Kinh nghiệm mua bán sập gỗ nguyên khối chất nhất quả đất

Mua bán sập gỗ nguyên khối hiện nay đang được nhiều khách hàng quan tâm bởi tính thẩm mỹ cao, và mang giá trị văn hóa tâm linh đẹp cho người Việt.

Kinh nghiêm mua bán sập gỗ nguyên khối chất nhất quả đất
Kinh nghiêm mua bán sập gỗ nguyên khối chất nhất quả đất

Nói đến mẫu sập cổ đẹp thì bạn hãy về thăm những làng nghề truyền thống mỹ nghệ như: làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, làng nghề Đồng Kỵ....Nơi đây tập trung bao nhiêu cửa hàng kinh doanh và làm nghề mộc lối xưa với đa dạng các chủng loại từ: bàn ghế, sập gụ tủ chè, cho đến tranh gỗ, đồng hồ cổ....Tất cả đã tạo nên một sắc màu riêng của mảnh đất con người Hải Minh nói chung và làng gỗ mỹ nghệ nói riêng.

Mua bán sập gỗ nguyên khối bạn nên chú ý vào điểm gì?

Dù bạn muốn mua bán sập gỗ nguyên khối hay bất kỳ muốn sở hữu Sập gỗ cao cấp thì việc thiếu kinh nghiệm về sập gụ sẽ khiến bạn mua phải hàng dởm, hàng kém chất lượng là điều dễ dàng xảy ra. Và để giúp các bạn mua bán sập gỗ nguyên khối chuẩn xác, hàng đẹp, không mối mọt với tuổi đời trên 100 thì dưới đây là 1 vài kinh nghiệm bỏ túi dành cho những ai bắt đầu mới tìm hiểu về sập gỗ nguyên khối.

+ Chất liệu sản phẩm

Trước khi có ý định mua bán sập gỗ nguyên khối thì đầu tiên bạn hãy tìm hiểu sập gỗ nguyên khối hiện nay có bao nhiêu loại? Chúng được làm từ chất liệu gỗ gì là chủ yếu. Riêng về những món đồ gỗ lối xưa, quý vị đều phải biết tất cả sản phẩm lối xưa 100% được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp như: gỗ gụ, gỗ hương, gỗ trắc, gỗ lim, gỗ cẩm lai....Thế nên khi đi xem hàng mua bán sập gỗ nguyên khối ở bất kỳ nơi đâu, bạn cũng cần phải xem kỹ về chất liệu gỗ:
  • Gỗ có được xử lý, gia công kỹ lưỡng để đảm bảo mối mọt hay không?
  • Sập gỗ được làm từ gỗ thịt hay gỗ rác?.....
Có như vậy, bạn mới không phải mua phải hàng kém chất lượng.

+ Kết cấu sản phẩm

Chân sập to, chắc khỏe (Ảnh: Internet)
Khi có ý định mua bán sập gỗ nguyên khối thì bất di bất dịch bạn nhớ phải để ý đến kết cấu sản phẩm giúp mình nhé. Một sản phẩm đạt tính thẩm mỹ đó là sản phẩm phải có form dáng cân đối, từ họa tiết hoa văn cho đến các bộ phận như mặt sập, quây sập, chân sập, dạ sập đều phải làm cân đối, chỉn chu. Khi sờ vào bạn phải cảm nhận được độ mịn màng của mặt sập, những họa tiết, hoa văn trên quây sập có được sinh động, làm chỉn chu, tinh tế hay không? 
Đặc biệt, chân sập có vững chãi và cân xứng không. Khớp nối mộng có khăng khít, vừa chặt, chắc chắn hay không? Đó là những điều quý khách cần phải kiểm tra khi có ý định mua bán sập gỗ nguyên khối cho gia đình mình.

