Tư vấn mua sập gụ Bến Tre uy tín, chất lượng?

Khi có nhiều địa chỉ bán sập gỗ gụ thì bạn sẽ lăn tăn mua sập gụ ở Bến Tre như nào mới là uy tín. Vậy hãy lắng nghe đôi dòng chia sẻ kinh nghiệm nên mua sập gỗ ở Bến Tre dưới đây nhé!


Dù bạn mua hàng Online, hay bước vào trong cửa hàng khang trang, được trưng bày những mẫu sập gụ tủ chè cổ thì bạn cũng không hết băn khoăn, nghi ngờ:
  • Liệu sản phẩm sập gụ này có đẹp hay không?
  • Tuổi thọ của nó trong bao nhiêu lâu?
  • Chất gỗ có tốt hay không?
  • Sập gụ giá bao nhiêu
Bởi khi quyết định mua bất kỳ dòng sản phẩm nào đặc biệt là dòng sản phẩm lối xưa. Chắc chắn, bạn cần phải có 1 cái đầu tỉnh táo và con mắt tinh tường để mà cân nhắc, để mà xem xét và tìm hiểu những nơi đang bán sập gỗ gụ tốt hiện nay.

Không thể lường trước được

Cái khó hiện nay của người mua hàng là không thể lường hết được những sai sót, những lỗi kỹ thuật trong sản xuất. Nhất là giữa hàng mông má và sản phẩm chất lượng tốt bị đánh tráo, trà trộn vào 1 cách tinh vi, xảo quyệt. Nếu ai không tỉnh táo và trang bị những kiến thức kỹ về sập gụ tủ chè thì việc bạn mua phải dòng sản phẩm kém chất lượng là điều dễ hiểu.
>>> Tham khảo bài viết: Bộ sưu tập: "Những mẫu sập gỗ 20 triệu" HOT nhất hiện nay

Đặc biệt, có nhiều người đã ưng bộ sập gỗ này rồi vì nhìn nó thuận mắt, đẹp đẽ nhưng lại không tìm hiểu kỹ về chất liệu, chính sách bán hàng mà đã mua ngay hàng thì điều đó cũng là nguy hiểm. Đôi khi, chỉ vì kiểu dáng đẹp nhưng sau khi vận chuyển hàng lại khác không như những gì trao đổi. Khiến bạn sẽ thất vọng hoàn toàn và đã "vất tiền qua cửa sổ" vì đã không tìm hiểu kỹ về chính sách bán hàng cũng như lời cam kết. Lúc đó, bạn sẽ thấy tiếc ngẩn, tiếc ngơ vì số tiền bỏ ra nhiều mà phải sở hữu phải hàng mông má, kém chất lượng.
Chính vì thế, để giúp quý khách lựa chọn mua sập gụ tại Bến Tre chất lượng chúng tôi xin chia sẻ và trao đổi 1 số kinh nghiệm khi mua hàng. Đối với những khách hàng nào ở xa, không có điều kiện về thăm quan làng nghề thì nhớ phải tìm hiểu kỹ chính sách bán hàng bạn nhé.

Tư vấn mua sập gụ Bến Tre uy tín, chất lượng?

Khi bạn có ý định và tư tưởng mua sập gỗ cổ để trang trí cho không gian sống nhà mình. Chỉ đơn giản lướt qua Facebook, hay tìm kiếm trên mạng bạn bắt gặp được mẫu mã, kiểu dáng sập gụ này khá ưng mắt. Rồi bạn cũng chỉ hỏi thăm về chất liệu sản phẩm? Thứ 2 đó là giá thành? Mà bạn quên mất không tìm hiểu kỹ thông tin bán hàng. Và như thế, điều bạn sở hữu phải bộ sập gụ kém chất lượng đồng nghĩa với giá thành cao ngất ngưởng là điều vô cùng dễ hiểu. 
>>> Tham khảo: Mẫu sập gỗ chân quỳ đẹp trong tháng 3/2018
Thế nên nếu bạn muốn mua sập gụ tại Bến Tre uy tín, chất lượng thì:

#1. Tìm hiểu kỹ địa chỉ bán hàng

Thay vì tìm hiểu về chất liệu, kiểu dáng....thì yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm là tìm hiểu kỹ địa chỉ bán hàng mà mình đã ưng ý sản phẩm sập gụ tủ chè. Bạn sẽ phải tìm hiểu:
  • Địa chỉ bán hàng sập gụ đó ở đâu?
  • Nơi đấy có phải là làng nghề sản xuất hay không?
  • Ý kiến khách hàng phản hồi sản phẩm ở đó như thế nào?
Nếu trả lời được câu hỏi đó, nghĩa là bạn đã đặt được 1 chút niềm tin để gửi gắm vào nơi bán sản phẩm đó 2 chữ tạm thời "Uy tín". Bởi 1 cửa hàng nơi bán hàng uy tín sẽ có địa chỉ rõ ràng, sản phẩm xấu tốt hay không họ đều ghi nhận dựa trên phản hồi từ khách hàng để cải thiện sản phẩm mình tốt nhất.

#2. Chính sách bán hàng

Bạn đã ứng lắm lắm sản phẩm mẫu sập gỗ đẹp này rồi? Nhưng dù ưng bao nhiêu thì bạn hãy nhớ giúp mình phải tìm hiểu kỹ về chính sách bán hàng. Nhất là với những vị khách mua hàng Online thì việc cam kết phải rõ ràng, mạch lạc chứ đừng bỏ qua yếu tố này nhé.
  • Kiểm tra hàng trước khi nhận hàng
  • Sản phẩm không đẹp, mẫu mã không đúng như cam kết hoàn trả lại hàng
  • Có được Free vận chuyển hay mất phí
  • Được bảo hành dài hạn hay 1 năm
Chính những chính sách bán hàng rõ ràng, cam kết đầy đủ sẽ giúp bạn có chút niềm tin để không phải vất tiền vào sản phẩm kém chất lượng.

#3. Chất liệu

Khi bạn ưng kiểu dáng, mẫu mã thì chất liệu sản phẩm bền hay không đều ở chất liệu gỗ đó là gỗ như nào?
  • Vân gỗ đẹp, thớ gỗ mịn hay không?
  • Có bị mối mọt, nứt nẻ hay không?
  • Gỗ có được qua xử lý kỹ càng hay không?
Bởi việc sản phẩm chất lượng hay không thì hoàn toàn phụ thuộc chất liệu gỗ "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn" là như vậy?
Sập ngũ phúc ngậm thọ
Sập ngũ phúc ngậm thọ
Sập gụ Louis tứ diện - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh
Sập gụ Louis tứ diện - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh
Sập gụ vắt vải - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh
Sập gụ vắt vải - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh
Sập cây khế - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh
Sập cây khế - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh

Như vậy, với đặc điểm trên mà chúng tôi đã liệt kê hy vọng quý khách sẽ tìm được nơi mua sập gụ tại Bến Tre tốt nhất cho mình. Vì sập gụ tủ chè là món đồ đắt giá "tốt gỗ hơn tốt nước sơn" thế nên việc lựa chọn mua được bộ sập vừa tốt gỗ vừa tốt nước sơn thì hãy liên hệ với Đồ gỗ đẹp Dotinh.com ngay dưới đây nhé!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Hải Hậu Nam Định. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công những bộ sản phẩm đồ gỗ theo phong cách truyền thống như: Sập gụ, Tủ chè, Sập 3 bông, Sập 3 thành, Sập ngũ phúc, Sập vắt vải, Sập liên chi....Tất cả những bộ sập gụ Hải Minh - Sập gụ Nam Định đều được làm trên chất liệu gỗ gụ mật, gỗ hương, gỗ trắc....mang đến vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng. Được đặt trong không gian phòng khách rộng lớn, sập gụ tủ chè đã toát lên 1 nét đẹp riêng trong văn hóa người Việt. Nếu bạn yêu thích những bộ sập gỗ cổ hãy đến với Đỗ Tĩnh, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm đẹp nhất cho các bạn.
Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm sập gụ tủ chè trên toàn quốc dọc theo bản đồ hình chữ S Việt Nam:

Miền Bắc: Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hoà Bình, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La). Các trung tâm của khu vực miền núi phía bắc còn lại là các thành phố Lạng Sơn, Điện Biên Phủ, Sơn La, Lào Cai.
Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ ĐỖ TĨNH 
Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan

» +5 mẫu sập cổ đẹp nhất hiện nay có giá từ 26tr800



Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu



0 comments:

Đăng nhận xét