Tư vấn mua sập gụ tại Bình Định uy tín, chất lượng?

Có quá nhiều thông tin loãng làm bạn khó tìm được nơi mua sập gụ tại Bình Định uy tín, chất lượng? Vậy làm thế nào để mua sập gụ tại Bình Định tốt nhất đây?

Hiện nay, sập gỗ cao cấp là một trong những dòng sản phẩm nội thất lối xưa đang được nhiều người quan tâm và tìm mua. Bởi đây là dòng đồ nội thất được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên nên có giá trị và độ bền đẹp rất cao.
Với sự phát triển lâu đời của sập gỗ, thì bộ sập cổ cũng có nhiều loại khác nhau từ mẫu mã, kiểu dáng cho đến kích thước. Về hình thức sập gỗ cố gồm:
  • Sập cổ liền
  • Sập cổ dời
Về phân loại sập gỗ thì gồm có:
  • Sập đục nền trơn
  • Sập khảm ốc
  • Sập ngũ phúc
  • Sập triện thọ
  • Sập vắt vải
  • Sập 3 thành
  • ......
Trong xã hội xưa cũ, hình ảnh sập gụ tủ chè tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Đặc biệt, những ngôi nhà 3 gian sở hữu sập gụ cổ thì sẽ được kê giữa trung tâm nhà dùng để tiếp khách, uốn trà đàm đạo thơ văn. 
Ngoài ra, sập gụ cổ cũng như 1 chiếc giường dùng để nghỉ ngơi, nằm nghỉ. Vì thế sập gụ thường được đóng bằng chất liệu gỗ tốt nhất từ gỗ gụ, gỗ hương, gỗ trắc, gỗ lim.....Có lẽ vì thế, mà sập gụ tủ chè trong đời sống hiện nay vẫn được nhiều người ưu ái lựa chọn và sử dụng là vì như vậy. Mặc dù giá sập gụ là khá cao so với những đồ nội thất khác.

Tư vấn mua sập gụ tại Bình Định uy tín, chất lượng?

Trên cả nước có rất nhiều cơ sở kinh doanh các loại sập gỗ khác nhau. Nhưng để tìm mua được những bộ sập gỗ đẹp, chất lượng thì cũng không phải là điều dễ dàng gì. Có nhiều khách tại Bình Định muốn sở hữu mẫu sập gỗ bền đẹp đã tìm về những làng nghề gỗ mỹ nghệ để lựa chọn. Bởi với họ đây là dòng sản phẩm có giá trị kinh tế khá cao, đặc biệt mang tài lộc đến cho gia đình nên họ rất cẩn trọng khi tìm mua sập gụ tại Bình Định. Nhưng tại Bình Định thì mọi lại chưa có cơ sở lớn bán sập gụ. Các bạ có thể xem trược tiếp các mẫu mã sập gụ của Đỗ Tĩnh tại.
>>> Tham khảo ngay: 7 mẫu sập gỗ đơn giản đẹp nhất hiện nay 2018

Và để mua được sập gụ tại Bình Định tốt nhất, chất lượng thì đầu tiên bạn hãy quan tâm đến chất liệu gỗ làm nên bộ sập gụ.

#1. Ưu điểm của sập gụ cổ

Tính bền đẹp: Phải nói rằng, riêng sập gụ tủ chè được làm từ chất liệu gỗ quý tự nhiên như: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ hương, gỗ lim....thế nên xét về độ bền thì nó có tuổi thọ khá cao trên trăm năm là ít. Đặc biệt, riêng sập gụ tủ chè càng chơi lâu thì nó càng xuống màu và mang đến vẻ đẹp tự nhiên, ấm cúng mà không đồ nội thất nào có thể sánh được.
Tính đẹp: Bạn có biết, sập gỗ cũ tại sao lại thu hút mê hoặc của khách hàng hay không? Đó chính là lớp vân gỗ. Vân gỗ chính là nét đặc trưng riêng và tạo nên vẻ đẹp quyền quý, cao sang cho bộ sập gụ tủ chè. Những lớp vân gỗ mang hình dáng tỏa dần đều như là những hoa văn đẹp mang đến sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho bộ sập gụ tủ chè.

