Mua sập gụ tại Hà Nội - Bạn đã biết chưa?

Chia sẻ một số kinh nghiệm khi mua sập gụ tại Hà Nội uy tín, chất lượng? Bạn đã biết chưa? Nếu chưa hãy lắng nghe câu chuyện của mình dưới đây khi mua sập gụ ở Hà Nội nhé!

Sập gụ tại Hà Nội - Bạn đã biết chưa?
Sập gụ tại Hà Nội - Bạn đã biết chưa?
Chào cả nhà! 
Chả là sắp tới là sinh nhật của ba chồng em, em với anh nhà em chẳng biết mua món quà gì để tặng ông. Mà tháng trước thấy ông hình như đang bàn với má chồng em là định sửa sang lại cái phòng. Ba chồng em cũng có bàn với hai vợ chồng em và bảo chúng em là nên sửa theo như nào thì đẹp, em biết là ba chồng em thích phong cách kiểu “sập gụ tủ chè” nhưng lại phải là "Sập gụ Nam Định". Giống nhà chú em ở tận trong miền nam, có lần ba em vào đó chơi mà nghe vẻ cứ tấm tắc khen cái phòng khách nhà chú, còn chụp lại cả ảnh đưa cho vợ chồng em xem. Hai vợ chồng em đang tính là vừa nhân cái dịp sửa nhà, vừa nhân cái dịp sinh nhật tặng ông luôn một bộ sập cổ đẹp
Sập gụ liên chi được khảm ốc đầy tinh tế, bắt mắt
Sập gụ liên chi được khảm ốc đầy tinh tế, bắt mắt
Bố chồng mình chỉ thích mua đồ gỗ mỹ nghệ làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ hải minh. Nói thực, mình trẻ nên cũng không quan tâm mấy đồ gỗ mỹ nghệ xưa cho lắm. Chỉ biết rằng, bố mình cứ tấm tắc ngợi khen nếu mua được bộ sập gỗ đẹp ở đấy là chuẩn nhất. Sự tinh tế, tỉ mỉ, chạm trổ qua từng đường nét làm nổi bật lên nét đẹp cổ xưa của bộ sập gụ.
Nghe bố nói mà mình cũng tò mò lắm ý, chẳng biết sập gụ tủ chè nó đẹp tới nào? Tại sao bố lại cứ thích mua sập gụ mà lại phải ở làng nghề gỗ Hải Minh. Lên mang tìm hiểu "Mua sập gụ tại Hà Nội", thì nhiều chia sẻ, nhiều bài post quảng cáo làm đầu óc mình cũng không phân biệt nổi đâu là cơ sở uy tín. Trong khí đó, cái đồ gỗ cổ quả thực mình không hiểu gì về nó, cũng chẳng có hứng lắm các bạn ạ!
Nói đi nói lại, từ Hà Nội về Nam Định thì cũng không phải xa? Nhưng không biết cơ sở nào bán ở dưới đó uy tín thì về đó cũng như mò kim đáy bể. Tình cờ, nhà bạn mới mua sập gụ đẹp được vài năm nay thì thấy nó giới thiệu về cửa hàng đồ gỗ Đỗ Tĩnh ở Nam Định. Thấy nó bảo nó có người quen ở dưới đó nên mua cho yên tâm. 
Lúc đó, trong đầu mình nghĩ đúng tiêu chí bố chồng đưa ra. Thế là về bật máy tính tìm hiểu về đồ gỗ mỹ nghệ Hải Minh - Cửa hàng đồ gỗ Đỗ Tĩnh. Ừ, càng tìm hiểu về mẫu sập cổ xưa mình lại chết mê chết mệt. Đúng như bố chồng mình nói:
"Để hiểu được những đồ nội thất xưa đẹp như thế nào thì phải tận tay nhìn vào, sờ vào thì mới cảm nhận được nét đẹp cao sang, quyền quý theo thời gian của nó."
Ừ thì, mình thất quả thật nó rất đẹp, tỉ mỉ mềm mại. Tự chất vấn với mình rằng:
"Những nghệ nhân làng nghề Hải Minh chắc họ phải tâm huyết lắm, kỳ công lắm mới có thể tạo ra những tuyệt tác, tác phẩm nghệ thuật xưa đẹp vào trong bộ bàn ghế xưa như vậy?" 
Và mình xin chia sẻ về những gì mình tìm hiểu được cách mua sập gụ tại Hà Nội uy tín. Bạn nào thấy chưa đúng thì comment cho mình với nhé để mình có thêm chút ít kinh nghiệm. Đây chỉ là chia sẻ những gì mình đã tìm hiểu được thôi ạ!

