Chia sẻ kinh nghiệm mua sập gụ ở Thạch Thất

Địa chỉ mua sập gụ ở Thạch Thất uy tín ở đâu? Bạn đã có kinh nghiệm mua sập gụ đẹp chưa? Nếu chưa hãy cùng mình tìm hiểu mua bán sập gụ tại Thạch Thất hiện nay nhé!

Chia sẻ kinh nghiệm mua sập gụ ở Thạch Thất
Chia sẻ kinh nghiệm mua sập gụ ở Thạch Thất
Thấy có khá nhiều người inbox cho mình hỏi về địa chỉ mua sập gụ ở Thạch Thất mà hôm nay mình mới có thời gian để ngồi viết về những kinh nghiệm mua sập gụ ở khu vực này. Đã bạn nào mua sập gụ ở Thạch Thất thì sau bài viết này hãy cùng chia sẻ kinh nghiệm cho cả nhà cùng biết nhé!
Chắc hẳn nhiều bạn đã từng nghe về “sập gụ tủ chè” rồi đúng không. Thông thường thì mình thường thấy các vị phụ huynh, bô lão hay mua những món đồ nội thất dạng này, nhưng không ngờ sau khoảng vài tháng mình bẵng đi mà không lần tới inbox trong mail thì đã hàng loạt những câu hỏi về việc mua sập gụ ở nhiều khu vực khác nhau không chỉ của các bô lão, các bác tuổi trung niên mà còn của cả các bạn trẻ nữa ấy nhé, tầm tuổi từ 28 – 35 khá nhiều đấy. Bởi trong độ tuổi này, các bạn ấy thường có xu hướng xây nhà và sắm nội thất cho gia đình. Trong một số những bài trước mình đã có chia sẻ những kinh nghiệm khi mua sập gụ ở nhiều khu vực tỉnh thành khác nhau, thì trong lần chia sẻ này, mình xin phép nói về những điều mình biết khi mua sập gụ ở Thạch Thất nhé.
Chẳng là thế này, mình có biết một bác ở gần nhà mình, không biết nghe từ ai hay tìm hiểu từ đâu mà phi hẳn về tận Thạch Thất để mua sập gụ. Thế nhưng mà, bác ấy vừa mất công vừa mất sức mà lại còn mua thêm cái bực vào người. Khi bác ấy phi từ tận Trung Tâm Hà Nội về tận cửa hàng bán sập gụ Thạch Thất mà bác ấy tìm hiểu được để xem những chiếc sập gỗ mình thấy qua ảnh cửa hàng đó gửi. Thấy bác ấy bảo mua l phần là do thấy họ rao giá rẻ, đâu có 3,4 triệu gì đó mà thấy mẫu cũng đẹp nên mới phi về đó xem, nhưng ai rè các cụ nói cấm có sai “của rẻ là của ôi”.
Bác ấy tới tận nơi xem thì nó không hề giống với trong ảnh. Không biết cửa hàng bán sập gụ ở Thạch Thất ấy có trực tiếp sản xuất hay không nhưng mà bác ấy bảo nhìn nó cũ kỹ, phía bên dưới sập thì nứt cả ra, họ lấy cái chất gì đó để che đi, bác ấy nhìn là biết ngay. Bác ấy bảo, nói thật chứ có rẻ đến 1 triệu bác ấy cũng chả buồn mua. Phản ánh với họ thì họ kêu, tiền thế thì chỉ có chất lượng thế thôi chứ lấy đâu ra mà đồ tốt. Họ bán hàng còn thái độ nữa cơ….bác ấy chán chả buồn tìm hiểu thêm để mua.
Dù biết rằng không phải cửa hàng bán sập gụ tại Thạch Thất nào cũng làm ăn như thế nhưng tốt nhất là các bạn cần phải tìm hiểu cho thật kỹ trước khi mua một món đồ nội thất như vậy. Theo mình thì bạn hãy tìm hiểu và chọn lựa những cửa hàng có tiêu chí sau:

Chọn cửa hàng đa dạng và phong phú về chủng loại, mẫu mã

  • Với loại sập gụ thì nên chọn loại có chất liệu từ gỗ cao cấp hoặc đại loại là có chất lượng tốt bởi khí hậu Việt Nam mình thì đồ nội thất dễ bị mối mọt, ẩm mốc, cong vênh lắm.
  • Đừng chọn cửa hàng đồ gỗ mua lại sản phẩm từ nơi khác rồi bán mà hãy chọn cửa hàng có xưởng sản xuất. Đa phần giờ mình thấy các cửa hàng bán đồ nội thất thường lấy sẵn hàng về rồi bán.
  • Đừng so kè về giá cả quá mức, bởi món đồ nội thất như sập gụ sẽ có giá thành khác nhau tùy theo độ tinh tế, sự tỉ mỉ trong đục khắc..hoặc sập gụ đó được sản xuất tại xưởng hay được mua lại rồi bán. 
Chắc chắn sẽ có bạn hỏi mình là có biết cửa hàng nào bán sập gụ ở Thạch Thất hay các nơi khác mà uy tín không thì mình xin trả lời là mình có biết, nhưng chỉ giới thiệu để các bạn tham khảo thôi kẻo lại bảo mình quảng cáo.

