Hướng dẫn mua sập gụ Hà Nam uy tín, chất lượng

Bạn muốn mua sập gụ tại Hà Nam? Nhưng bạn chưa biết làm thế nào để sở hữu được bộ sập gụ đẹp chất lượng. Đồ gỗ Đỗ Tĩnh sẽ hướng dẫn bạn mua sập gụ Hà Nam uy tín, chất lượng.

Hướng dẫn mua sập gụ Hà Nam uy tín, chất lượng
Hướng dẫn mua sập gụ Hà Nam uy tín, chất lượng
Như bạn biết đấy, nhắc đến Sập gụ Nam Định là người ta nghĩ đến ngay làng nghề đồ gỗ nam định có tiếng mảnh đất Thành Nam như:
Mỗi làng nghề gỗ mỹ nghệ đều có những sản phẩm đặc trưng độc đáo riêng biệt. Đây là những sản phẩm gỗ mỹ nghệ mang đậm nét tinh hoa, giá trị nghệ thuật xưa của người Việt. Và nếu bạn đang muốn mua sập gụ tại Hà Nam nhưng chưa biết mua ở đâu hãy 1 lần ghé thăm cửa hàng đồ gỗ nam định - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh nơi sẽ mang đến cho bạn nhiều sản phẩm gỗ mỹ nghệ độc đáo, thủ công do chính tay nghệ nhân làng nghề tạo ra.

Sự khác biệt tạo khi mua sập gụ ở Hà Nam tại Đồ gỗ Đồ Tĩnh

Sự khác biệt tạo khi mua sập gụ ở Hà Nam tại Đồ gỗ Đồ TĩnhSự khác biệt tạo khi mua sập gụ ở Hà Nam tại Đồ gỗ Đồ Tĩnh
Về điều này, mình đã chia sẻ khá nhiều lần với mọi người dưới góc độ của bản thân mình khi yêu thích và muốn tìm hiểu về các làng nghề truyền thống cũng như mong muốn phát triển thêm các tinh hoa nghệ thuật của dân tộc mình tại Đồ gỗ Đỗ Tĩnh.
  • Về chủng loại: Đồ gỗ Đỗ Tĩnh sở hữu nhiều mặt hàng đa dạng, có sản xuất theo yêu cầu của khách hàng tức là hàng đặt và có sản xuất theo mẫu có sẵn, nhưng mình thấy ở xưởng các mặt hàng đa dạng và nhiều hình dạng, kích thước khác nhau nên mình cho rằng chủ yếu là hàng đặt riêng theo yêu cầu của khách là nhiều. Chính vì vậy mà bạn yên tâm về kinh nghiệm sản xuất sập gụ cao cấp tại Hà Nam.
  • Về kiểu dáng: Cái này thì có thể suy ra từ chủng loại đa dạng là kiểu dáng các sản phẩm nội thất tại đây vô cùng phong phú, bởi vì mỗi khách hàng lại thích kiểu khác nhau nên kiểu dáng thế nào họ cũng sẽ đáp ứng được. Ngoài ra, thì theo nhận xét của mình về các chi tiết, bộ phận họ làm ra tinh tế, sắc nét cực kỳ, đặc biệt ở các chi tiết đục đẽo, chạm khắc…
  • Về chất lượng gỗ: Chất liệu gỗ của bộ sập gỗ, phải sử dụng loại gỗ chuyên dụng thì việc sản xuất ra một bộ sập với đầy đủ các hình dạng, các chi tiết điêu khắc uốn lượn rồng bay, phượng múa mới được tinh tế. Ngoài ra thì nguyên nhân để xưởng luôn phải tuyển chọn gỗ một cách khắt khe chính là do điều kiện thời tiết của Việt Nam mình hơi khác một chút, dễ làm cho gỗ bị mối mọt, ẩm mốc hay bị co ngót, cong vênh…không sử dụng loại gỗ tốt hay không xử lý khéo léo thì chỉ cần sử dụng một thời gian là biết mặt nhau ngay.

Hướng dẫn mua sập gụ Hà Nam uy tín, chất lượng

Hiện nay, mô hình kinh doanh trực tuyến đang phát triển và nhân rộng không chỉ ở thành phố lớn mà ngay cả những miền quê nhỏ như Hải Hậu - Nam Định. Đồ gỗ Đỗ Tĩnh - Làng nghề 1, Hải Minh, Nam Định với mong muốn đem sản phẩm quê hương để quảng bá những bộ bàn ghế, sập gụ đẹp mang phong cách truyền thống đến tất cả mọi người trên toàn quốc. Chúng tôi đã xây dựng trang web: www.dotinh.com để khách hàng có thể ghé thăm và tham khảo những mẫu sản phẩm thay vì phải đến cửa hàng trực tiếp để mua.

