Tư vấn mua sập gụ tại Bắc Kạn uy tín, chất lượng?

Địa chỉ nào bán sập gụ tại Bắc Kạn uy tín, chất lượng khi mà hiện nay có quá nhiều cửa hàng bán hàng mông má, kém chất lượng lên ngôi? Cùng tìm hiểu mua sập gụ tại Bắc Kạn uy tín ngay nhé!

Tư vấn mua sập gụ tại Bắc Kạn uy tín, chất lượng?

Các mẫu sập gỗ đẹp luôn được coi là dòng sản phẩm đồ gỗ lối xưa ưa chuộng nhất trong thời buổi hiện nay. Sở dĩ người ta yêu mến và tìm mua sập gỗ không chỉ vì ý nghĩa phong thủy mà đây còn là dòng sản phẩm mỹ nghệ lối xưa với hình dáng được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ đã toát lên vẻ đẹp nguyên sơ mang đậm bản sắc văn hóa Việt.
Nhưng thật mà nói, chắc không ít bạn đọc khi lựa chọn mua sập gụ tại Bắc Kạn đều không thể lăn tăn, lo lắng làm sao để mình có thể mua được bộ sập gụ tủ chè tốt nhất trong khi tình trạng hàng giả, hàng mông má đang được làm trà trộn 1 cách tinh vi, xảo quyệt như hiện nay. Vì thế, để lựa chọn được địa chỉ bán sập gụ tại Bắc Kạn uy tín, đảm bảo chất lượng. Đồ gỗ đẹp Dotinh.com xin chia sẻ với độc giả những kinh nghiệm đắt giá, nó như kim chỉ nam dẫn lối để bạn có thể mua sập gỗ gụ 1 cách đẹp và sang mà sẽ tránh được tình trạng tiền mất không đúng chỗ.
>>> Tham khảo ngay: 7 mẫu sập gỗ đơn giản đẹp nhất hiện nay 2018

Tư vấn mua sập gụ tại Bắc Kạn uy tín, chất lượng?


Đối với người sành sỏi trong việc mua sập gụ tủ chè cổ, chắc chắn không hề làm khó họ để biết được đâu là sản phẩm đẹp, chất lượng, đâu là hàng mông má, làm ẩu. Chỉ cần nhìn vào hình dáng, màu sắc cũng như chất liệu gỗ là họ biết được đây là dòng sản phẩm làm chuẩn chỉnh, đục chạm cẩn thận, khớp nối mộng sắc nét không tì vết.
>>> Đừng bỏ qua bài viết: TOP 6 mẫu sập gỗ hiện đại đẹp bán chạy năm 2018

Thế nhưng, những người còn non nớt kinh nghiệm khi mua sập gụ tủ chè thì khó có thể phân biệt được đâu là dòng sản phẩm cao cấp, đâu là hàng mông má. Vì từ kiểu dáng, mẫu mã đều na ná giống nhau. Chỉ có giá thành là chênh lệch nhau. Thế nên, khiến người mua hàng lại càng mông lung, lo âu. Liệu chọn hàng đắt tiền thì đó có phải là dòng sản phẩm tốt thực sự hay không?
Vậy nên, nếu bạn tìm tìm địa chỉ mua sập gụ tại Bắc Kạn uy tín, chất lượng đảm bảo thì hãy xem những lời tư vấn dưới đây nhé!

#1. Hình dáng, kiểu mẫu

Sập gụ Hải Minh nổi tiếng là dòng sản phẩm sập gụ đẹp được nhiều người yêu thích do kiểu dáng đẹp và sang làm hài lòng con mắt trong lòng khách hàng. Thế nên, khi bạn muốn mua sập gụ tại Bắc Kạn thì hãy nhớ quan tâm về hình dáng, kiểu mẫu của nó nhé. Dáng sập có to và vững chắc không? Những đường nét xung quanh sập có hài hòa, cân xứng với nhau không? Để từ đó bạn lựa chọn được mẫu sập tốt cho chính mình.
>>> Tìm hiểu ngay: Nên mua sập gỗ gì để mang đến tài lộc cho gia đình?

#2. Chất liệu gỗ

Sở dĩ, để mua sập gụ tại Bắc Kạn chất lượng thì bạn phải quan tâm đến chất liệu gỗ làm nên sản phẩm. Riêng về dòng sản phẩm đồ gỗ lối xưa thì phải được làm từ chất liệu gỗ gụ, trắc, lim, hương....thì nó mới tôn lên được vẻ đẹp cao sang, quyền quý. Hơn nữa, đã là dòng sập cổ thì nghĩa là chơi càng lâu thì nó càng đẹp và tuổi thọ càng cao.
>>> Tham khảo bài viết: TOP 3 mẫu sập gỗ giá rẻ Hà Nội "CHẤT ĐẾN TỪNG ĐỒNG"

Theo phong thủy, gỗ thuộc hành Mộc thế nên khi bài trí trong nhà sẽ giúp trung hòa và điều tiết các hành Kim và Thổ tạo nên sự hài hòa về ngũ hành mang đến những vận may, nhiều vượng khí, hài hòa.

