Xin báo giá: Sập gỗ giá bao nhiêu?

Sập gỗ giá bao nhiêu? Đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều người quan tâm đến dòng sản phẩm sập gỗ gia đình. Cùng Đồ gỗ Đỗ Tĩnh tìm hiểu ngay nhé!

Xin báo giá: Sập gỗ giá bao nhiêu?
Xin báo giá: Sập gỗ giá bao nhiêu?

Làm kinh doanh sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ truyền thống hơn 20 năm, Đỗ Tĩnh nhận ra rằng, để sở hữu được những mẫu sập gụ đẹp không phải là điều đơn giản. Bởi mỗi khách hàng khi đến với Đỗ Tĩnh đều mang những màu sắc, sắc thái khác nhau. Có người yêu thích dòng Sập gụ Nam Định bởi vẻ đẹp truyền thống, dung dị, có người lại muốn mua dành tặng gia đình, có người lại đắn đo về giá......Và đương nhiên câu hỏi: Sập gỗ giá bao nhiêu? luôn luôn dành được sự ưu ái "đặc biệt" từ quý khách hàng.
  • Khách hàng không quan tâm về giá: Thực ra, tệp khách hàng này cũng không nhiều bởi đối với họ một bộ sập gỗ đẹp phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, chất lượng tốt là điều họ luôn quan tâm. Và giá cả với họ không thành vấn đề?
  • Khách hàng quan tâm về giá: Đây là tệp khách hàng trước khi sở hữu một bộ sập gụ đẹp thì điều quan tâm của họ đầu tiên là về giá. Bởi vì họ cần mua bán sập gỗ giá rẻ đảm bảo với thu nhập của gia đình, trong khả năng cho phép.
Đây chính là 2 đối tượng khách hàng đặc trưng nhất hiện nay khi đến với Đỗ Tĩnh. Và đương nhiên, tệp khách hàng quan tâm về giá: Sập gỗ giá bao nhiêu? luôn luôn chiếm ưu thế nhiều hơn? Và bạn, đang muốn sở hữu sập gỗ phòng khách nhưng vẫn còn đắn đo về giá cả thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Đồ gỗ Đỗ Tĩnh sẽ cùng đồng hành cùng Quý khách để "phân trần" những bộ Sập gỗ giá bao nhiêu? cho các bạn ngay dưới đây:

Xin báo giá: Sập gỗ giá bao nhiêu?

Xin báo giá: Sập gỗ giá bao nhiêu?
Xin báo giá: Sập gỗ giá bao nhiêu?
Thực chất, mẫu sập gỗ đẹp tại Đỗ gỗ Đỗ Tĩnh hiện nay có rất nhiều loại khác nhau. Mỗi dòng sản phẩm sập gỗ lại được thiết kế và xuất xưởng với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Nên theo đó, giá thành những bộ sập gỗ sẽ khác nhau. Để biết được chính xác "Sập gỗ giá bao nhiêu?" - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh sẽ gợi ý để giúp các bạn hiểu rõ hơn về giá thành sập gỗ hiện nay. 

#1. Chất liệu để tạo nên sập gỗ

Đây là yếu tố đầu tiên mà Đỗ Tĩnh muốn cho Quý khách biết về giá thành sản phẩm "Sập gỗ giá bao nhiêu?". Bởi hiện nay, sập gỗ đơn giản tại cửa hàng Đỗ gỗ Đỗ Tĩnh được làm từ nhiều loại gỗ quý khác nhau phải kể đến như:
  • Gỗ gụ
  • Gỗ hương
  • Gỗ trắc...
Mỗi chất liệu gỗ khác nhau sẽ mang đến giá thành sản phẩm sập gỗ khác nhau. Vì thế, khi bạn lựa chọn mua sập gỗ đẹp cho gia đình mình. Tùy theo điều kiện của gia đình mình mà lựa chọn chất liệu làm nên bộ sập gỗ cho phù hợp.
Tại cửa hàng Đỗ Tĩnh - làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ hải minh chúng tôi chuyên sản xuất và thi công nhiều bộ sập gỗ đẹp với chất liệu gỗ gụ. Đây là một loại gỗ quý ở Việt Nam với vân gỗ đẹp, thớ thịt mịn rất phù hợp với đồ gỗ mỹ nghệ. Đặc biệt, có ưu điểm không mối mọt, cong vênh và giữ được vẻ đẹp trường tồn theo thời gian. Mang đến sự cao sang, quyền quý cho phòng khách gia đình. Vì thế, dòng sản phẩm sập gỗ đẹp tại Đỗ Tĩnh luôn luôn được khách hàng "TIN TƯỜNG" và đặt thiết kế cho gia đình.
Tham khảo ngay Bộ sưu tập sập gỗ cổ đẹp nhất trên thị trường hiện nay đã thôi miên nhiều ánh mắt khách hàng.

