Tìm địa chỉ mua sập gụ Hải Phòng uy tín, chất lượng?

Tìm địa chỉ mua sập gụ Hải Phòng? Bạn đã biết chưa? Nếu chưa biết, hãy cùng đồ gỗ Đỗ Tĩnh tìm hiểu cách mua sập gụ tại Hải Phòng tốt nhất nhé!

Tìm địa chỉ mua sập gụ Hải Phòng uy tín, chất lượng?
Tìm địa chỉ mua sập gụ Hải Phòng uy tín, chất lượng? 

Làm thế nào để mua được sập gụ Hải Phòng tốt?

Nói qua một chút về vùng đất Hải Phòng, mình biết đây là mảnh đất của nhiều đại gia, khi hỏi về việc mua sập gụ cao cấp ở Hải Phòng thì thường mong muốn tìm được một cửa hàng chất lượng. Người dân Hải Phòng thường chú trọng chất lượng hơn là giá rẻ. Tuy không phải chỉ riêng vùng đất Hải Phòng mới chú trọng đến việc mua hàng chất lượng nhưng hầu như đây là đặc trưng của họ. Mua hàng, họ không quá căn ke về giá mà chỉ muốn mua được hàng chất lượng phù hợp với số tiền mà mình bỏ ra.
Nhắc tới sập gụ tủ chè thì chắc hẳn mọi người cũng biết đây là loại nội thất khá đặc thù và không phải nhà nào cũng có thể trưng được loại này nên có thể xếp sập gụ vào đồ nội thất cao cấp. Về việc làm thế nào để mua sập gụ ở Hải Phòng cho chất lượng thì có một mẹo dành cho các bạn là, nếu muốn mua hàng trực tiếp, không phải đi xa thì thứ nhất là hỏi ngay bạn bè mình xem có nhà ai đã từng mua và tham khảo ý kiến về sập gụ là đơn giản nhất, thứ hai, lên google search là có cả trăm kết quả cho bạn lựa chọn, nhưng cách này thì “hên – xui” nhé!

Bật mí thêm cho bạn về cách mua sập gụ tại Hải Phòng mà bạn chẳng cần đến tận nơi, cũng chẳng cần tốn công sức vận chuyển chính là lựa chọn cửa hàng uy tín, có hẳn xưởng sản xuất, tha hồ cho bạn kiểm tra về gỗ, hoặc thích thì đặt luôn theo yêu cầu của mình chứ không cần mua hàng sẵn như một số cửa hàng bày bán.

Hướng dẫn mua sập gụ tại Hải Phòng uy tín

Câu này thì chắc bao gồm cả ý bên trên, nhưng mình muốn trả lời tổng quan để các bạn hiểu rõ hơn. Như đã nói ở trên, bạn có thể mua sập gụ ở Hải Phòng theo 2 cách khác nhau:
  • 1 là tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè,
  • 2 là lên google và search. 
Tuy nhiên, 2 cách này không thực sự hiệu quả lắm dành cho những bạn chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn nội thất như bộ sập gỗ nên hôm nay mình quyết định hướng dẫn và giới thiệu cho mọi người cửa hàng đồ gỗ mà mình biết và cũng đã giới thiệu đến cho nhiều người, nếu bạn nào đã từng đọc những bài của mình trước đây thì chắc cũng đã biết mình đã tới làng nghề truyền thống về làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ hải minh và ghé thăm cửa hàng đồ gỗ Đỗ Tĩnh. Đây là cửa hàng có xưởng sản xuất đồ gỗ ở Nam Định. Mình xin nói 1 chút về các đồ nội thất cũng như bộ sập gụ nhé:
  • Kiểu dáng: Chắc mình sẽ dùng từ sang trọng dành cho kiểu dáng của đồ nội thất của cửa hàng này. Dù mình không tìm hiểu và biết sâu về nội thất nhưng mình dám khẳng định rằng những đồ nội thất và sập gụ tại cửa hàng này đều rất tinh tế, mình đã chứng kiến cách mà họ điêu khắc và sản xuất ra một bộ sập gụ. Phải nói là họ chau chuốt đến từng chi tiết và để làm ra một sản phẩm thì phải cần tới cả một dây chuyền. 
Tham khảo ngay: +5 mẫu sập cổ đẹp nhất hiện nay có giá từ 26tr800
  • Màu sắc: Đẹp – phù hợp với sở thích của nhiều người. Mình còn thấy ở xưởng có rất nhiều đồ nội thất với màu sắc khác nhau, chính vì vậy mà có thể nói rằng xưởng đồ gỗ tại cửa hàng này đều có thể đáp ứng nhu cầu về màu sắc của nhiều người.
  • Chất lượng gỗ: Mình đã nói chuyện với bác nghệ nhân làm ở khâu điêu khắc gỗ, bác ấy nói nếu chất lượng gỗ mà không tốt thì những chi tiết điêu khắc gỗ sẽ không được đẹp đâu, thậm chí còn khó mà điêu khắc, đục đẽo. Như đã nói, mình nhìn thấy nét tinh tế trong các tác phẩm của bác ấy và nhiều người khác, họ còn thử làm cho mình xem trên một miếng gỗ thường là mình nhìn thấy được luôn. Ngoài ra thì bác ấy cũng nói, ngay từ đầu thì xưởng luôn chọn những loại gỗ tốt để đảm bảo chất lượng, “lấy công làm lãi” chứ không lấy số lượng nhiều mà chất lượng tồi, chính vì vậy mà nhiều người đặt hàng, bác làm luôn tay không có thời gian mà nghỉ.
Tuy là đồ gỗ nam định - cửa hàng gỗ Đỗ Tĩnh tại Làng nghề 1 - Hải Minh nhưng hiện nay chúng tôi có hệ thống bán hàng trực tuyến khắp mọi miền đất nước nên bạn không cần lo lắng về việc vận chuyển, họ có hẳn xe vận chuyển cho bạn tới tận nhà luôn. Nếu bạn cần tham khảo thì vào website: www.dotinh.com hoặc gọi cho họ theo 1 trong 2 số sau: 0938.515.171 hoặc 0948.777.798 nhé!