Đặc điểm chính của sập gỗ cổ mà bạn đọc nên quan tâm

1. Về kiểu dáng

  • Đúng kiểu ba chồng mình thích, trạm trổ tinh tế, sắc sảo, đường nét uốn lượn cực khéo kiểu như “cá chép hóa rồng” thật ấy.
  • Sập gụ nhìn vuông vắn, rất chắc chắn, đặt ở phòng khách thì đúng kiểu “địa chủ” ngày xưa luôn, nhìn sang trọng cực kỳ. Mình nghĩ cái kiểu phong cách này thì tầng lớp của ba chồng mình chắc thích lắm nên mới muốn mua.

2. Về màu sắc

  • Màu sắc thì mình thấy nhìn nó mới mẻ, nhà bạn mình làm màu nâu vàng, mình cũng thích màu đấy. Nhìn bề mặt của sập gụ thì bóng, mịn, không có gồ ghề gì hết.
  • Bạn mình nó bảo mua đâu được khoảng 6 năm sao ấy mà nhìn vẫn mới lắm. Màu gỗ không bị xuống màu mấy đâu dù nhà nó ăn uống, tiếp khách khứa, tiệc tùng đủ cả. Mà nó bảo lại còn thích cái màu gỗ hiện giờ hơn lúc đầu ấy, mình mới hỏi lý do thì nó bảo màu gỗ càng xuống càng sang trọng hơn. Mà khổ nỗi, ở xưởng Đỗ Tĩnh này làm tỉ mỉ, chi tiết quá hay sao ấy mà mãi vẫn như mới, nó bảo nó còn nghịch các kiểu cho màu gỗ nó xuống bớt đi mà xuống được có tí không xi nhê gì mấy.

3. Về chất liệu

  • Mình nghe nó bảo mua 6 năm rồi mà vẫn còn như mới thì đúng là chất gỗ ok rồi chứ ạ? Vì mình thấy cái khí hậu của mình thì gỗ dễ mối mọt lắm, mà nhà nó cũng không hẳn là thoáng lắm đâu, mùa mưa thì hay bị nước ngập vào cả sân, cũng ẩm ướt phết ấy.