Dễ tạo họa tiết: Do đặc điểm của chất liệu gỗ thường dễ dàng chạm khắc nghệ thuật bởi vậy mà đồ nội thất gỗ có rất nhiều loại với những kiểu họa tiết đẹp và phong phú. 
Phong cách: Việc sử dụng nội thất gỗ với gam màu trầm giúp không gian phòng khách trở nên ấm cúng và thân thiện hơn, phù hợp với phong cách cổ điển.
Có giá trị trong ứng dụng phong thủy: Gỗ tượng trưng cho hành Mộc, trong tương tác về ngũ hành, hành mộc làm giảm bớt tác động của hành kim và hành thổ, tạo sự cân bằng cho căn phòng.
Chính những ưu điểm nổi bật trên, mà rất nhiều người lựa chọn mua sập gụ tại Bình Định đấy nhé. Tuy nhiên, dòng sản phẩm sập gụ cổ này lại có một nhược điểm đó là:

#2. Nhược điểm của sập gụ cổ

  • Cong vênh, co ngót: Nếu thợ thi công không có tay nghề cao dễ làm ra sản phẩm đồ gỗ nội thất phòng khách không đạt tiêu chuẩn và hiện tượng cong vênh, co ngót có thể xảy ra sau một thời gian sử dụng.
  • Giá thành cao: gỗ tự nhiên hiện nay đang khan hiếm, khi chế tác phải làm thủ công nhiều chính vì vậy giá thành của những nội thất gỗ tự nhiên luôn cao.

#3. Mua sập gụ tại Bình Định uy tín

Nói đến "uy tín" thì đồng nghĩa bạn phải tìm đến những nơi bán sập gụ ở Bình Định có tên tuổi và được mọi người truyền tai nhau để mua hàng. Uy tín chính là dòng sản phẩm đó đã tạo được sự tín nhiệm trong lòng khách hàng thế nên được nhiều người biết đến. Hay có thể nói rằng, mua sập gụ tại Bình Định bạn nên chọn cơ sở làng nghề có tên tuổi, có thương hiệu để mua hàng là tốt nhất. Vì nơi đây, hội tụ những nghệ nhân, những người thợ giỏi. Với tình yêu nghề, và mang nét đẹp tinh túy nhất làng nghề của mình đến cho mọi người thưởng ngoại là những gì họ vui và tâm huyết nhất. Vì thế, để mua sập gụ tại Đình Định uy tín hãy tham khảo ngay:
>>> Tham khảo: làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ hải minh nhé các bạn 
Lưu ý: Rất nhiều người hay lựa chọn sản phẩm mộc để mua vì nó tôn lên được nét đẹp quý phải và giúp bạn bắt lỗi được tất cả: hình dáng, chất liệu gỗ, lỗi kỹ thuật.....
>>> Tham khảo bài viết: Tổng hợp mẫu chân sập gỗ đẹp được nhiều người yêu thích



Sập gụ Louis tứ diện - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh
Sập gụ Louis tứ diện - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh
Sập gụ vắt vải - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh
Sập gụ vắt vải trường thọ - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh

Sập cây khế - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh
Sập cây khế - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh

Như vậy, với đặc điểm trên mà chúng tôi đã liệt kê hy vọng quý khách sẽ tìm được nơi mua sập gụ tại Bình Định tốt nhất cho mình. Vì sập gụ tủ chè là món đồ đắt giá "tốt gỗ hơn tốt nước sơn" thế nên việc lựa chọn mua được bộ sập vừa tốt gỗ vừa tốt nước sơn thì hãy liên hệ với Đồ gỗ đẹp Dotinh.com ngay dưới đây nhé!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Hải Hậu Nam Định. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công những bộ sản phẩm đồ gỗ theo phong cách truyền thống như: Sập gụ, Tủ chè, Sập 3 bông, Sập 3 thành, Sập ngũ phúc, Sập vắt vải, Sập liên chi....Tất cả những bộ sập gụ Hải Minh - Sập gụ Nam Định đều được làm trên chất liệu gỗ gụ mật, gỗ hương, gỗ trắc....mang đến vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng. Được đặt trong không gian phòng khách rộng lớn, sập gụ tủ chè đã toát lên 1 nét đẹp riêng trong văn hóa người Việt. Nếu bạn yêu thích những bộ sập gỗ cổ hãy đến với Đỗ Tĩnh, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm đẹp nhất cho các bạn.
Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm sập gụ tủ chè trên toàn quốc dọc theo bản đồ hình chữ S Việt Nam:

Miền Bắc: Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hoà Bình, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La). Các trung tâm của khu vực miền núi phía bắc còn lại là các thành phố Lạng Sơn, Điện Biên Phủ, Sơn La, Lào Cai.
Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ ĐỖ TĨNH 
Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan

» +5 mẫu sập cổ đẹp nhất hiện nay có giá từ 26tr800



Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

0 comments:

Đăng nhận xét