[Bạn đã biết chưa]: Kích thước sập gụ theo phong thủy?

Kích thước sập gụ theo phong thủy nghĩa là khi trang trí phòng khách với những bộ sập gụ bạn nên đo kích thước chuẩn cho phong khách nhà mình là bao nhiêu?

[Bạn đã biết chưa]: Kích thước sập gụ theo phong thủy?
[Bạn đã biết chưa]: Kích thước sập gụ theo phong thủy?
Hiện nay, yếu tố phong thủy nhà ở đang là xu hướng được rất nhiều người quan tâm nhất là phòng khách gia đình. Để mang tài lộc, vận may vào nhà thì việc lựa chọn những bộ bàn ghế phòng khách và trang trí sao cho đúng hướng cũng đang là "TÂM ĐIỂM" thu hút sự chú ý của nhiều người. Không chỉ những đồ nội thất hiện đại được nhiều người chú trọng đến yếu tố phong thủy mà ngay cả những đồ nội thất lối xưa cũng dành được nhiều sự quan tâm từ nhiều người.
Có thể kể đến, Sập gỗ cao cấp vẫn là một trong những sản phẩm đặc trưng xuất hiện phổ biến trong những ngôi nhà truyền thống. Mặc dù, hiện nay có nhiều hộ gia đình đã thay thế bằng những bộ bàn ghế hiện đại nhưng vẻ đẹp cổ xưa, nét đẹp truyền thống vẫn được nhiều nhà lưu giữ như một thói quen, nếp sống thời xưa. Và [Bạn đã biết chưa]: Kích thước sập gụ theo phong thủy? Hãy cùng Đồ gỗ Đỗ Tĩnh hướng dẫn các bạn bày sập gụ hợp phong thủy nhé.
Nhưng trước tiên để trả lời câu hỏi: [Bạn đã biết chưa]: Kích thước sập gụ theo phong thủy? thì Đồ gỗ Đỗ Tĩnh muốn trả lời độc giả câu hỏi:

Kích thước sập gụ là bao nhiêu?

Thực ra, trước khi lựa chọn mua bất kỳ một bộ sập gỗ đẹp thì người ta đều muốn biết kích thước sập gỗ mà mình lựa chọn có phù hợp và tương đương với kích thước phòng khách gia đình nhà mình hay không? Bởi thông thường, khi lựa chọn những bộ sập gụ đẹp có kích thước tương đồng với phòng khách gia đình sẽ giúp căn nhà trở nên đẹp hơn. Vì thế, kích thước sập gụ cũng là một trong những yếu tố quan trọng trước khi bạn quyết định lựa chọn trang trí phòng khách cho gia đình.
Xem ngay bài viết: sập gỗ phòng khách với những mẫu mã đa dạng, phong phú đang làm mê mệt khách hàng trong năm 2017.
Hiện nay, Sập gụ Nam Định tại cửa hàng Đồ gỗ Đỗ Tĩnh có kích thước sập gụ chuẩn như sau:
  • Kích thước sập gụ loại 1: 2m x 1m6 (Dài X Rộng)
  • Kích thước sập gụ loại 2: 2m2 x1m8 (Dài X Rộng)
Như vậy, trước khi lựa chọn được bộ sập gụ ưng ý cho gia đình của mình bạn nên tìm hiểu kích thước sập gụ đó là bao nhiêu? Để có thể sở hữu được không gian phòng khách đẹp và bắt mắt các bạn nhé!

Kích thước sập gụ theo phong thủy

Tại sao, mọi người là hay hỏi kích thước sập gụ theo phong thủy nhỉ? Đơn giản là vì lựa chọn được kích thước sập gụ phù hợp với không gian phòng khách gia đình và phải làm sao bố trí và kê sập gụ hợp phong thủy sẽ mang tài lộc, vân may tốt cho gia đình.

Sập gụ trong nhà truyền thống rất đa dụng, có thể làm nơi tiếp khách, nghỉ ngơi hoặc ngủ lại. Các loại sập gụ được nghệ nhân làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ hải minh thiết kế từ mộc mạc, đơn giản cho tới tinh tế, cầu kỳ, chạm khắc họa tiết đẹp đã chinh phục được khá nhiều người xem.
Vì sập cổ đẹp thường được trưng bày trong phòng khách hay thư phòng nên nhiều người thường rất chú trọng trong yếu tố phong thủy. Việc bài trí những bộ sập gụ theo phong thủy tốt nhất là nên đặt dựa vào tường, tránh nơi mặt trời chiếu thẳng vào và phải thoáng khí, khô ráo.

Dù là giường cao hay thấp, để nghỉ ngơi hay tiếp khách thì hoa văn nước chảy từ núi xuống cỏ cây hoa lá vẫn là họa tiết thích hợp nhất. Vừa trang nhã, thanh lịch lại có ngụ ý tốt về phong thủy, tăng phúc khí. Và như thế, Kích thước sập gụ theo phong thủy là từ khóa đã được nhiều người search trong thời gian gần đây.
Và nếu bạn muốn gia đình nhà mình có thêm phúc báo, niềm vui thì đừng quên và bỏ qua yếu tố phong thủy nhé.


Hình ảnh sập gỗ tại Đồ gỗ Đỗ Tĩnh

Hãy sở hữu ngay sập gỗ giá rẻ tại cửa hàng Đỗ Tĩnh để tạo sự độc đáo cá tính, thẩm mỹ riêng biệt cho căn nhà của mình.

Sập ngũ phúc trám cài mai - Giá 19tr800 
Sập ngũ phúc trám cài mai - Giá 19tr800
Sập mai cài thọ - Giá 22tr300
Sập mai cài thọ - Giá 22tr300
Sập phúc đại cài hoa dưa - Giá 24tr800
Sập phúc đại cài hoa dưa - Giá 24tr800
Sập ngũ phúc cài mai - Giá 26tr800
Sập ngũ phúc cài mai - Giá 26tr800
Sập vắt vải (SSV03) - Giá 26tr800
Sập vắt vải (SSV03) - Giá 26tr800
Xem tiếp

Nếu bạn cần mua sập gụ giá rẻ của Đỗ Tĩnh, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:



Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Hải Hậu Nam Định. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công những bộ sản phẩm đồ gỗ theo phong cách truyền thống như: Sập gụ, Tủ chè, Sập 3 bông, Sập 3 thành, Sập ngũ phúc, Sập vắt vải, Sập liên chi....Tất cả những bộ sập gụ Hải Minh - Sập gụ Nam Định đều được làm trên chất liệu gỗ gụ mật, gỗ hương, gỗ trắc....mang đến vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng. Được đặt trong không gian phòng khách rộng lớn, sập gụ tủ chè đã toát lên 1 nét đẹp riêng trong văn hóa người Việt. Nếu bạn yêu thích những bộ sập gỗ cổ hãy đến với Đỗ Tĩnh, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm đẹp nhất cho các bạn.
Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm sập gụ tủ chè trên toàn quốc dọc theo bản đồ hình chữ S Việt Nam:

Miền Bắc: Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hoà Bình, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La). Các trung tâm của khu vực miền núi phía bắc còn lại là các thành phố Lạng Sơn, Điện Biên Phủ, Sơn La, Lào Cai.
Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ ĐỖ TĨNH 
Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan

» +5 mẫu sập cổ đẹp nhất hiện nay có giá từ 26tr800



Tag: kich thuoc sap gu, kich thuoc sap gu theo phong thuy

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

» Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh

0 comments:

Đăng nhận xét