+ Đánh vecni hay sơn Pu

Thứ nữa, khi bạn có ý định mua bán sập gỗ nguyên khối thì hãy nhớ tìm hiểu xem sản phẩm đó đánh bằng vecni truyền thống hay được sử dụng công nghệ sơn PU. Nếu được đánh bằng vecni truyền thống thì bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên của bộ sập gụ nguyên khối thông qua những đường vân gỗ nổi lên khá đẹp mắt, vân gỗ biến chuyển nhẹ nhàng mang đến vẻ đẹp mê hồn cho người xem và tôn giá trị cao sang cho bộ sập gụ. Nhưng nếu sử dụng công nghệ sơn PU thì bạn sẽ chẳng được chiêm ngưỡng vẻ đẹp đường vân gỗ thanh mảnh, đầy ma trận đấy nhé.

Dotinh.com - Chuyên kinh doanh các loại sập gụ đẹp nhất Việt Nam

Đồ gỗ đẹp Dotinh.com không phải là 1 cái tên xa lạ trong thế giới buôn bán đồ gỗ lối xưa.  Đây là nơi chuyên bán sập gỗ chất lượng và uy tín nhất cho đến thời điểm hiện tại.
Với lịch sử hình thành lâu đời, dotinh.com đáp ứng mọi yêu cầu cũng như niềm yêu thích của bạn về đồ cổ đặc biệt là hoạt động mua bán luôn được nhiều khách hàng ưa thích nhất.
Dotinh.com kinh doanh nội thất sập gỗ với giá cả hợp lý, phụ thuộc vào nhu cầu của bạn cao hay thấp. Những mẫu mã sập gỗ ở đây đều đẹp và bắt mắt từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, với họa tiết phong phú,khắc họa tài tình, phong cách cá biệt trên từng sản phẩm phù hợp với tính cách của gia chủ, điều này sẽ mang đến cho gia đình bạn không khí ấm cúng, thoải mái, và an nhiên đặc biệt là mỗi khi dành thời gian thưởng thức những tách trà ngon mang đậm nét văn hóa truyền thống dân tộc.
Dotinh.com là địa chỉ đáng tin cậy, được hình thành cách đây đã hơn 20 năm, in đậm và lưu giữ dấu ấn truyền thống văn hóa dân tộc, luôn là niềm tự hào của nền đồ cổ nước nhà. Đặc biệt là hoạt động bán sập gỗ tại đây rất phát triển, sẽ là nơi thích hợp để bạn ghé qua đấy nhé!
Quây sập và chân sập đều được chạm khắc lối cổ, tạo sự vững chãi (Ảnh: Dotinh.com)
Quây sập và chân sập đều được chạm khắc lối cổ, tạo sự vững chãi (Ảnh: Dotinh.com)
Hình ảnh dơi ngậm thọ mang đến sự sung túc, ấm lo (Ảnh: Dotinh.com)
Hình ảnh dơi ngậm thọ mang đến sự sung túc, ấm lo (Ảnh: Dotinh.com)
Những hoa văn chữ phúc, con dơi, hoa mai đều đục chạm sinh động, nét không tì vết (Ảnh: Dotinh.com)
Những hoa văn chữ phúc, con dơi, hoa mai đều đục chạm sinh động, nét không tì vết (Ảnh: Dotinh.com)
Sập gụ tủ chè luôn mang đến sự sang trọng, quý tộc cho gia đình (Ảnh: Internet)
Sập gụ tủ chè luôn mang đến sự sang trọng, quý tộc cho gia đình (Ảnh: Internet)

Nếu bạn đang muốn sở hữu những bộ sập gụ đẳng cấp của làng nghề Hải Minh hay bạn đang có ý định mua bán sập gỗ nguyên khối thì hãy nhớ đồ gỗ đẹp Dotinh.com luôn là địa chỉ vàng tin cậy để bạn ghé thăm và giao lưu đấy nhé.



>> Danh mục sản phẩm: https://dotinh.com/danh-muc/sap-gu-tu-che/






0 comments:

Đăng nhận xét