Tìm hiểu qua Google thì biết thêm về một số điểm sau

  • Khi search trên google “mua sập gụ hà nội” và gõ thêm đuôi Đỗ Tĩnh thì sẽ cho bạn 1 loạt kết quả, nhưng mà tạm thời thì mình chưa tìm thấy phốt gì về việc mua bán sập gụ hà nội hay bất cứ đâu cả.
  • Tiếp theo là về cửa hàng: Thực ra, thì mình không thấy họ ghi địa chỉ cửa hàng cụ thể ở đâu cả, nhưng mình đoán là họ kinh doanh trực tuyến, hỏi con bạn mình xem họ có cửa hàng bán sập gụ ở Hà Nội không thì nó bảo hình như họ kinh doanh bán hàng trực tuyến, nó cũng gọi đặt ở dưới tận xưởng xong họ chuyển lên nhà nó trên Hà Nội này.
  • Thứ 3 là về mẫu mã, chủng loại: mình có vào website của họ, bạn nào muốn tham khảo thì vào www.dotinh.com là sẽ ra website của họ. Vào đây thì mình thấy họ có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau, từ nội thất gia đình cho tới những nội thất cao cấp như kiểu sập gụ này.
  • Về chất liệu gỗ: mình nghe thấy họ ghi trong đó là gỗ nhập với chất lượng tốt. Thực hư thì mình chưa rõ nhưng qua cái sập gụ nhà bạn mình thì mình  nghĩ chất lượng gỗ của họ ổn.
  • Về việc tư vấn: Nói thật là mình sợ kiểu nhờ vả người quen nên có mạo muội gọi trực tiếp cho họ theo số mà họ ghi trên website, có 2 số thì mình chọn số 0938.515.171, bạn nào không gọi được thì gọi sang số này: 0948.777.798 để hỏi thì họ cũng tư vấn nhiệt tình lắm, còn bảo nếu ưu đãi, hay gì gì đó có khi còn miễn phí vận chuyển cho lên nhà mình. À họ còn mời mình về tận nơi để tham khảo sập gụ nhà họ nữa, mình cũng chưa quyết định nên cứ khất bảo "vâng, có thời gian thì về"
Trên đây là những gì mà mình tìm hiểu được về cửa hàng Đỗ Tĩnh, bạn nào cần tìm hiểu thêm thì vào website mà mình nói bên trên nhé! À thêm nữa, ai đã từng mua sập gụ thì cho mình xin thêm review khi mua sập gụ tại Hà Nội hoặc các vùng lân cận Hà Nội với nhé, mình cảm ơn nhiều ạ!

3. Hình ảnh sập gụ tủ chè tại cửa hàng Đỗ Tĩnh

Hiện nay, sập gụ tủ chè tại cửa hàng Đỗ Tĩnh đã được phân phối trải rộng trên khắp toàn quốc không chỉ mẫu mã, kiểu dáng đẹp. Chúng tôi đang phân phối những sản phẩm sập gụ cao cấp như:
  • Sập ngũ phúc
  • Sập vắt vải
  • Sập liên chi
  • Sập sen vịt
  • Sập đại 2m2

Sập ngũ phúc trám cài mai - Giá 19tr800 
Sập ngũ phúc trám cài mai
Sập mai cài thọ - Giá 22tr300
Sập mai cài thọ
Sập phúc đại cài hoa dưa - Giá 24tr800
Sập phúc đại cài hoa dưa
Sập ngũ phúc cài mai - Giá 26tr800
Sập ngũ phúc cài mai
Sập vắt vải (SSV03) - Giá 26tr800
Sập vắt vải (SSV03)
Xem tiếp

Nếu bạn đang ở Thạch Thất và cần mua sập gụ giá rẻ tại Thạch Thất hay bất kỳ sản phẩm nào của Đỗ Tĩnh, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Hải Hậu Nam Định. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công những bộ sản phẩm đồ gỗ theo phong cách truyền thống như: Sập gụ, Tủ chè, Sập 3 bông, Sập 3 thành, Sập ngũ phúc, Sập vắt vải, Sập liên chi....Tất cả những bộ sập gụ Hải Minh - Sập gụ Nam Định đều được làm trên chất liệu gỗ gụ mật, gỗ hương, gỗ trắc....mang đến vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng. Được đặt trong không gian phòng khách rộng lớn, sập gụ tủ chè đã toát lên 1 nét đẹp riêng trong văn hóa người Việt. Nếu bạn yêu thích những bộ sập gỗ cổ hãy đến với Đỗ Tĩnh, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm đẹp nhất cho các bạn.
Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm sập gụ tủ chè trên toàn quốc dọc theo bản đồ hình chữ S Việt Nam:

Miền Bắc: Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hoà Bình, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La). Các trung tâm của khu vực miền núi phía bắc còn lại là các thành phố Lạng Sơn, Điện Biên Phủ, Sơn La, Lào Cai.
Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ ĐỖ TĨNH 
Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan




Tag: mua sập gụ ha noi, sap gu ha noi, sap gu tai ha noi, sap gu o ha noi, ban sap gu ha noi, sap gu ha noi cao cap

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

0 comments:

Đăng nhận xét