#2. Phân theo dòng sản phẩm 

Như bạn biết đấy, cửa hàng đồ gỗ nam định Đỗ Tĩnh hiện nay kinh doanh dòng sản phẩm sập gụ tủ chè với nhiều loại khác nhau. Mỗi dòng sản phẩm, mỗi loại sản phẩm sập gỗ khác nhau sẽ quyết định và trả lời chính xác cho câu hỏi: "Sập gỗ giá bao nhiêu?". Hiện nay, nói đến sản phẩm sập gỗ tại cửa hàng Đỗ Tĩnh gồm những dòng sản phẩm như:
Đây là những dòng sản phẩm sập gỗ chủ đạo đang "THỊNH HÀNH" trên thị trường sập gỗ hiện nay. Với mỗi loại sản phẩm lại có nhiều mức giá khác nhau nên để lựa chọn được bộ sập gỗ đẹp và ưng ý nhất cho mình bạn đọc nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua hàng.
Đừng bỏ lỡ cơ hội +5 mẫu sập cổ đẹp nhất hiện nay có giá từ 26tr800 đang chinh phục nhiều khách hàng.

#3. Kiểu dáng, kích thước, độ dày mỏng 

Như bạn biết đấy, phòng khách của mỗi gia đình, mỗi căn nhà đều có kích thước là khác nhau. Vì thế, sập gỗ phòng khách luôn được thiết kế theo đúng kích thước chuẩn của gia đình. Tùy theo kiểu dáng, kích thước, độ dày mỏng sập gỗ mà chúng sẽ có giá thành là khác nhau. Thế nên "Sập gỗ giá bao nhiêu?" sẽ phụ thuộc vào yếu tố kiểu dáng, kích thước của từng bộ sập gỗ.
Hiện nay, Sập gỗ cao cấp tại cửa hàng Đỗ Tĩnh hay bất kỳ tại cửa hàng đồ gỗ nội thất đều có kích thước chung là:
  • Kích thước sập gỗ loại 1: 1m6 x 2m (Dài X Rộng)
  • Kích thước sập gỗ loại 2: 2m2 x1m8 (Dài X Rộng)
Như vậy, để lựa chọn được bộ sập gỗ đẹp nhất cho gia đình mình trước khi mua sập gỗ bạn nhớ xem kích thước phòng khách của gia đình mình là bao nhiều để mua nhé!
Xin báo giá: Sập gỗ giá bao nhiêu?
Là câu hỏi mà Quý khách hàng hiện nay quan tâm rất nhiều. Và bài viết này, Đỗ Tĩnh đã trình bày lý do tại sao mỗi loại sập gỗ lại có giá khác nhau để Quý khách hàng có thể hình dung và cũng là câu trả lời chính xác cho sự băn khoẳn thắc mắc của mình. Và đó cũng là lý do, tại sao sập gụ tại Đỗ Tĩnh lại có nhiều mức giá khác nhau. Có những bộ Quý khách phải liên hệ trực tiếp với chúng tôi mới có được giá cả tốt nhất.
Nếu bạn thực sự muốn sở hữu những sập gỗ hiện đại bền đẹp cho gia đình, hãy nán chân lại để xem một số mẫu sập gỗ "ĐANG LÀM MƯA GIÓ" trên thị trường sập gỗ hiện nay ngay dưới đây nhé!

Hình ảnh sập gỗ tại Đồ gỗ Đỗ Tĩnh

Hãy sở hữu ngay sập gỗ giá rẻ tại cửa hàng Đỗ Tĩnh để tạo sự độc đáo cá tính, thẩm mỹ riêng biệt cho căn nhà của mình.

Sập ngũ phúc trám cài mai - Giá 19tr800 
Sập ngũ phúc trám cài mai
Sập mai cài thọ - Giá 22tr300
Sập mai cài thọ
Sập phúc đại cài hoa dưa - Giá 24tr800
Sập phúc đại cài hoa dưa
Sập ngũ phúc cài mai - Giá 26tr800
Sập ngũ phúc cài mai
Sập vắt vải (SSV03) - Giá 26tr800
Sập vắt vải (SSV03)

Nếu bạn cần mua sập gụ giá rẻ của Đỗ Tĩnh, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:



Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Hải Hậu Nam Định. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công những bộ sản phẩm đồ gỗ theo phong cách truyền thống như: Sập gụ, Tủ chè, Sập 3 bông, Sập 3 thành, Sập ngũ phúc, Sập vắt vải, Sập liên chi....Tất cả những bộ sập gụ Hải Minh - Sập gụ Nam Định đều được làm trên chất liệu gỗ gụ mật, gỗ hương, gỗ trắc....mang đến vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng. Được đặt trong không gian phòng khách rộng lớn, sập gụ tủ chè đã toát lên 1 nét đẹp riêng trong văn hóa người Việt. Nếu bạn yêu thích những bộ sập gỗ cổ hãy đến với Đỗ Tĩnh, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm đẹp nhất cho các bạn.
Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm sập gụ tủ chè trên toàn quốc dọc theo bản đồ hình chữ S Việt Nam:

Miền Bắc: Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hoà Bình, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La). Các trung tâm của khu vực miền núi phía bắc còn lại là các thành phố Lạng Sơn, Điện Biên Phủ, Sơn La, Lào Cai.
Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ ĐỖ TĨNH 
Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan

» +5 mẫu sập cổ đẹp nhất hiện nay có giá từ 26tr800



Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

» Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh

0 comments:

Đăng nhận xét