Hướng dẫn mua sập gụ Hà Nam uy tín, chất lượng
Đến với Đỗ Tĩnh bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng ngàn những sản phẩm sập cổ đẹp với những phong cách theo lối đục chạm khác nhau. Từ những hoa văn tinh tế, đường nét mềm mại được các nghệ nhân chạm khắc làm nổi bật lên những họa tiết trông kiêu sa, bắt mắt và đầy sự kỳ công. Vậy, để với những khách hàng muốn mua sập gụ tại Hà Nam mà không có điều kiện về thăm cửa hàng đồ gỗ Đỗ Tĩnh thì làm thế nào nhỉ? Dưới đây là quy trình mua sập gụ ở Hà Nam tại cửa hàng Đỗ Tĩnh:
  • Bước 1: Quý khách hàng gọi điện hoặc gửi đơn hàng qua Email về nhu cầu mua sập gụ giá rẻ của mình.
  • Bước 2: Chúng tôi sẽ tiếp nhận đơn hàng và liên lạc lại với khách hàng, trao đổi nhưng yêu cầu cần thiết.
  • Bước 3: Làm báo giá gửi cho khách hàng, sau đó khách hàng xác nhận đặt hàng.
  • Bước 4: Vận chuyển và lắp đặt sản phẩm sập gụ tủ chè đến tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.

3. Hình ảnh sập gụ tủ chè tại cửa hàng Đỗ Tĩnh

Hiện nay, sập gụ tủ chè tại cửa hàng Đỗ Tĩnh đã được phân phối trải rộng trên khắp toàn quốc không chỉ mẫu mã, kiểu dáng đẹp. Chúng tôi đang phân phối những sản phẩm sập gụ cao cấp như:
  • Sập ngũ phúc
  • Sập vắt vải
  • Sập liên chi
  • Sập sen vịt
  • Sập đại 2m2

Sập ngũ phúc trám cài mai - Giá 19tr800 
Sập ngũ phúc trám cài mai
Sập mai cài thọ - Giá 22tr300
Sập mai cài thọ
Sập phúc đại cài hoa dưa - Giá 24tr800
Sập phúc đại cài hoa dưa
Sập ngũ phúc cài mai - Giá 26tr800
Sập ngũ phúc cài mai
Sập vắt vải (SSV03) - Giá 26tr800
Sập vắt vải (SSV03)
Xem tiếp

Trên đây là những chia sẻ của mình dành cho bạn nào đang muốn mua sập gụ ở Hà NamNếu bạn đang ở Hà Nam và cần mua sập gụ giá rẻ tại Hà Nam hay bất kỳ sản phẩm nào của Đỗ Tĩnh, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Hải Hậu Nam Định. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công những bộ sản phẩm đồ gỗ theo phong cách truyền thống như: Sập gụ, Tủ chè, Sập 3 bông, Sập 3 thành, Sập ngũ phúc, Sập vắt vải, Sập liên chi....Tất cả những bộ sập gụ Hải Minh - Sập gụ Nam Định đều được làm trên chất liệu gỗ gụ mật, gỗ hương, gỗ trắc....mang đến vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng. Được đặt trong không gian phòng khách rộng lớn, sập gụ tủ chè đã toát lên 1 nét đẹp riêng trong văn hóa người Việt. Nếu bạn yêu thích những bộ sập gỗ cổ hãy đến với Đỗ Tĩnh, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm đẹp nhất cho các bạn.
Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm sập gụ tủ chè trên toàn quốc dọc theo bản đồ hình chữ S Việt Nam:

Miền Bắc: Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hoà Bình, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La). Các trung tâm của khu vực miền núi phía bắc còn lại là các thành phố Lạng Sơn, Điện Biên Phủ, Sơn La, Lào Cai.
Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ ĐỖ TĨNH 
Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan




Tag: mua sập gụ ha nam, sap gu ha nam, sap gu tai ha nam, sap gu o ha nam, ban sap gu ha nam, sap gu ha nam cao cap

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

0 comments:

Đăng nhận xét