Sau khi nghe xong câu chuyện của bác hàng xóm nhà mình mà mình vừa kể trên ấy, mình mới bảo sao bác không bảo cháu giới thiệu thì bác ấy mới bảo “tao có biết mày biết về cái này đâu, tưởng đâu còn trẻ quan tâm tới cái này làm gì?” Mình mới bảo, cháu cũng không quan tấm tới loại này lắm vì chưa có nhu cầu mua, nhưng vì bố của bạn cháu mới mua sập gụ xong nên cháu mới bảo bác thôi. Mình thề là mình đã thấy cái vẻ sang chảnh và cảm giác như được trở về cái thời năm 45 ấy, à không, cái thời của địa chủ cường hào ngày xưa có mấy cái sập cổ đẹp ngồi kê uống nước xong vuốt râu rồi sai người hầu phục vụ í. Công nhận là nó đẹp.

Thế là mình mới gọi cho bạn mình ngay lập tức rồi hỏi hộ bác mình nó bảo nó có mua ở Hà Nội đâu, nó mua từ cửa hàng bán hàng trực tuyến Đỗ Tĩnh có xưởng ở dưới Nam Định. Vì nó quê ở đấy nên nó tin tưởng lắm, vì được tận mắt nhìn rồi mà, nó còn bảo tao với con trai nhà í học với nhau từ hồi cấp 1 ấy, chỗ quen thân với lại người trong làng hay gần xa đều thấy đến đấy đặt nội thất, thấy xe ra xe vào chở đồ đi khắp nơi ấy. Mình cũng nói lại với bác mình thế, thế là bác ấy cũng tìm hiểu thì hóa ra là bác ấy còn có cả bạn từng mua hàng của dotinh.com rồi mà mình không biết, lại phải mất công đi tìm loạn lên rồi phi đi mua sập gụ Thạch Thất rõ xa xôi.

Cửa hàng đồ gỗ Đỗ Tĩnh - làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ hải minh
Đấy, trên đây là những gì mà mình biết về việc mua sập gụ, à quên, cửa hàng đồ gỗ Đỗ Tĩnh bán hàng trực tuyến nên kinh doanh trên toàn quốc, dù bạn ở đâu thì họ cũng sẽ ship hàng tới tận nơi nhé, nên yên tâm về việc vận chuyển. Nếu bạn thích mặt hàng nào thì vào website: www.dotinh.com để xem rồi chọn, họ sẽ tư vấn cho. Giờ mình tạm dừng bài ở đây nha. Bạn nào muốn biết thêm thì cứ inbox cho mình, mình biết gì mình sẽ chỉ các bạn nha!

3. Hình ảnh sập gụ tủ chè tại cửa hàng Đỗ Tĩnh

Hiện nay, sập gụ tủ chè tại cửa hàng Đỗ Tĩnh đã được phân phối trải rộng trên khắp toàn quốc không chỉ mẫu mã, kiểu dáng đẹp. Chúng tôi đang phân phối những sản phẩm sập gụ cao cấp như:
  • Sập ngũ phúc
  • Sập vắt vải
  • Sập liên chi
  • Sập sen vịt
  • Sập đại 2m2

Sập ngũ phúc trám cài mai - Giá 19tr800 
Sập ngũ phúc trám cài mai
Sập mai cài thọ - Giá 22tr300
Sập mai cài thọ
Sập phúc đại cài hoa dưa - Giá 24tr800
Sập phúc đại cài hoa dưa
Sập ngũ phúc cài mai - Giá 26tr800
Sập ngũ phúc cài mai
Sập vắt vải (SSV03) - Giá 26tr800
Sập vắt vải (SSV03)
Xem tiếp

Nếu bạn đang ở Thạch Thất và cần mua sập gụ giá rẻ tại Thạch Thất hay bất kỳ sản phẩm nào của Đỗ Tĩnh, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Hải Hậu Nam Định. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công những bộ sản phẩm đồ gỗ theo phong cách truyền thống như: Sập gụ, Tủ chè, Sập 3 bông, Sập 3 thành, Sập ngũ phúc, Sập vắt vải, Sập liên chi....Tất cả những bộ sập gụ Hải Minh - Sập gụ Nam Định đều được làm trên chất liệu gỗ gụ mật, gỗ hương, gỗ trắc....mang đến vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng. Được đặt trong không gian phòng khách rộng lớn, sập gụ tủ chè đã toát lên 1 nét đẹp riêng trong văn hóa người Việt. Nếu bạn yêu thích những bộ sập gỗ cổ hãy đến với Đỗ Tĩnh, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm đẹp nhất cho các bạn.
Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm sập gụ tủ chè trên toàn quốc dọc theo bản đồ hình chữ S Việt Nam:

Miền Bắc: Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hoà Bình, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La). Các trung tâm của khu vực miền núi phía bắc còn lại là các thành phố Lạng Sơn, Điện Biên Phủ, Sơn La, Lào Cai.
Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ ĐỖ TĨNH 
Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan




Tag: mua sập gụ thach that, sap gu thach that, sap gu tai thach that, sap gu o thach that, ban sap gu thach that, sap gu thach that cao cap

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

0 comments:

Đăng nhận xét