Trên đây là 2 vấn đề chính mà mình tổng hợp lại từ những câu hỏi mà các bạn đặt cho mình. Nếu còn câu hỏi nào khác, cứ gửi cho mình, mình sẽ tổng hợp lại và giải đáp tiếp nhé!

3. Hình ảnh sập gụ tủ chè tại cửa hàng Đỗ Tĩnh

Hiện nay, sập gụ tủ chè tại cửa hàng Đỗ Tĩnh đã được phân phối trải rộng trên khắp toàn quốc không chỉ mẫu mã, kiểu dáng đẹp. Chúng tôi đang phân phối những sản phẩm sập gụ cao cấp như:
  • Sập ngũ phúc
  • Sập vắt vải
  • Sập liên chi
  • Sập sen vịt
  • Sập đại 2m2

Sập ngũ phúc trám cài mai - Giá 19tr800 
Sập ngũ phúc trám cài mai
Sập mai cài thọ - Giá 22tr300
Sập mai cài thọ
Sập phúc đại cài hoa dưa - Giá 24tr800
Sập phúc đại cài hoa dưa
Sập ngũ phúc cài mai - Giá 26tr800
Sập ngũ phúc cài mai
Sập vắt vải (SSV03) - Giá 26tr800
Sập vắt vải (SSV03)
Xem tiếp

Nếu bạn đang ở Hải Phòng và cần mua sập gụ giá rẻ tại Hải Phòng hay bất kỳ sản phẩm nào của Đỗ Tĩnh, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Hải Hậu Nam Định. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công những bộ sản phẩm đồ gỗ theo phong cách truyền thống như: Sập gụ, Tủ chè, Sập 3 bông, Sập 3 thành, Sập ngũ phúc, Sập vắt vải, Sập liên chi....Tất cả những bộ sập gụ Hải Minh - Sập gụ Nam Định đều được làm trên chất liệu gỗ gụ mật, gỗ hương, gỗ trắc....mang đến vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng. Được đặt trong không gian phòng khách rộng lớn, sập gụ tủ chè đã toát lên 1 nét đẹp riêng trong văn hóa người Việt. Nếu bạn yêu thích những bộ sập gỗ cổ hãy đến với Đỗ Tĩnh, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm đẹp nhất cho các bạn.
Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm sập gụ tủ chè trên toàn quốc dọc theo bản đồ hình chữ S Việt Nam:

Miền Bắc: Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hoà Bình, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La). Các trung tâm của khu vực miền núi phía bắc còn lại là các thành phố Lạng Sơn, Điện Biên Phủ, Sơn La, Lào Cai.
Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ ĐỖ TĨNH 
Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan




Tag: mua sập gụ hai phong, sap gu hai phong, sap gu tai hai phong, sap gu o hai phong, ban sap gu hai phong, sap gu hai phong cao cap

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu


0 comments:

Đăng nhận xét