ phù hợp với gia đình mình nhất.

#4. Sập gỗ tại Hải Dương có bao nhiêu loại?

Hiện nay, sập gụ tủ chè tại cửa hàng Đỗ Tĩnh đã được phân phối trải rộng trên khắp toàn quốc không chỉ mẫu mã, kiểu dáng đẹp. Chúng tôi đang phân phối những sản phẩm sập gụ cao cấp như:

Sập ngũ phúc trám cài mai - Giá 19tr800 
Sập ngũ phúc trám cài mai 
Sập mai cài thọ - Giá 22tr300
Sập mai cài thọ 
Sập phúc đại cài hoa dưa - Giá 24tr800
Sập phúc đại cài hoa dưa 
Sập ngũ phúc cài mai - Giá 26tr800
Sập ngũ phúc cài mai 
Sập vắt vải (SSV03) - Giá 26tr800
Sập vắt vải (SSV03)
Xem tiếp

Nếu bạn đang ở Hải Dương và cần mua sập gụ giá rẻ tại Hải Dương hay bất kỳ sản phẩm nào của Đỗ Tĩnh, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:



Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Hải Hậu Nam Định. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công những bộ sản phẩm đồ gỗ theo phong cách truyền thống như: Sập gụ, Tủ chè, Sập 3 bông, Sập 3 thành, Sập ngũ phúc, Sập vắt vải, Sập liên chi....Tất cả những bộ sập gụ Hải Minh - Sập gụ Nam Định đều được làm trên chất liệu gỗ gụ mật, gỗ hương, gỗ trắc....mang đến vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng. Được đặt trong không gian phòng khách rộng lớn, sập gụ tủ chè đã toát lên 1 nét đẹp riêng trong văn hóa người Việt. Nếu bạn yêu thích những bộ sập gỗ cổ hãy đến với Đỗ Tĩnh, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm đẹp nhất cho các bạn.
Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm sập gụ tủ chè trên toàn quốc dọc theo bản đồ hình chữ S Việt Nam:

Miền Bắc: Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hoà Bình, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La). Các trung tâm của khu vực miền núi phía bắc còn lại là các thành phố Lạng Sơn, Điện Biên Phủ, Sơn La, Lào Cai.
Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ ĐỖ TĨNH 
Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan

» +5 mẫu sập cổ đẹp nhất hiện nay có giá từ 26tr800



Tag: mua sập gỗ gụ, mua sập gụ ở đâu, tìm mua sập gụ, mua bán sập gụ, cần mua sập gụ, mua sập gụ ta

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu





0 comments:

Đăng nhận xét