#3. Màu sắc

Hầu hết tông màu chủ đạo của sập gụ tủ chè cổ đều là màu nâu hoặc vàng với các sắc thái màu khác biệt tuỳ theo từng dòng gỗ. Tuy nhiên, đây là 2 tông màu chủ đạo sẽ mang đến cho bộ sập gụ nét đẹp sang trọng và quý phái khó lòng bì kịp. Những tông màu gỗ này không chỉ tạo cho gia đình cảm giác gần gũi, ấm áp, mà còn rất dễ kết hợp với các đồ vật khác trong gia đình nữa. 
Đặc biệt, những đường vân gỗ uốn lượn với hình thái khác nhau càng tôn nên nét đẹp mĩ miều của dòng sản phẩm sập gỗ.

4. Kích thước sập

Đây là yếu tố tuy nhỏ, nhưng các bạn cũng nên chú ý đến yếu tố này nhé. Bạn nên căn cứ vào không gian và vị trí để kê sập gụ làm sao có thể lựa chọn được kích thước phù hợp nhất. Nếu một bộ sập gỗ đẹp, rất sang, nhưng lại được đặt trong một không gian quá chật hẹp thì khi ấy người nhìn sẽ không cảm nhận được tí đẹp và sang nào cả, chỉ thấy duy nhất cảm giác không thuận mắt mà thôi.

5. Lựa chọn cơ sở sản xuất uy tín

"Uy tín" chính là thương hiệu, tên tuổi được nhiều người biết đến vì dòng sản phẩm sập gụ đẹp, chất lượng được làm cẩn thận, tỉ mỉ. Vì thế, hãy tìm đến các cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ uy tín đề tìm mua được những dòng sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng đẹp.
Những cơ sở uy tín này thường sẽ có đội ngũ nghệ nhân hết sức điêu luyện, họ có thể tư vấn kĩ lưỡng cho bạn về từng dòng sản phẩm sập gụ, kiểu dáng, quy cách sao cho phù hợp nhất với ngôi nhà của mình.
Sập ngũ phúc ngậm thọ
Sập ngũ phúc ngậm thọ
Sập gụ Louis tứ diện - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh
Sập gụ Louis tứ diện - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh
Sập gụ vắt vải - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh
Sập gụ vắt vải - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh
Sập cây khế - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh
Sập cây khế - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh

Như vậy, với đặc điểm trên mà chúng tôi đã liệt kê hy vọng quý khách sẽ tìm được nơi mua sập gụ tại Bắc Kạn tốt nhất cho mình. Vì sập gụ tủ chè là món đồ đắt giá "tốt gỗ hơn tốt nước sơn" thế nên việc lựa chọn mua được bộ sập vừa tốt gỗ vừa tốt nước sơn thì hãy liên hệ với Đồ gỗ đẹp Dotinh.com ngay dưới đây nhé!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Hải Hậu Nam Định. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công những bộ sản phẩm đồ gỗ theo phong cách truyền thống như: Sập gụ, Tủ chè, Sập 3 bông, Sập 3 thành, Sập ngũ phúc, Sập vắt vải, Sập liên chi....Tất cả những bộ sập gụ Hải Minh - Sập gụ Nam Định đều được làm trên chất liệu gỗ gụ mật, gỗ hương, gỗ trắc....mang đến vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng. Được đặt trong không gian phòng khách rộng lớn, sập gụ tủ chè đã toát lên 1 nét đẹp riêng trong văn hóa người Việt. Nếu bạn yêu thích những bộ sập gỗ cổ hãy đến với Đỗ Tĩnh, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm đẹp nhất cho các bạn.
Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm sập gụ tủ chè trên toàn quốc dọc theo bản đồ hình chữ S Việt Nam:

Miền Bắc: Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hoà Bình, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La). Các trung tâm của khu vực miền núi phía bắc còn lại là các thành phố Lạng Sơn, Điện Biên Phủ, Sơn La, Lào Cai.
Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ ĐỖ TĨNH 
Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan

» +5 mẫu sập cổ đẹp nhất hiện nay có giá từ 26tr800



Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

0 comments:

Đăng nhận xét